Chương 8 - Sinh viên đại học (H)

108 2 2
                                    

Tại phòng ký túc xá đại học của Lee Jong Suk, Ji Chang Wook và Lee Jong Suk đều hoàn toàn khỏa thân và đang ôm hôn nhau trong phòng. Hai tấm thân hoàn toàn trần truồng cọ xát vào nhau trong sự thanh thản tâm linh, khoan khoái tinh thần, hoan lạc xác thịt và thăng hoa tình cảm. Lưỡi của Ji Chang Wook chạm vào lưỡi của Lee Jong Suk, hai chiếc lưỡi nóng ấm quấn lấy nhau, hai đôi môi chạm vào nhau, hai đôi mắt nhìn nhau đầy trìu mến và yêu thương. Chỉ có hai con người và hai tâm hồn đang yêu thương nhau một cách rất lãng mạn và nồng ấm.

Sau khi được nụ hôn của Ji Chang Wook, Lee Jong Suk ôm lấy anh, côn thịt đang vừa cương vừa rỉ nước của cậu cọ xát vào hạ bộ anh, rồi Lee Jong Suk lại hôn Ji Chang Wook sâu hơn, tay cậu vuốt lấy hai bên sườn của anh từ trên xuống dưới, tay anh cũng vuốt lấy hai bên sườn của cậu từ trên xuống dưới. Lee Jong Suk giơ nách lên cho Ji Chang Wook dí mũi hít hít mấy cái. Ji Chang Wook hít rất mạnh nhưng không dám liếm da nách cậu vì sợ ngộ độc thực phẩm.

Lee Jong Suk: "Liếm... muốn liếm anh a..."

Ji Chang Wook liền giơ nách lên cho Lee Jong Suk ngửi, ai ngờ rằng mũi cậu không chịu nổi mùi hôi của Ji Chang Wook. Nhưng khi Ji Chang Wook nằm lên giường, Lee Jong Suk đè anh xuống và liếm nhũ hoa anh rất dịu hiền. Môi cậu bặm quanh hạch nhũ hôn nhẹ một cái rồi liếm lưỡi mấy vòng xung quanh nó. Cậu vừa hôn anh vừa lấy tay vuốt trụ cho anh rất đều.

Ji Chang Wook: "Ah... Lee Jong Suk... ah... ah... em đang làm gì đấy... ah... ah..."

Lee Jong Suk không nói gì mà cứ mút liếm nhũ hoa bên phải anh sau khi đã làm cho nhũ hoa bên trái cương đỏ. Gậy thịt của Ji Chang Wook đã cương to, quy đầu màu đỏ tròn vo trông rất hấp dẫn như một que kẹo. Lee Jong Suk tự mở miệng và ngậm lấy họa mi của Ji Chang Wook rất chặt. Ban đầu cậu liếm nhẹ phần thân, rồi hôn nhẹ lên quy đầu, sau đó liếm quanh quy đầu rất chậm rãi, cuối cùng là ngậm quanh quy đầu. Ji Chang Wook ngồi yên nhìn Lee Jong Suk mút lấy mút để cậu nhỏ của mình, anh theo dõi từng chuyển động nhỏ nhẹ của đầu cậu mỗi khi cậu dùng miệng nâng niu báu vật của anh. Miệng Lee Jong Suk bọc kín cả chiều dài cậu nhỏ của Ji Chang Wook, cậu đưa vật ấy vào sâu tận họng, mút lên mút xuống rất nhẹ nhàng. Cậu tự nguyện làm bằng miệng, hoàn toàn không bị anh ép buộc, nên cậu làm rất tự nhiên không khiên cưỡng.

Cậu rên khẽ trong miệng để kích thích anh, và anh vuốt ve tóc cậu rất nhẹ nhàng để động viên cậu. Khi cậu dừng khẩu giao cũng là lúc gậy thịt anh đã cứng như cái gậy sắt. Ji Chang Wook sững sờ nhìn người yêu đang mở một nụ cười khoái chí vui vẻ với mình, rồi cúi đầu xuống hạ bộ anh mà liếm thân côn thịt của anh cùng với tiếng húp xì xụp cậu tạo ra khi mút cho anh.

Ji Chang Wook: "Ah... Lee Jong Suk... ah... ah... gắng lên nào em yêu... ah... đút bé nhỏ của anh sâu hơn vào miệng em nào... ah..."

Lee Jong Suk ngậm quanh côn thịt của Ji Chang Wook mút rất hăng, cậu mút chăm chú đến mức chẳng hay rằng anh đã xuất một lượng tinh dịch màu trắng đục mùi hơi hăng vào sâu trong họng cậu. Xong xuôi, cậu đứng dậy.

Ji Chang Wook: "Này, lại đây chơi với anh nào."

Lee Jong Suk tự thẩm du trước mặt anh sau khi quỳ lên ngực anh. Cậu vuốt trụ mình rất hăng rồi đưa tay vân vê hai núm nhũ mình rất chi là táo bạo, cậu vừa rên vừa quay tay trước mặt anh, nét mặt không cảm xúc của anh nhìn cậu mà chẳng nói gì. Vừa lắc mông trước mặt Ji Chang Wook, Lee Jong Suk vừa ưỡn ẹo bò xuống rồi nằm trên giường ngược chiều với anh. Ji Chang Wook lấy hai tay banh rộng hai quả mông tròn của Lee Jong Suk ra rồi thoa gel lên vách cúc huyệt cậu, rồi sau đó lấy ngón tay thọc ra thọc vào chỗ đấy để xoa bóp cho vách thịt bên trong cúc động.

[đam mỹ] Ji Chang Wook x Lee Jong Suk - Tình đồng chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ