Ally POV
Tahimik na kami ngayon ni nathan kaya naisipan ko ng magtanong sa kanya.
"Nathan i have something to ask ?"ako
"Anything ally :)"
"Bakit hindi ka mabait kay steff ??"
Naglakas loob na akong tanongin sa kanya kasi it really bothered in my mind.parang nagdadalawang isip din naman si nathan kong sasagutin niya ba o hindi.
"You want to know ??"nathan
"Ofcourse bestfriend ko siya at hindi ko gusto ang mga pinapakita mong asal sakanya !"
Totoo naman eh naawa na nga ako sa besflen ko.
" ally wag kanang makipagbestflen don, sory if im being unfair pero ally -- ?"i cut his word
"ano ? O__o ba-bakit na---namn ?"
"kasi para sakin the way she look us i can fell that shes a bad influence to you!"
Nashock parin ako sa sabi niya, pano niya nasabing bad influence bestflen ko ?? >____<
"ally believe me gaya, din siya ng mga ibang babae SHE'S A BITCH ! yeah! She is totally bitch ally for me ! Kaya layuan mo nalang siya !"
DOUBLE SHOCK oO___Oo nakayuko nalang ako sa sabi niya,hindi ko gusto ang mga lumalabas sa bibig ni nathan hanggang sa nakaring nalang ako ng malakas na sampal.
Pagtingin ko si Steff sinampal si nathan habang si steff parang toro sobra ng galit!!
"so kaya kapala ganyan nathan kasi sa paningin mo ?!!! Im perfectly a bitch ! Well nagkakamali ka ! Wag mo kong itulad sa mga babae jan na humahabol kahit kanino ! Wag mong ijudge pagkatao ko kasi hindi mo pa ako lubusang kilala, siguro ng ikaw lang kasama ko fake smile lang lahat! pinalaki ako ng magulang ko na ng mabuti kaya wag na wag mong sasabihin na isa akong BITCH! D*mn you nathan!!!"
Sinampal nya ulit si nathan saka siya umalis ako, ethan and jake are still dropping our jaw na parang hindi makapaniwala sa aming nasaksihan. Ano bang nangyayari kay Nathan ? why does his acting like that ? argh!
"pag nag-away kami ng bstfren ko nathan tandaan mo kakalimutan kita kahit---" hindi ko nalang tinapos ang sasabihin ko baka madulas ang bibig ko. Tumingin sakin si nathan na para bang hindi makapaniwala sa aking sinabi kanina.
"pero all---" nathan
Hindi ko na siya pinatapos tumakbo nlang din ako at para hanapin si steff, iniwan ko sila bahala na silang dalawa kong anong gagawin nila kay nathan basta ang alam ko hahanapin ko bestfriend ko!
Kanina pa ako naglilibot dito peo hindi ko manlang makita ang presenya niya.
Alam ko nàsaktan siya sa sinabi ni nathan kanina nabigla nalang din ako sa mga pangyayari at ang tanhana talaga narinig pa lahat ni steff ang usapan namin ni nathan.
Jake POV
Recess na at hindi namin nasagap sa paningin namin si ally at nathan si steff nag-aalala na kaya minabuti naming puntahan sa tambayan.
Pagpunta namin nabigla kaming tatlo sa pinagsasabi ni nathan hindi napigilan ni steff kaya nasampal niya ng dalawang beses si nathan.
nagbago si nathan hindi ko alam kong bakit nakakagalit pati si steff sinali niya pa sa nagkakandara sa kanya.
muling nagsalita si ally "pag nag-away kami ng bestflen ko tandaan mo nathan kakalimutan kita kahit---" hindo na niya tinapos sasabihin at hindi man lang niya pinasagot si nathan at tumakbo na ito.
Naiwan kaming tatlo hindi ko alam gagawin kaya i punch him hard nabigla silang dalawa tumalikod ako saka nagsalita
"Ayusin mo to tol, wag kang maging judgemental! Pati inosenti nadadamay sayo" lumakad na ako nang hindi tumitingin sa likod at narinig ko pang magsalita si ethan
"iba si steff tol wag mong igaya sa naghahabol sayo!" tapos sumabay sakin si ethan
Pinabayaan naming mapag-isa si nathan para makapag-isip
I need to find steff alam kong nasasaktan siya.