Haru PoV
Ng magising ako ay agad kong hinanao si Yuri dahil wala sya sa loob ng kwarto.
Ng pagkababa ko sa taas ay agad ko syang tinawagan.
"Ohh nasan ka nanaman bat di ka nagpaalam dapat sinama mo ako" galit kong sabi sa kaniya.
"Sowwy naman sarap kase ng tulog mo ehh "tsaka bat naman ako mag papaalam AMA ba kita?" Sabi nya sakin ng medyo galit.
"Nasan ka?? pupunta ako jan" sabi ko sa kanay.
°°°°°°°°
YuRi PoV
Hayysstt kala mo naman ama ko kung magsalita mag papaalam pa baliw ba sya tssskk.
"Anong sabi sayo ng BF mo?" Tanong sakin ng katabi kong si Miratot.
"Punta daw sya dito kala mo naman nawala ako" sabi ko sa kaniya ng medyo inis..
Ng makarating si Haru ay hindi ako masyado nakapag enjoy masyado syang over protective at ayaw pa akong palapitin sa iba at ayw na mawawala ako sa tabi tsskk..
Makailang oras kaming nag bonding nila mira ay napag desisyon na naming umuwi.
Ng makauwi kami ay agad akong pumunta sa kwarto si Haru naman ay may pupuntahan daw .
Ewan ko ba parang may kakaiba sa kaniya palagi syang namumula pag niloloko sakin noon naman hindi at pag hahawak sya sakin parang may koryenteng nadaloy sa katawan ko.
Minsan tumitibok ang puso ko ng mabilis pag nagkakalapit ang muka namin dati naman hindi ewan ko basta balana si batman.
°°°
Ngayun sabado dadating kasi sina Mom Dad Kuya Ate ngayun na ulit kami mag sasamasama ehhh.
Kaya habang nag lilinis ako kasama ang ibang maids"yup pinapunta kona ang mga maids para may makatulong akong maglinis.
At mag papatulong narin ako kay Haru kaya pupuntahan ko sya sa kanyang bahay
kapit bahay ko lang
naman.Nang makapunta ako sa tapat ng gate nila ay agad akong pumasok kilala na ako ng aso nyang si cholo at nandito din si manang Celia sya yung nag aalaga kay Haru nung bata pa siya kaya di na sya pinaalis dito ni haru dahil napamahal na rin sya kay manang.
"Manang nasan si Haru??" Tanong ko kay manang Celia.
"Naku apo nasa taas puntahan mo nalang" sabi ni manang.
Ng pagkasabi ni manang ay agad akong nagpasalamat at sumugod sa kwarto nya.
Nang makarating ako sa kwarto nya ay kumatok muna ako pero walang nag bubukas ng pinto o nag sasabimang pasok.
Kaya binuksan ko ang pinto at pumasok na rin di naman naka lock.
Nang makapasok ako ay nakita ko syang natutulog.
"Haru Haru gising" sabi ko sa kanya habang niyuyugyog.
"Ahmm" ingit nya habang niyuyugyog ko.
"Ahhm bat ba?" Tanong nya sakin sabay upo at inat.
"Tulungan mo akong magluto gusto ko ako mag luto ehh wla si manang Cecile(sesil yan ang basa)
Para matulungan ako busy naman ang ibang maids" mahaba kong sabi sa kanya para lang matulungan ako.Magaling kase sya mag luto ehh pero ang bwiset ayaw pang bumangon.
"Uyyy dalina" sabi ko sakan nya sabay hila.
"Oo na oo na tatayuna" sabi nya sabay tayo.
Nang makatayo sya ay agad syang pumunta sa CR para gawin ang dapat..
Ako naman eto may hinahanap sa taas ng lagayan nya ng libro nya.
Hinahanap ko kasi yung dati ko ditong binabasa wattpad story den.
Ng makita kona at aabutin kona ay sya namang tumagilid ang upuan.
"AHHHHHHHH" sigaw ko ng malaglag ako ng nakapikit at hinihintay na malaglag sa sahig.
Pero bat walang sahig.°°°
HaRu PoV
Agad akong pumasok sa cr para maghilamos at mag toothbrush.
Dahil masyadong atat ang aking bespren.
Nang matapos at punas narin ng mukha ay agad akong lumabas pag kalabas ko ay na kita kong mahuhulog si yuri kaya naman at nahulog nga kaya agad akong tumakbo para saluhin sya.
Napatitig ako sa kanyang mukha at sya naman ay nakapikit naghihintay ata
Nang titigan ko ito ay bigla na lang akong nakaramdam ng kakaiba ang bilis ng tibok ng puso ko ngayun ko lang to naramdaman ewam parang may kakaiba may sakit ba ako.
At ng naramdaman ko yun ay may bigla ding akong naramdaman ng pag mulat nya parang kuryente kaya ayun nabitawan ko sya.
°°°
YuRi PoV
Ng di ko naramdaman ang sahig ay agad akong nag mulat ng mata.
Nang naimulat ko na ay nag tama ang aming paningin ni Haru pero lang gulat ko ng bitawan nya ako kaya nahulog nga ako sa sahig.
"Aray gag* ka bat moko binitawan ang sakit" daing ko habang nakahawak sa balakang.
"Ahh sorry sorry" sabi nya sakin.
Nang alalayan nya ako ay nagkalapit ang aming muka at amoy ko ang kanyang mabangong hininga.
Parang may kakaiba akong naramdaman ng magtama ang paningin namin bumilis ang pag tibok ng puso ko ang bilis parang hinahabol ako ng aso sa bilis ng tibok ng puso ko.
Ngayun ko lang ito naramdaman simula ng pagkabata namin may sakit ba ako.
BINABASA MO ANG
He's My Possessive Bestfriend
RomanceSi Yuri ay isang bisexual na tao Tanggap naman sya ng mga magulang nya. At meron syang Bestfriend nasi haru isang possessive na tao. Ano kaya ang mangyayari sa kanila magbabago ba ang tingin ni Yuri Kay haru dahil sa pakitungo nito / si Haru ang ma...