p16

2.4K 11 0
                                    

Ngàn lẻ 91 chương Chiến quốc Thất kiếm

Chu vũ hiên quá sợ hãi, bề bộn hô hào: "Sở Thiên, Sở Thiên ngươi làm sao vậy?"

Không có bao lâu, mấy chiếc xe con liền hướng Côn Minh bệnh viện chạy tới, chu vũ hiên sắc mặt âm trầm ôm Sở Thiên, nếu như trong ngực nam nhân có chuyện gì, nàng phải tất yếu cầm sở hữu tất cả tàng độc phần tử tánh mạng đến bồi chôn cất, kể cả cái kia cái gì mục xích, kể cả Đạt Lai lão già kia, vô luận chân trời góc biển, cũng muốn giết chi cho thống khoái.

Đem làm Sở Thiên nằm ở bệnh viện thời điểm, Trần Thái Sơn chính lộ ra vẻ tươi cười đắc ý.

Đương nhiên, hắn phần này đắc ý không là vì Sở Thiên bị thương, mà là trữ Tư Di cáo tri lấy ra bảy đem đoản kiếm, chờ Trần Thái Sơn kinh ngạc đem phát tới hình ảnh thỉnh chuyên gia xem xét về sau, hắn tựu sinh ra bay tới tiền của phi nghĩa mừng rỡ, chuyên gia nói cho hắn biết, đây là ‘ Chiến quốc Thất kiếm ’, bắt nguồn xa, dòng chảy dài lại giá trị liên thành Chiến quốc Thất kiếm.

Trần Thái Sơn nhíu mày, đè nén xuống hưng phấn nói: "Chiến quốc Thất kiếm? Cái gì đó?"

Hắn cũng là đọc đủ thứ thi thư người, đương nhiên biết rõ Chiến quốc thất hùng, càng xem qua Thất kiếm hạ Thiên Sơn điện ảnh, nhưng đối với Chiến quốc Thất kiếm nhưng lại chút nào khái niệm, chuyên gia nhẹ nhàng mỉm cười, cáo tri: "Đủ, sở, yến, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần, đây là thời kỳ chiến quốc Thất Hùng, trước 6 quốc trước sau bị Tần Thủy Hoàng tiêu diệt!"

Trần Thái Sơn cắn môi, nhàn nhạt mở miệng: "Nói chủ đề chính đi!"

Chuyên gia bề bộn thu hồi vui vẻ, tất cung tất kính mà nói: "Tần Thủy Hoàng trời sinh tính cũng ưa thích múa đao múa thương, bởi vậy mỗi tiêu diệt một quốc gia lúc, tựu lại để cho Chiến Tướng đi đem địch quốc Quân Chủ bội kiếm cầm trở lại trân tàng, đến Tần Thủy Hoàng thống nhất thiên hạ lúc, hắn tựu đem bội kiếm của mình cũng thả đi vào, tỏ vẻ bảy quốc đã thành lịch sử!"

Trần Thái Sơn bắt đến cái gì, bừng tỉnh đại ngộ gật đầu.

Chuyên gia ngừng trì hoãn một lát, tiếp tục bổ sung nói: "Tần Thủy Hoàng sau khi chết, chiến loạn nhiều lần sinh, chờ Tần triều sụp đổ lúc, cái này Chiến quốc Thất kiếm cũng không biết tung tích, sở hữu tất cả các nhà khảo cổ học nhà lịch sử học đều chỉ có thể theo sách sử tìm được đôi câu vài lời, đối với hắn hay không còn tồn tại đều không có khái niệm, không thể tưởng được bây giờ lại xuất hiện!"

Trần Thái Sơn không để ý đến những này, trực tiếp hỏi: "Giá trị bao nhiêu tiền?"

Chuyên gia hơi chút trầm tư, cười khổ lắc đầu: "Trần Bang chủ, giá trị rất khó phán định định, chủ yếu xem người mua hứng thú cùng điểm mấu chốt, chỉ cần tìm đúng người rồi, 200 vạn đồ vật có thể bán 2000 vạn, bất quá cái này Chiến quốc Thất kiếm nếu thật là Chiến quốc đồ vật, tựu là bán cho nhà bảo tàng, đoán chừng cũng đáng tám chín ức tiền Đài Loan."

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ