Chapter 11: That kiss.

47 1 0
                                    

Zai's Pov

Kanina pa kami dito sa isang park malapit sa cafe, wala masiyadong tao, 30 minutes na rin akong kinakabahan dito, paano ba naman kasi sa loob ng tatlumpung minutong ‘yon ay hindi man lang kumibo kahit minsan si Liam, nausbos lang ang laway ko sa kakatalak pero wala parin! kaya tumigil na lang ako.....

"Ok what the hell was that? - Ay! palaka! nag salita rin sa wakas!

"ha...huh? what do you mean ? - Although may alam na ako sa tanong niya pero hindi ko lang sigurado kung yun ngah. naguguluhan na talaga ako!

"you know what I mean - sabi niya, ang boses niya parang nakakatakot na ewan..

"’I know what you mean?’ hell Liam, I don't have any Idea! ------

"Why did you lie to me? why are you exactly avoiding me? and who the hell was that guy with you? didn't I tell you not to go out with other guys?-

.......

......

....

"why are not answering!!!!!----------

"don't shout at me! ano ba kasing problema mo! bakit kaba kasi nagagalit?! gusto mong malaman kung bakit kita iniiwasan? kung bakit ako nag sinungaling? at kung sino yung lalaking kasama ko? fine! iniiwasan kita kasi nakakainis ka gago ka! parati mo nalang akong pinagtatawanan! iniinis! tapos ano? hinalikan mo ako ng dalawang beses ng walang paalam! hindi mo man lang ba naiisip kung anong nararamdaman ko? hindi mo man lang ba naisip na pwede akong masaktan?!.....

...bakit ako nag sinungaling? kasi hindi ko alam kung ano nanamang gagawin mo! Hindi kita maintindihan! kung umasta  ka parang totoong boyfriend kita kahit alam naman nating pareho na wala ka man lang paki alam sakin! na naalala mo lang ako kapag may kailangan kaa!...

...at sino yung kasama ko kanina? si Nathan yun! kababata ko! at ano naman ngayon kung lalabas ako with other guys? huh?! ngayon ako naman ang mag tatanong bakit kaba galit na galit diyan? bakit kung umasta ka parang may pakialam ka sakin pero ang totoo naman wala! alam natin pareho yun!!!!!!!!! - Oh My God! saan ko nakuha ang lakas ng loob na sabihin sa kanya ang mga yun?

...

...

...

"ano! bat ikaw naman ang hindi sumagot diyan! ano ba talaga ako sayo!?!!!!!!!----

"you want me to answer those question? fine! hindi ko alam kung bakit gustong gusto kitang naiinis at napipikon! Hindi ko alam kung bakit comportable nalang akong maging ako pag ikaw ang kasama ko! Hindi ko alam kung bakit hindi kumpleto ang araw ko kapag hindi kina naiinis! and don't freakin tell me that I don't care about you cause I freakin care a lot!!!...

... and God! magpasalamat ka dahil napipigilan ko pa! because whenever I see those pink soft lips of yours I just couldn't think of anything else but to touch those with mine!

...I don't know why I'm so pissed when you're with someone else! I don't know why whenever someone makes you smile and laugh I just couldn't think of anything but to hit the face of whoever that jerk is!...

...and tell you what? I don't exactly know what I feel for you I can't say that I love you already because I don't freakin know If I still know how to love someone again! All I know is....

.... I want you to be mine...

... and mine alone..-

O_O -

And there, his lips touched mine again, and this time it was gentle and smooth. It's like he's telling me that all he said was true. It's like his lips want to assure me that he really felt something for me. It's like he's making me feel that I'm the most special girl in the world and I just can't help but to respond to that kiss. I think both of us don't have the courage to break that kiss, it's like we just don't want to end it and that kiss made me realize that...

Real Talk: I just fell in love with this Jerk! 

RealTalk: I love this Jerk. (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon