Misunderstanding

1.3K 59 6
                                    

Sorry FAM kasi sobrang daming typo sa "Labajo family" chapter pinapatulog na kasi ako kagabi, kaya minadali ko na Yung pagtatype, andaming nag o-auto correct haha sige eto na update.

.

Special chapter for

>>>>KyLer

Kylie's POV

.

.

.

.

Hindi parin ako makaget-over Kay Prince.

Nung isang araw nakita ko siya, kasama niya Yung isang ka tropa ni Faith. Talaga bang lahat ng mga panira magmumula sa grupo ni faith.

*Prince Calling...*

Sinagot ko Yung tawag niya, dahil gusto ko marinig yung paliwanag niya. Nakakainis

{Kylie sorry na..}

Pshh akala ko naman magpapaliwanag siya, Yung pala ganun lang sasabihin. Ang stupid mo prince! Ugh!

Biglang may nagdoorbell sa gate, well home alone ako kaya wala along choice, ako magbubukas ng gate.

Binuksan ko na Yung gate at nakita ko siya.

"Kylie sor-"

Pinagsaraduhan ko na siya ng gate, ang ingay nga eh. Puro sya sorry , bakit kasi Hindi nalang siya dumeretso sa pagpapaliwanag.

Nasa kwarto ko na ulit ako ng nagring nanaman Yung Phone ko.

Inexpect ko na si prince yon pero hindi, si Thea pala.

{Heyya! Sama ka, gala tayo kasama sila PRINCE"

Sasama Sana ako e, kaya lang narnig ko pangngalan niya, sabagay kasama nga pala siya sa Truepa kaya expected ko na lagi siyang kasama sa galaan.

"Ay beh, masakit ulo ko e, Hindi ako makaksama."

{At ganun? Saying naman sige, pahinga ka nalang Jan, get well ha.}

Tapos binaba ko na Yung telepono. Hindi alam nila Thea na nagaway kami ni Prince.

Lunch na, kaya lang tinatamad akong magluto eh, ininit ko nlang Yung chicken sa ref.

Page katapos Kong kumain , hinugasan ko na Yung pinggan ko.

Hindi pa pala ako naliligo kaya, naligo muna ako.

Pagkatapos ko maligo. Gumayak na ako, Ewan ko ba wala naman along pupuntahan, siguro feel ko lang imaging model ngayon haha.

Sinuout ko ang highwasted Kong jeans at yung floral crop top ko. Tapos nag vans nalang ako.

Nag ring nanaman Yung phone ko.

Tumatawag si JK.

Sinagot ko naman.

{Hey ky! May ibibigay ako sayo , labas ka Dali!}

Tapos bigla nalang niyang binaba Yung telepono. Malay ko ba dun, lumabas nalang ako ng gate nakita ko naman agad siya.

"Oh JK baket ka andito?"

May binigay siya sakin na isang petal ng rose.

"Ano to?"

"Just follow the petals , and you'll find your happiness "

Tinignan ko Yung mga petals sa kanan ko parang may pattern .

"Eh baket ko naman susun-"

Weird. Biglang nawala si JK. -_-

Ni lock ko Yung gate namin.

Sinundan ko Yung mga petals, andami naman. May katapusan ba tong petals na to?

Hanggang sa wala na along makitang petals. Narealize ko na nasa park na papa ako, at nasa loob ng isang nakakotreng petals na heart .

My Bully Love ( A Juan Karlos Labajo FanFiction ) *Original* {COMPLETED!}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon