Đô Thị Thiếu Soái
Tác giả: Nhất Khởi Thành Công
Chương 01: chuyển thế trọng sinh
Cập nhật lúc:2009-12-273:29:30 Số lượng từ:3128
Sấm sét vang dội, mưa như trút nước mưa to.
Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, nhìn xem ướt đẫm toàn thân, không khỏi một hồi cười khổ, cái này ông trời tính tình thật sự quá kém, mấy canh giờ trước khi hay vẫn là trời quang vạn dặm, trời trong nắng ấm, một lát tầm đó tựu mây đen áp đỉnh, cuồng phong gào thét, sớm biết như vậy tựu không xuất ra biển bắt cá rồi, vì mấy ngụm ăn , đem mình chôn vùi ở chỗ này, thật sự không đáng, trước mắt mưa to càng ngày càng kinh người, đã suốt rơi xuống mấy canh giờ rồi, không có chút nào đình chỉ chi ý, chính mình đầu thuyền hỏng nhanh chịu không được giằng co, lại đến một cái sóng cồn, đoán chừng muốn chia năm xẻ bảy rồi, tại đây biển rộng mênh mông lên, kêu trời không ứng, gọi địa mất linh, cho dù võ công lại rất cao minh, cũng chỉ sẽ bị nước biển mai một mất.
Sở Lưu Hương không có uể oải, dùng đem hết toàn lực, dùng trong tay thuyền tương tránh né lấy lần lượt xông lại gợn sóng, cố gắng hướng về lúc đến phương hướng vạch tới, đoán chừng bất quá cá biệt thời cơ có thể trông thấy lục địa rồi, Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, đột nhiên cảm giác sau lưng gió lạnh trận trận, trong nội tâm có chút vui vẻ, biết rõ bây giờ là Thuận Phong phương hướng, sinh tử rất nhiều chuyện chỉ ở một đường tầm đó, với tư cách bách niên khó gặp kỳ tài, Sở Lưu Hương tự nhiên biết rõ đạo lý này, bề bộn sử xuất khí lực toàn thân gia tốc hoa , cũng không biết đã qua bao lâu, hắn cảm giác được cánh tay đau nhức, lại không có chút nào nghỉ ngơi ý tứ, bởi vì, ánh mắt của hắn đã có thể trông thấy lại để cho hắn vô cùng hưng phấn lục địa rồi.
Sở Lưu Hương lúc này thời điểm tâm tình tốt , còn chưa kịp cao hứng, một cái sóng cồn từ phía sau lưng tập kích mà đến, thuyền gỗ lập tức bị gợn sóng đánh cho chia năm xẻ bảy, Sở Lưu Hương cũng ngã tiến vào trong nước biển, duy nhất may mắn chính là trong tay ôm không trọn vẹn tấm ván gỗ, cái này bao nhiêu tăng thêm vài phần sinh cơ, Sở Lưu Hương lần nữa lắc đầu, thật sự là họa không đơn đến, chuyện tốt vô song, chỉ có thể dùng sức du , bỗng nhiên, Sở Lưu Hương trên mặt lộ ra vài phần khó với tin thần sắc, hai chân của mình giống như bị cái gì kéo lại, đem mình hướng hải lý ở chỗ sâu trong kéo đi, lực lượng càng lúc càng lớn, cũng xoáy chuyển .
Một cái cự đại gợn sóng lần nữa tịch cuốn tới.
Nghi Hưng thành phố Thiên Lan bờ sông.
Thiên Đô trung học cấp ba (3) lớp Sở Thiên chính hoảng sợ đứng tại đê đập lên, mấy cái bất lương thiếu niên chính hung thần ác sát nhìn xem Sở Thiên, sau lưng của bọn hắn đứng đấy hoa khôi lớp Lâm Mỹ Mỹ cùng sân trường thiếu niên hư hỏng Lí Kiếm.