Chương 3 - Cảnh sát

161 4 1
                                    


"Theo tôi về đồn! Mau!" Mặt Ji Chang Wook nghiêm lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Theo tôi về đồn! Mau!" Mặt Ji Chang Wook nghiêm lại.

"Anh nói sao cơ?" Lee Jong Suk tròn xoe cặp mắt cún con.

"Kháng cự vô ích! Cậu đã bị bắt!"

Chang Wook lôi Jong Suk xềnh xệch vào văn phòng mình, một căn phòng hết sức bình thường  nhưng đầy đủ tiện nghi. Phòng này có một cái cửa sổ được che bằng một cái rèm màu cẩm hường trang trí toàn là hoa hoè hoa sói.

"Anh định làm gì?" Jong Suk hoảng sợ.

"Đưa tay ra sao lưng! Làm đi!" Chang Wook lớn tiếng.

Jong Suk không biết phải làm gì, nhưng lại ngoan ngoãn làm theo. Chang Wook lấy còng cảnh sát còng chặt hai tay cậu, đè ngửa cậu xuống đất và mở bung dây kéo áo khoác của cậu. Sau đó anh nhanh tay mở cúc áo chiếc áo sơ mi và cởi luôn cái cà vạt cổ áo, trong khi tay trái thì đè cậu bạn đồng nghiệp xuống sàn như đè một tên tội phạm.

"Làm ơn buông tôi ra! Tôi đâu có phạm tội gì đâu!" Jong Suk la lên.

"Tôi sẽ xử phạt cậu vì tội chống người thi hành công vụ." Chang Wook lạnh lùng phơi trần thân hình trắng trẻo của Jong Suk và tuột luôn cả quần cậu.

"Tôi sẽ báo lên cho sếp đó! Ngưng quấy rầy tôi ngay!" Jong Suk định nói.

Nhưng môi của Jong Suk bị môi của Chang Wook khoá chặt không cho la lên. Tay của Chang Wook cứ vuốt ve dọc thân hình nóng bỏng của Jong Suk, rồi búng luôn cả hai núm vú của cậu.

"Anh vừa làm gì tôi đó?" Jong Suk nhăn mặt, trong cuống họng bị lưỡi của Chang Wook chặn tiếng.

"Tôi đã đơn phương yêu cậu từ lâu rồi, tôi chỉ chờ cơ hội này để nói rằng tôi yêu cậu rất nhiều. Tôi là gay." Chang Wook ngưng hôn Jong Suk, mạnh dạn lên tiếng.

"Coi như tôi không quen biết anh đi. Tôi chỉ xem Ji Chang Wook như một tiền bối và là một anh trai thôi. Anh không phải là người tôi từng quen biết." Jong Suk nói.

"Mình hợp nhau đến như vậy thế nhưng không phải là yêu, và anh muốn hỏi em rằng chúng ta là thế nào?" Chang Wook nói.

"Buông tôi ra! Tôi nói lần cuối đó!" Jong Suk vẫn chưa bớt giận.

"Hãy chiếm hữu anh đi. Em là sếp của anh mà." Chang Wook dỗ dành. 

[đam mỹ] Ji Chang Wook x Lee Jong Suk - Tình đồng chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ