[Oops...Rated SPG ito]
ERA'S POV
"Hala! Grabe naman pala dito, inuman, sayawan at", tumingin ako sa paligid "at may mga naghahalikan", first time ko kasi e.
"Buti pinayagan ako ni papa na sumama sa'yo noh. Sinabi kong bar itong pupuntahan natin pero hindi sila nagalit. Sobrang bait talaga ni papa ".
"1 J&B rare and 1 Vodka french 75", sabi ni rayven dun sa bartender.
Ibinigay ni rayven yung isang alak sakin. "Drink it", sabi pa niya.
"Ha? Hindi ako umiinom", tanggi ko sakanya. "Just taste it", pag-alok niya. Gusto ko talagang tikman yung alak kaso ang inaalala ko si papa baka pagalitan ako nun. "C'mon", pilit ni rayven. Natemp ako sa alak na nasa harapan ko kaya kinuha ko at ininom.
Grabe yung lasa, ampait para pang sinusunog yung baga ko. "Kapag ba nakainom ka ng kahit isang alak eh pwede ka nang malasing?" tanong ko kay rayven. "Some people yes and some people no", sagot niya. Nakadalawang baso na pala siya. Pero hindi pa siya lasing. Immune na ata siya sa mga ganito. "Ah ganon ba. Orderan mo nga ako uli ng isa", nagOrder naman siya. Pagkabigay saken ininom ko naman agad. "Isa pa", sabi ko. Am i drunk now? Pero alam ko pa naman mga sinasabi ko at ginagawa ko kaya hindi pa siguro ako lasing.
"Are you already drunk?" tanong niya sakin.
"Ha? Hindi pa yata? Ewan. Pero nahihilo lang ako ng konti. Yun bang umiikot na yung paningin ko", sagot ko. "Tss..here", iniabot niya sakin yung alak.
"Gusto kong malasing ngayon. Gusto kong maranasan kung paano malasing", ako at tinitigan ako ni rayven. "I know i'm insane. But i want to experience this crazy things. Ayokong maging ignorante sa mga bagay na to since i'm on my legal age now".
"You're really crazy", sabi niya.
"Yeah. Cause i want to experience what the big girls do. I mean those matured woman". Parang nababaliw ko ng sabi sakanya.
"So look at that girl kissing with that man", he pointed those two torridly kissing. "You want to be just like that bitch?" He asked me and i nodded.
"Seriously?" Di makapaniwala si rayven. "Yes", desidido ko namang sagot. Gusto kong ma-experience lahat ng nababasa ko sa libro at mga napapanuod ko. Gusto kong maranasan lahat ng yun. Haayts...ewan ko kung dala lang to ng kalasingan o ano. Yun bang nasasabi ko yung gusto kong gawin sa buhay ko. At ngayon ko lang nasabi to sa lalaki pa.
Kung anu-ano na naiisip ko tuloy.
"Then let me be your teacher", alok niya sakin. Tinitigan ko siya. Tama kaya itong ginagawa ko?! Bahala na nga lang. "Okay", nasabi ko nalang. "Then let us drink first 'till we get drunk", pagkasabi niya ay umorder na naman ng j&b rare at vodka french 75. Ano bang mga alak to? Uminom lang kami ng alak habang nagkwekwentuhan. Naikwento niya sakin yung buhay niya na isa pala siyang gangster dati. At ang mga babaeng nakahalikan na niya at yung kaadikan niya sa bar.
Marami na kaming nainom. Hilong-hilo na nga ako eh. At umiikot na ang mga paningin ko. Pagkalipas ng ilang oras na inuman ay nagyaya na siyang umuwi.
Muntik na akong mabuwal kung hindi lang niya ako nahawakan agad. Sobrang hilo na talaga ako. Hindi ko na nga masyadomg naririnig yung music dito at nanlalabo na mga mata ko sa kalasingan.
Naramdaman ko na lang na nakasakay na ako sa kotse ni rayven.
"Era, wake up", nakaidlip pala ako habang nasa kotse. "Era c'mon, wake up", ulit ni rayven naamoy ko yung perfume niya. Sobrang bango kahit amoy alak parin siya. Iminulat ko ang aking mga mata pero ganun pa rin hindi ko masyadong maibuka talaga yung mga mata ko at hindi ko makita yung dinadaanan namin at dahil sa hindi ko na kaya yung sarili ko kaya naman hinawakan na ni rayven yung bewang ko para alalayan ako. Sobrang lapit namin sa isa't isa. Yung balat niya at balat ko nagkadikit at napapaso ako sa init ng katawan niya. Pero andun yung kagustuhan kong mas idikit pa lalo yung sarili ko sa katawan niya. Hindi ko alam kung dala ito ng kalasingan o lumalabas na yung kalandian sa sarili ko. Hindi ko na talaga kontrolado yung sarili ko pati utak ko kung anu-ano na naiisip.
*Ting!
-tunog ng elevator at pumasok kami. "Ha? May elevator na ba sa bahay?", natanong ko na lang bigla. And he chuckled. Shet! ang masculine ng pagtawa niya.
Niyakap ko nalang siya bigla . Yung pakiramdam ko parang safe na safe ako sakanya. Kaya ng hindi ko na mapigilan yung sarili ko ay hinalikan ko na lang siya bigla pero binawi ko naman agad. "Let's not get start here", narinig kong bulong niya sakin. Shete! Bat ganito yung tama niya sakin. Bumulong lang siya kinilig naman ako. Walanjo! Lasing na talaga ako.
Bumukas ang elevator at lumabas na kami.
Napasinghap naman ako nung lumapat ang likod ko sa isang pinto pagkasara nito tapos yung kamay ni rayven nasa dibdib ko na. Hindi ko alam kung kaninong kwarto ito dahil iba yung style nito sa kwarto ko. Sobrang nag-iinit na ako at mas lalo kong idinikit yung katawan ko sa katawan niya. He traced my lower lip with his tongue at sinamantala niya ang pagkakabukas ng labi ko ng napasinghap ako kaya naipasok niya ang dila niya sa bibig ko.
Tas yung kamay niya naramdaman ko na lang na nasa loob na ng pagitan na pala ng mga hita ko. And i wasn't able to suppressed my moan cause we're torridly kissing. Eto pala yung torrid kiss. Para akong nilulunod sa kasiyahan.
He starts stripping my dress. Tumigil siya sa paghalik at lumipat sa leeg ko yung mga labi niya and i groaned in pleasure lalo na ng maramdaman ko na nakahawak yung right hand niya sa dibdib ko, wala na pala akong bra, he unhooked it without me noticing it. Tapos yung left hand niya nasa pagitan pa rin ng mga hita ko. Shete!!! "Uuhh...you're so hot and oh delicious", nasabi ko na lang. Medyo nawawala na yung kalasingan ko pero hindi ko na kayang tumigil sa ginagawa ko. Ayokong tumigil kami. Sobrang init na namin at heto nagpapakasawa kami sa labi ng isa't isa and his right arm playing my nipples.
Gusto ko ng sumigaw sa sarap na nararamdaman ko. Umuungol na ako dahil hindi ko na talaga mapigilan nang lumipat yung mga labi niya sa dibdib ko.
Sobrang basang-basa na yung nasa ibaba ko kasi hinihimas niya yung kaibuturan ko. Napapasigaw na nga ako sa sarap na nararamdaman ko at unti-unti na niyang ibinababa yung underwear ko kasabay ng halik niyang pababa ng pababa at nagsimula na siyang laruin ang pinakagitna ko. Kaya hindi ko na alam kung saan ko ibabaling yung ulo ko.
Sinimulan kong haplusin ang katawan ni rayven at hindi yun sapat at kusa nalang bumababa yung kamay ko hanggang sa makarating sa may zipper ng pantalon niya. Hinaplos ko ito at napaungol nalang siya at nagustuhan ko yung reaction niya kaya binuksan ko ang butones at zipper ng pantalon niya at ipinasok ko naman ang mga kamay ko.
Naramdaman ko yung matigas na bagay na natatakpan ng brief niya. Sobrang tigas na nito at namangha ako.
"Oh era. Yeah!", narinig kong sabi niya. Shete! Gumaganda yata boses niya, buong-buo kasi ito. At dahil binanggit niya yung pangalan ko eh mas pinag-isi ko pa yung ginagawa ko.
Binuhat niya ako papuntang kama at ibinababa niya ako ng dahan-dahan at nakita ko siyang naghubad na rin. Oh god! And he joined me again.
He touch my very core and give me pleasure while we're still kissing torridly and deeply. Tapos yung lips niya pumapaibaba hanggang sa chest down to my breast and he captured my nipple. Habol ko na yung hininga ko.
Tumigil siya sa paghalik and he spread my legs to position himself on top of me. Nung sumayad yung matigas na bagay sa kanyang ibaba ay bigla nalang nanginig yung katawan ko.
Hindi ko na pinansin yung sakit when he started pushing inside me. Narinig kong napaungol si rayven bago niya tuluyang ipinasok ang pagkalalaki niya at napangiwi ako sa sakit. Ansakit pala nito pero syempre alangan namang magreklamo ako e ginusto ko naman 'to. Aarte ga ako?!
Hindi muna siya gumalaw sa taas ko parang pinapakiramdaman niya yung reaction ko at hinalikan ulit ako ng hindi muna gumagalaw.
He slowly entered me again and he keep doing it for a while na para bang unti-unti niya akong pinapatay sa sarap. Then his tempo increased at habol na din niya yung hininga niya. Hanggang sa lalo pa siyang bumilis na parang walang katapusang kaligayahan ang ginagawa namin. And i felt him shuddered on top of me bago siya nagslow down and laid on top of me.
Napagod ako sa ginawa namin at napapikit na lang ako. Naramdaman ko naman ang pag-alis niya sa itaas ko at nahiga katabi ko. Ipinulupot pa niya yung mga braso niya sakin.
Napangiti nalang ako.
It's my first time. :-)