Newbie's .. Our Truepa ..

2.6K 85 14
                                    

JK's P.O.V.

Haay! kasaya kahapon haha! XD By the way on the way na ako papunta ng school.. Pumasok na ako sa main Gate ng school.. siyempre nakatingin nanaman sakin lahat ng girls.. Sabi nila, ako daw yung hearthrob ng school.. Well.. haha! Then i entered our classroom.. Nakita ko wala pa si thea.. But Kylie is already here.. I don't know why she's late.. Then i decided to ask Kylie.

"Ky, bat ala pa si thea?"

"Hindi ko nga alam ee"

Hm.. Masyado na siyang late.. actually andiyan na yung teacher namin..

"Class.. i would like you to meet our new transferee's  .. "

Wooaahh cool! new classmates! :D

Then isa isa silang pumasok. 4 girls and 2 boys.. Astigeen sila a.. May Swag! XD

"Ok introduce yourself " instruct ng teacher namin sa kanila..

"Hello , Im Shaiane Elleanor Gonzaga , Just call me Shai ,13 years of age..."

"Hi,  Keilah Valleen Santigao here.. :)  my nickname is Keilah.. 13 years old.. "

"Good morning my name is Mella Kristina Mendez , 13 years of age.. :) and oh,, my nickname is Kristina "

"Magandang Good morning sa inyong lahat!  haha! XD My name is Khate Andrea Sioson..  13 years old and counting.. Call me Khate for short,,. "

"Hi Good Morning!  My name's John Terrance Dela Merced ..  Terrance is my nickname and Im 13.."

"Hi , I'm Prince Ellmer Guzman , Prince for short, 13 years old.. " 

"Ok take a seats.. Siguro dun muna kayo sa likod.. habang wala pa ang sitting arrangement.. :) "

Pumunta na sila sa Likod...  Nag turo na yung math teacher namin.. Grabe.. i swear.. MATH SUCKS!  i hate computing ! lol haha xD After 1 hour... Natapos na rin mag turo si teacher.. And... ala pa din si Thea?  huh? ano nangyare sa babaeng yun? xD Since ala pa nga si Thea at wala paden yung Physics teacher namin.. Nakipag-usap muna ako kay Kylie..

 

Thea's P.O.V.

Ughh!! what the hell! nag lalakad na ako ng mabilis papunta sa classroom..  grabe naman ohh!! ahaha! papasok na sana ako sa door namin kaya lang.. may nakatambay sa likod na lalaki... Ay! tanga naman talga Thea ohh! Maling classroom pa papasukan moh! Nag -madali nanaman akong umalis. May nakabungguan ako.

"Thea! anak ng tokwa! san ka galing?!" tinignan ko kung sino yung nag-salita.. Si kylie..

"Malamang sa Bahay! xD tara na sabay na tayo pumasok sa room ng hindi nakakahiya't late ako.. saka ang aga mo nmang kumain .! " Hinila ko siya para mag-lakad na kmi..

"Tangek! Ayan lang yung Classroom natin oh! san ka pupunta ? hahhahha!"

"Hindi. May ibang student ee.."

"Ahh! hahahhha!! new classmate natin yung mga yon! xD"

"ah talga.."

SILENCE...

Gooood Moorniing Ma'am...

My Bully Love ( A Juan Karlos Labajo FanFiction ) *Original* {COMPLETED!}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon