Kylie : oy! sino a-attend sayo beh?
Me: ummm Si Mommy.. umm I don't know kung makakapunta siya, Pero sabi niya ee.. a attend siya.
Actually mga 10 mins. na lang mag-sisimula na yung event.. Kaya tinawagan ko na si mommy.. Unattended.. huhu! mommy pls don't leave me hanging.. sabi mo pupunta Ka?!
.
5 minutes...
mommy asan Ka na ba?
.
2 minutes...
Mommy..... huhuhuhu!!
.
.
.
1 minute...
Okay! Fine! Hindi na ako nasanay! ayun, andun Yung mga friends ko buo ang family, habang ako , walang nag-care um-attend.. even my MOM.. my MOM.. I decided na pumunta sa rooftop para mailabas Yung Sama ng loob ko, dun ko iniyak lahat.. lahat , lahat as in lahat ng hinanakit ko sa mom ko.. Nararamdaman ko na may paprating , kaya dali dali Kong pinunasan ung luha ko..
"Why Are you crying ? "
tinignan ko kung sino Yung nag-salita, Its JK
"ahhmm. I'm not crying, napuwing Lang ako.. yeah, napuwing ako.. "
"Anong klaseng bato naman ang napunta sa mata mo at ganyan kamugto.."
tumalikod ako sa Knya..
"Alaaaa.. OK Lang ako.. baket Ka ba kasi nandito?"
"Ala lang...wala kasi si Tito.. Pero OK Lang kasi nagpaalam nmn si Tito na Hindi cya makaka aattend.. Eh ikaw ba? baket Ka nandito?"
" Nandito ako kasi alang umattend sakin.. Alam mo Yung feeling na mas mahal pa ng mom mo Yung trabaho niya kesa sayo?"
Pinunaspunasan ko nanamn Yung mata ko, mas lalo nmn dumadami luha ko.. and I was also sobbing.
"Tahan na theatot!haha"
Talga toh! nag dadrama ako dito ee!
"Ayan nakangite na ulit, bagay sayo .. Ang ganda mo.."
Ansarap ng feeling na sinasabihan ko ng maganda.. Baket ganun? whenever I'm with JK I always feel special and safe..
Ngayon.. kahit nakangiti ako.. umiiyak paren ako.. I can't help it e.. kusang tumutulo Yung luha ko.. ang bigat na kasi ng nararamdaman ko..
Naramdaman ko na Lang Yung sarili ko na nakaburried na Yung face ko sa chest ni JK... He hug me. Ang warm at ang bango niya..
Masyado na atang matagal Yung yakap niya.. kaya I decided to let go..
"Ummm JK sorry aaa.. Nabasa pa Tuloy Yung damit mo.."
"OK Lang Yun.. Mahal kita ee.."
Napatingin kaming dalawa sa isat isa.. Natameme ako .. cyempre sino bang HND ma-shoshock sa sinabi niya? 0_____o
"Aahhmm-eeehm-aaahh Mahal as a Best friend.."
I just smiled at him.. kala ko naman kung ano na.. haha!
.
.
.
.
.
SnackTime..
Mag-kakasama na Kami ng TRUEpa ngayun.. We decided na pumunta sa caf para mag miryenda..
BINABASA MO ANG
My Bully Love ( A Juan Karlos Labajo FanFiction ) *Original* {COMPLETED!}
FanfictionGuyss!! ako den po yung may account na @meacute but nakalimutan ko po yung password ng acc. ko na yun. so i made another one.. guys dito ko na i cocontinue ang story sa acc. na to.. so please follow me.. :) Guys can we make it to 1,000+ reads aga...