Chapter 14: Jessica...

51 0 0
                                    

Zai's Pov

"My God! Ikaw na may perfect Lovelife Zai! - Prom

yup nag pa kwento nanaman sila kung anong nangyari kahapon.

"pero diba sabi niya 'wait until tonight'? so anong nangyari? - Sienna

"Tsk! Ano bayan kikilgin nanaman ako niyan eh! hahaha 

"Loka! sige na kasi mag kwento kana! dali! - Iris

"Ok! Ok! andito na ngah eh!..

flash back

ayun after we slept for how many hours dun sa park nandito na ngah kami sa kotse ni Liam papunta ka kung saan. Grabe hah! gabi na kami nakagising. kaya eto ginabi na kami. Haist gutom na ko T_T.

"Liam? kanina pa tayo sa bumibiyahe ah, sigurado kabang hindi tayo naliligaw? - Like duh! mga dalawang oras na sirugo kaming nasa biyahe, kasinis!

"Tsk. kailan ba mo ba malalaman yung salitang Patience Jane? - blablabla, whatever.

"Ah, baka kasi po 'gutom' na ako kaya naiinip na ako.tsss - 

"haha, don't worry we're already here.

"hay salamat! nasaan ba tayo? - tapos hayun bumaba nako ng car, and...

"Oh my God! O_O - A--anong meron?

"Li--Liam? - Oh my God! ang ganda! *_*.

"hmm? so you like it? - Like? nag papataawa ba siya!

"Like? are you kidding? I Love it! ang ganda!

"whoa! kala ko palpak nanaman eh! - 

Yup what you're thinking is right, nasa may parang mataas na lugar kami, kitang kita ang buong Manila, and guess what? may nakalatag na mat sa ilalaim ng tree tapos yung tree at yung paligd punong puno ng Red lights. my god! ang ganda! super wala akong masabi.

"So? Magtatalon na ba sa tuwa at bibigyan na ako ng flood kiss nung girl?.....Aray! bat ka ba dyan namamalo nanaman!

"Heh! Loko ka talaga! so kakanta ka? -  sabi ko then umupo na kami sa may mat.

End of Flashback

"teka bat yun lang!? - Iris

"oo ngah ang daya naman, so ano? kinantahan ka ba niya? - Jhade

"anong kanta? - KeiDee

RealTalk: I love this Jerk. (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon