Chương 7 - Tình yêu ngốc xít ngày 8 tháng 3

58 1 0
                                    

12 giờ trưa, GMT+9, giờ Hàn Quốc, ngày 8 tháng 3 năm 2020.

"Này, hôm nay em có cần tặng hoa không?" Ji Chang Wook hỏi Lee Jong Suk.

"Tặng hoa sao?" Lee Jong Suk trố mắt.

"Ừ, 8 tháng 3 là có người tặng hoa đấy." Ji Chang Wook khẳng định chắc nịch.

"Mà em là nam mà." Lee Jong Suk nói.

"Nhưng tính cách và nhân phẩm của em y như trang nữ nhi đài các vậy, không tặng thì khó nói lắm." Ji Chang Wook đáp.

"Chẳng phải bắt ép anh mua hoa mua kẹo tặng em làm gì, mà anh có nghĩ chúng ta sẽ đưa nhau đi ăn ngoài chứ? Có người nói vui là con đường đến trái tim người đẹp là qua cái bao tử mà." Lee Jong Suk đối đáp.

Nghe tin Jong Suk sẽ đòi đi ăn, Chang Wook liền kéo Jong Suk đi ra một quán Sukiya đi ăn ngoài.

Jong Suk: "Khi nói đến chuyện ăn uống giữa thời dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là ăn ngoài, chúng ta cần lưu ý những điều sau, theo trang tin The Health Site."

Chang Wook: "Chọn nhà hàng vệ sinh và đừng quá đông đúc. Thận trọng chọn dịch vụ giao đồ ăn. Không cần tránh thịt và hải sản. Tránh tham dự các cuộc buffet mở. Ăn tối cùng nhau, nhưng trong các nhóm nhỏ."

Jong Suk: "Hay đấy ông xã."

Chang Wook: "Đi trà sữa không em?"

Jong Suk: "Thôi, em mập lắm rồi."

Chang Wook: "Anh bao mà."

Jong Suk: "Thôi."

Chang Wook: "Giờ mình đi ăn lẩu quân đội Hàn Quốc nhé?"

Jong Suk: "Thôi. Mình vào quán mì để ăn mì lạnh rồi. Ngu sao mà bỏ chứ."

Chang Wook: "Ừm."

Thế là cặp đôi tấu hài kéo nhau đi ăn trưa. Họ gọi hai tô mì lạnh rồi cùng xì xụp tại bàn. Nhưng chỗ bàn đối diện họ lại có bóng dáng của Kim Taehyung và Jeon Jungkook đang ăn những tô cơm trộn kiểu Hàn Quốc.

"Này, quán ở đây sao vắng thế?" Jungkook hỏi.

"Tính đến ngày 2 tháng 3 năm 2020, Nhật Bản đã có 256 ca nhiễm được xác nhận, trong đó có 6 ca tử vong và 42 người đã hồi phục. Các số liệu trên không bao gồm các trường hợp trên tàu du lịch Diamond Princess, chúng được liệt kê vào các trường hợp trên tàu du lịch." Taehyung nói.

"Trời ơi, thật đáng sợ. Giờ chúng ta đi ra đây coi thật chẳng ra làm sao." Jungkook ủ rũ vì buồn.

"Này, bên bộ Y Tế có nói với chúng ta rằng chúng ta cần nên giữ vệ sinh cá nhân cẩn thận để tránh dịch bệnh." Jong Suk nói với Jungkook.

"Biết rồi mà. Mệt chết." Jungkook nói.

"Này, ăn ở đây xong có định đi giải cứu quán ăn không vậy?" Jong Suk hỏi tiếp.

"Có rồi. Giờ nhìn này, em sẽ đi gọi thêm vài ba dĩa miến xào thịt bò." Jungkook nói.

"Ừ, được rồi." Jong Suk gật đầu lia lịa.

"Thôi hai anh cứ ở lại chơi vui nhé, chúng tôi về nhà trước đây." Jong Suk và Jungkook đồng thanh.

"Về trước đi." Chang Wook gật đầu đồng tình.

Trong quán chỉ còn lại Chang Wook và Taehyung. Nói là mỗi hai người này thì không hẳn đã đúng, vì còn lác đác thêm chưa được chục người đang lai vãng trong quán. Bầu không khí trong quán căng thẳng vì sự im lặng đến đáng sợ, vì dịch virus Covid-19 vẫn còn hoành hành ở Hàn Quốc.

"Về nhà nhớ rửa tay đấy anh." Taehyung bảo Chang Wook.

"Ừ." Chang Wook nói.

"Thương nhau tay nắm lấy bàn tay." Taehyung chỉ tay vào chỗ Baekhyun và Chanyeol đang chạm môi nhau ở đằng cửa ra vào dù hai người đều đeo khẩu trang.

"Chắc vào ăn chung với nhau thôi." Chang Wook gật đầu.

"Hoặc họ đã ăn rồi." Taehyung nói.

"Giờ này còn đi đâu nữa. Ăn xong đi về thôi." Chang Wook cùng Taehyung đi trả tiền đồ ăn rồi về nhà với vợ yêu.

Chanyeol và Baekhyun vào quán đi ăn hai tô cơm trộn rồi ăn cùng nhau. Họ không bị nhiễm Covid-19, cả những mỹ nam nhà Kbiz cũng hoàn toàn không mắc bệnh này.

Thế là cả ngày 8 tháng 3 năm 2020 đã trôi đi thật êm đềm và vui vẻ, đồng thời thật bình lặng.

[đam mỹ] Ji Chang Wook x Lee Jong Suk - Tình đồng chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ