Nathan -POV-
After 98765432 years bumaba narin si tiffant at may dala-dalang tape. May balak ba siyang mag movie marathon?
Tsk!! Tapos ngayon ang mukha parang tinakluban ng langit at lupa kanina lang napakapriceless ng mukha. HAHAHAHA natatawa talaga ako pag naiisip ko yon kanina EPIC TALAGA. Muntanga kasi hindi nakikinig.
" Hoy lemma mo? " tanong ko sa kanya. Dont make me wrong Im just curious.
" *pout* kasi ikaw eh! Nanunuod ka ng tv " Yucks! Ang pangit niyan mag pout -_-#
" tapos ano ngayon? " -ako
" I want to watch this Fairytale Story , Yung Snow white *u* " Isip Bata talaga naka duck face pah EWWWW!
" Eh pang 5 years old yan ehh " pag aangal ko. Totoo naman eh pang grade 1 lang yan
" kahit na, i want to watch pleaseeeee nathan? Pretty please?? " nag puppy dog eyea pa siya. Ngayon ko lang siyang nakitang ganito.
Sige pagbibigyan ko siya.
Hangwapo ko talaga ^_______^
" Okeyyy "
" Yess!! Thank you nathan :) "
Stephanie -POV-
AISHHH!! ang sama talaga ng witch nato INTEKYUR ka te?? Mas maganda pa sa kanya pa si SNOW WHITE sa kanya Pwee! Tapos gagawa pa talaga siya ng way para mapatay niya si SNOW WHITE. Ambadd>< papakainin pa niya ng apple na may lason.
" UWAAAA ≥﹏≤ NATHAN! *sabay hampas* nathan nakita mo yon ? Kinain niya EMEEEGHEEDD !!! " pagmamaktol ko. icanbilibit!?
" tsk! " Jusko! Yan lang ang reaksyon niya.
Sana dumating na ang prinsipe para magising na si snow white ....
Isang halik .. Isang halik lang para magising si snow white, kawawa naman ang mga dwarfs Umiiyak TT__TT
" Ang OA mo! " sabi sakin ni Nathan. Aba! Nagsesenti mode kaya ako dito sinisira niya.
" watever! Pusong bato ka kasi kaya hindi mo finefeel ang palabas " sabi ko. Tama naman eh
" ang oa kasi ang daming ka ek--ekan -______- " sagot niya
" Tsk, bakit hindi kaba naniniwala sa fairytale of love ? Nathan " tanong ko sa kanya
" bakit naman ako maniniwala sa Fairytale of Love e wala namang happily ever after " sagot niya.
" ako kasi nathan naniniwala ako sa Happily ever after " sabi ko
Tumingin siya sa akin na parang hindi makapaniwala sa sinabi ko.
" why ? " tanong ni nathan
" Kasi ako si Stephanie Cruz at balang araw mahahanap ko rin ang prince charming ko bubuo kami ng sariling storya. Oo madami talagang pagsubok ang dadaan sa buhay ng bawat isa, subalit pag andyan ang taong mahal ko sa tabi ko at kasamang haharapin ang lahat feeling ko malalampasan ko lahat. We will live happily ever after, may nagsasabi din na Walang Forever Pwee mga Bitter sila. Walang forever peu kong mahal niyo ang isat-isa You will last until your last breath " pagkatapos kong sabihin lahat yon tiningnan ko sia Im wearing my sweetiest smile that i have.
Nathan -POV-
" Tsk, bakit hindi kaba naniniwala sa fairytale of love ? Nathan " tanong niya sa akin.
Psh-_____-++ Bakla lang ang naniniwala jan
" bakit naman ako maniniwal sa Fairytale of Love eh wala namang Happily ever After " sagor ko sa kanya
" ako kasi nathan naniniwala ako sa Happily ever After " Weirdo din pala ang babae nato
Tiningnan ko siya na parang hindi makapaniwala sa sabi niya.
" Kasi ako si Stephanie Cruz at balang araw mahahanap ko rin ang prince charming ko bubuo kami ng sariling storya. Oo madami talagang pagsubok ang dadaan sa buhay ng bawat isa, subalit pag andyan ang taong mahal ko sa tabi ko at kasamang haharapin ang lahat feeling ko malalampasan ko lahat. We will live happily ever after, may nagsasabi din na Walang Forever Pwee mga Bitter sila. Walang forever peu kung mahal niyo ang isat-isa You will last until your last breath " pagkatapos niyang sabihin yon Tumingin siya sa akin at ngumiti ng napakatamis.
SPELL SPEECHLESS ??
A - K - O
Tama siya hindi siya si Snow white peu siya si STEPHANIE CRUZ na naniniwalang may happily ever after, Just trust each other. Nakakabading!
" Hayy " Napabuntong hininga si Tiffany.
" nakikinig ka ba nathan ? " tanong niya sa akin
" Yup, bakit ? " sagot ko naman
" naniniwala ka naba ? " Psh! Kailangan kong magsinungaling ba ka sabihin niyang interesado ako
" Psh -__- hindi nga ako naniniwala, i told you walanh Happily ever after, Walang Forever " - ako
" lahat ng tao may kanya kanyang opinyon, kaya siguro hindi ka naniniwala " sabi niya habang nakatingin sa kawalan
" Hayyss. Gutom lang yan tiffany tara kain na tayo " sabi ko at nauna ng naglakad sa kanya papuntang kusina sumunod naman eto.
Tsk! Pero kasi minsan tiffany hindi lahat will lasts until their last breath may iba sumusuko may iba nang iiwan.
---
A/N: okey ba ??? Tagal kong naka oag Update guys :D :D :D hihihi
Binasa ko ang FTL kanina maraming wrong grammar ag Typos haha pasensya na po !!! HAHA Pasensory talagaaa.