Chapter 22:Bad Mood

14 0 0
                                    

Steff POV

"Kyaa! best kinikilig ako !!" nagtitwinkle na ang mata ni besty kung tatanongin ko naman kong bakit ayaw namang sumagot. WTH

"best speak out please hindi yong tili ka ng tili jan!"inis kong sagot

"fine , whaaa! pero best atin lang to huh?" ano tingin niya sakin ? Chismosa!!

"oo nga ang kulit!"

"WHAAA! best i think i like nathan KYAAA!" so he like nathan ?? hindi ko naman siya masisisi kasi gwapo naman si nathan BIPOLAR lang minsan.

"yon lang ?"

"besty naman interesting kaya yon kasi CRUSH KO SIYA !!!"

"duhh!! like i care best"

Totoo naman eh. like i care total mag ex naman sila DUHH! as in DUHH!! Hindi rin pala alam ni ally na alam kong mag EX sila ni nathan!!

"best do you think he like me too ?" TANGA lang ally i sinabi na nga sayo ni nathan kagabi diba !! hindi lang like LOVE talaga.

"know it with your self best!"sabi ko

Tumungo naman siya sakin "best BM ka ata , why ?" Badmood ba talaga ako ??  Ah siguro dahil sa sinabi ni nathan i HELLA dont care!!

"wala hindi ako badmood sadyang ganito lang ako!" sagot ko naman

"you sure ?'" Ang kulit lang ng nilalang nato pasalamat siya bestfriend ko siya kundi Nakooo! Nakoo!!

"oo nga, tara na malate pa tayo!" inis kong sabi sakanya. Na una narin akong naglakad sa kanya papuntang classroom sumunod naman siya.

Umupo na ako, Ang init talaga mainit ba talaga o sadyang ang ulo ko lang talag ang mainit ? Nyeta naman >3<

"hai steff ?" aw si jake, he smiled at me i smiled at him back. I like his sweeties smile its gives me luck.

"bad mood ka daw ?" sinabi naman yon ng bestfriend panigurado!

"nah. hindi naman ayoko lang ang araw ko ngayon *u*" sagot ko

"tara" bigla niya naman akong hinigit at nagkatagpo pa kami ni nathan sa pinto our eyes met pero binawi ko din at nagpahila nalang kay jake.

San kami ??

Sa ICECREAM parlor lang naman, mampawala daw ng init sa ulo ko. Bakit ba kasi parang galit ako? Nagpapaapekto kasi ako sa sinabi niya eh ARGH!

"tell me, ano ba talagang nangyari kagabi at parang galit ka ?" i think i should tell him

"tssk! na pissed off ako sa sinabi ni nathan eh, ginawa niya akong isang bagay na pag hinirman mo ng maayos you should be responsible na isa uli ito! Duh! Jake hindi ako bagay! TAO ako TAO!!!" napasigaw na ako, ang mga tao sa ice cream parlor nagsitinginan na halos studyante lang lahat kasi malapit lang ang parlor nato sa school.

"sory?" nag sorry ako kay Jake sikat pa naman to sa skol tapos ako ang kasama niya tapos ako gumawa ng scene dito nakakahiya ka STEFF!!

"for what ?"-jake

"kasi . . . nakakahiya kasi ginawa ko kanina tapos kasama pa kita"i bit my lower lip.

"dont be, mabuti ng sumigaw ka pra naman mawala ang inis oh what so called na feelings nayan" -lagi nalang ako nabibilib sa mga pinasasabi niya. I Envy him. His a type of a guy na seriouse pero napakasayang kasama parang narerefresh ka sa smile niya. Dont give it a mean Friend lang tingin ko sa kanya.

fairytale of loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon