bố chồng ra tay

5.6K 369 101
                                    

Vài ngày sau.

"Jungkook? Theo anh nhớ thì 5 giờ hơn thanh tra phía trên mới đến mà. Còn cả Jimin nữa, sao em cũng đến đây làm gì?"

"Em không biết... Jungkook nói chở em đi ăn nhưng lại vô đây..."

Jungkook hôn vào má em người yêu rồi bước ra ngoài, "Đợi gặp thanh tra xong rồi anh chở em đi, em không muốn xem anh giải quyết Minha thế nào à?"

Hai người còn lại trong phòng ngơ ngác nhìn nhau, Taemin khó hiểu toan hỏi cậu em nhưng cũng nhận lại khuôn mặt hoang mang không kém của người kia.

"Em chào hai anh! Jimin hyung không phải nghỉ làm rồi sao ạ? Anh cứ đến đây làm gì thế không biết, Jungkook hyung không rảnh để ngồi chơi với anh hoài đâu." Minha từ bên ngoài bước vào xéo xắt nói.

"..."

"Minha em đừng có quá quắt, người ta là người yêu của nhau, còn em chỉ là nhân viên thôi. Cũng đừng có cái thái độ đó nói với người lớn hơn mình!"

Minha liếc Jimin, "Người yêu với chả người lớn hơn, chẳng ra thể thống gì. Em ra làm đây."

Cậu im lặng nhìn theo cô bé, Taemin vỗ vai an ủi cậu cũng chỉ cười trừ rồi ngồi xuống ghế quản lí, nhìn vào camera mà âm thầm. Taemin thở dài, "Thôi kệ nó đi, đừng có để tâm mấy lời của nó làm gì. Em ngồi đây chơi nhé Jiminie."

Nhưng anh đâu biết trong lòng Jimin đang cười khinh bỉ, "Con ranh! Anh mày để Jungkook giải quyết chứ ai thèm đôi co với mày hahahahahahha."

Ting... ting...

"Xin kính chào quý khách!"

"A! Chủ tịch Jeon, thanh tra Kim, hai ngài đến rồi."

"Ừ. Mọi người cứ làm việc như bình thường nhé." ông Jeon khẽ nói nhỏ vào tai Taemin, "Jungkook đâu rồi?"

Anh cũng thì thầm đáp lại, "Dạ, ở phía quầy bánh ấy ạ."

Chủ tịch Jeon bàn giao lại công việc trong văn phòng cho thanh tra Kim, rồi đi đến quầy bánh, "Quản lý Jeon!"

Jungkook đang loay hoay xếp bánh giật mình vì bị vỗ vai, anh chán chường đáp lại "Chủ tịch Jeon..."

"Con dâu ta đâu rồi quản lý Jeon?" ông lại thì thầm.

"Chủ tịch, chúng ta không nói về mối quan hệ thật ở nơi làm việc."

"Hừ! Vậy cái con bé Minna gì khiến cho Jimin ghen hết lần này đến lần khác đâu?"

"Là Minha, đang ở quầy tính tiền."

"Ố kề con trai! E hèm... quản lý làm việc nhé, tôi đi giám sát xung quanh đây." Jungkook đảo mắt nhìn ông ra vẻ nghiêm chỉnh bước đi.

Trong văn phòng, nhìn qua camera thấy "bố chồng" đến, Jimin giật cả mình. Anh con trai của "bố chồng" không hề nhắc đến việc hôm nay ông sẽ đến đây, cậu lật đật sửa soạn rồi bước ra ngoài. Ông Jeon đang đứng nói chuyện cùng Taemin ở phía gần cửa ra vào, Jimin phụt cười khi ông bị khách phàn nàn rằng đứng chắn hết đường đi khiến ông chỉ biết ngậm ngùi mà nhích thân "nhỏ" xích vào.

Còn vài bước là đến gần thì Jimin bị kéo lại, một giọng nói chua ngoa cất lên.

"Jimin, anh đi ra đây làm gì? Đây không phải chỗ để anh dạo chơi đâu. Một là ở trong đó, hai là đi về luôn giúp em đi."

kookmin | social media!au | combiniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ