Allyson POV
Andito ako ngayon sa Rooftop! GHAAD! bakit kaya bigLang nag tanong si steff tungkol sa kanila sguro my gusto sia peu hindi pa naman daw nia nakikita ..
OH SH**T! kyurios lq ako kasi naman eh tong POTANG SH*T kong PUSO!! siya parin ang tinitibok mahal ko parin sia >\\\\<! tang*n* talaga tapos sia ayon nkamove on na!
Its been 2yrs ago ng maging kami peu bakit ? Bakit hindi ko kayang mag move on =____=!
Naniniwala parin siguro ako na sia ang FAIRYTALE OF LOVE ko na sia ang mkakasama ko habang buhay at happily ever after kami, sana nga?!
CREEEEAAAKK!!
ayy! Anak ng! sino yan ?
tsk! Its nathan.
Tumayo ako saka ko sia tiningnan.
Na-nathan ? wat are u doing here?
rest.
Then he tapped my head>\\< ano ako bata ?
hayy! Hindi parin sia ng babago tipid parin sia mag salita.
Allyson ? Kamusta kana ? Youre still beautiful as well :)
Hehe~ yeah! I know it nathan im uk. You ?
same here ^_^
Kelan ka papasok?
Tomorrow maybe, sabi kasi ni jake bukas nalang sguro hindi nadaw ma ingay =____=!
good so classm8 tayo ryt ?
Yeah! Bdw ally ayoko sanang my maka alam na ex kita.
Medyo kumonut ang noo ko >\\\< bakit? Naman kinakahiya ba niya ako >_<!
why? Kinakahiya mo ba ako nathan ?
its not what u think ally.
then what ?! kasi my gf kana at ayaw mong malaman nia na ex mo ako?! oh C'mon nathan!
tssk! I dont have gf. I just want u to be secure baka pati ikaw pagkaguluhan ng mga babaeng obsessed sa akin, baka mpahamak ka . You get my point ally dont you ?
Yeah ! Im sorry.but thanks nathan for the care ^__^*blush*
I care for you because i treet u as my baby sister not as my ex. nothing else dont think any advantage ally.
OUCHH! as in OUCHH talaga!
okey nathan, i will.
Then he stood up. Aalis na sguro siya ;(((
Bye ally, see you around.
i just smiled at him. tssk!
I care for you because i treet u as my baby sister not as my ex.
I care for you because i treet u as my baby sister not as my ex.
I care for you because i treet u as my baby sister not as my ex.tssk! Paulit.x nlang yan sa isip ko parang sirang pLaka>\\\\<!
Yeah! Nathan is my ex …
a
: sorry now lang ulit nka update ^__^