YuRi PoV
Nang makauwi ako kasama si haru ay agad nanaman naming ginawa ang kailangan dahil parating na daw sila mom.
Makailang oras o minuto ang aming ginawa ay sya namang tapos ng namin at dating din nila mom.
"WELCOME HOME"panabay na sibi namin ni haru sa kanila
Kaya nag katinginan kami at ako na ang unang umiwas dahil may naramdaman na naman ako." WoW! Parang pinag handaan talaga ahh" sigaw naman ni kuya sa kusina at sumunod si ate.
Nga pala nakalimutan kona pangalan ngapala nila ay sina.
Clark Yo-Ki Namesuke siya si kuya strikto sya pag dating sa mga bagay pero pag makikipag kulitan game yan.
Yumi-wari Namesuke sya si ate masiyahin mabait pero pag ginalit mo nakakatakot.
Roland Kun Namesuke sya si dady na ubod ng kulit at mapagmahal.
Rose Meku-ri-ya kim park
Ang haba ng pangalan ni mom ano!! Isa syang maalaga at mapagmahal na ina hindi ka niya kayang pabayaan at lahat ng tingin nya samin ay pantay pantay walang favorite.Ng makaupo na kami ay nag simula na kaming kumain.
"Mga anak kamusta na kayo" tanong samin ni mom.
"Ok lang po mom" sabay sabay naming bati nila kua syempre kasali si HAru sabi kasi nila mom ganon nalang din daw ang itawag sa kanila.
Masaya kaming nagusap usap at kumain ng sabay sabay ng matapos kaming kumain ay pumunta na sila sa sala para ipag patuloy ang pag uusap ako naman ay nag prisinta na mag liligpit muna dahil alam ko na pagod na ang mga katulong namin.
Habang nag liligpit ako ay bigla namang sulpot ni haru.
"Oohh bat ka nandito?" Tanong ko sa kanya habang nakatingin parin sa ligpitin.
"Masama bang pumunta dito" sabi naman nya sakin at hahawakan sana ako.
"Oyy wag nag liligpit ako " sabi ko naman sa kanya sabay layo ng konti.
"Tsskk malapit na ang pasukan at 2 years pa tayo papasok" sabi naman nya sabay buntong hininga.
"Ayaw mo non makakasama mo pa mga friends mo" sabi ko sakanya sabay tingin sa kanay.
"Oo nga nohh kamusta na kaya ang tropa" sabi nya naman at mukhang nag isip.
Nag bakasyon kasi ang tropa nya sa ibat ibang lugar iba talaga ang mayayayaman.
Tama kayo ng nabasa bukod sa akin ay meron pa syang mga kababata kaibigan ito ng kanyang ina at ama.
Sa totoo lang di kasi nakita nila mom ang magulang ni haru umalis kasi ito agad at pumuntang ibang bansa para mag trabaho.
"Uyy ano bang iniisip mo " kalabit naman sakin ni haru.
"Ahh wla naalala lang kita noon" sabi ko naman sa kanya at baling ulit sa ligpitin.
Matapos akong mag ligpit ay pumunta na ako sa kwarto ko wla si mom at dad lang naman ang nasa sala at nag paalam narin kami sa kanila oo kasama ko si haru may sarili na syang kwarto dito ehh kaso minsan lang sya matulog dito.
Agad naman akong pumuntang banyo at nag toothbrush kasama si haru sabihin kona may mga gamit sya dito kompleto na damit,short,toothbrush, underwear, tsinelas at sapatos.
Ng matapos ako ay agad akong humiga.
At si haru naman ay agad ding humiga sa tabi ko.
"Uyy kalako sa kwarto mo ikaw matutulog" sabi ko sa kanya sabay tagilid at tingin sa kanya.
"Dito na lang tabi tayo" sabi nya sabay lapit ng mukha.
Naaamoy kona ang kanyang mabangong hininga at konti na lang ay maglalapat na ang aming mga labi dahil magkalapat na ilong namin.
Kaya napalunok ako ng tumingin ako sa mata nya.
May nararamdaman na naman akong kakaiba sa puso ko ang bilis tumibok at kinakabahan na din ako.
Hindi ko maiwas ang mukha ko sa kanya ewan ko ba parang na estatwa lang ako mag katitigan lamang kaming dalawa at nag hihintay ng iiwas sa mga tinginan.
"EHEM!! mukhang busy ahh" pekeng ubo ni kuya kaya naman na pa upo kaming dalawa sa kama ako naman ay tumungo na lang.
"Ahhm kuya hindi kaya hehe" peke kong tawa sa kanay nakita ko naman si ate na nasa likod pala nya hayyysssttt.
"Haru mag usap nga tayo" sabi naman ni kuya kay haru.
Tsskkk kinakabahan ako baka kung ano na ang sabihin niya sa amin ni haru.
At si ate naman naka ngisi ng nanloloko.
Ng makaalis sila ni haru at kuya at dumais naman sakin si ate.
"Usap din tayo bunso" sabi ni ate ng biglang seryoso.
"Sige!" Maikli kong saad sa kanya.
"May dapat ba kaming malaman sa inyong dalawa ni haru" panimula ni ate.
"WALA!! mag best friend lang kaming dalawa" tanggi ko naman sa kanya.
"Wala ba talaga" pamimilit ni ate sa akin.
"Wla nga ate" sabi ko naman sa kanya.
"May nararamdaman kabang kakaiba pag nasa tabi mo sya" tanong naman nya sakin.
"Hehe wa-la na-ma-n" utal kong sagot sa kanya.
"Ok sabi mo ehh" sabi ni ate sabay labas sa kwarto ko.
Hayysst naka hinga ako ng maluwag ng makaalis si ate.
Ano ba talaga ang nararamdaman ko ang bilis ng tibok ng puso ko pag ang pinag uusapan ay si haru.
At pag didikit naman ang kanyang balat sa akin para akong nakukuryente.
Tapos ang bilis ng tibok ng puso ko pag malapit sya sakin pag kakausapin nya ako at pag bigla syang lilitaw sa likod ko.Hindi kaya may gusto na ako sa bestfriend ko.
*******
Yoshiro. (>~<)
BINABASA MO ANG
He's My Possessive Bestfriend
RomanceSi Yuri ay isang bisexual na tao Tanggap naman sya ng mga magulang nya. At meron syang Bestfriend nasi haru isang possessive na tao. Ano kaya ang mangyayari sa kanila magbabago ba ang tingin ni Yuri Kay haru dahil sa pakitungo nito / si Haru ang ma...