p39

2.7K 14 0
                                    

Đệ 2525 chương tập kích

Duyên phận là cái gì?

Duyên phận tức là bên trên Thiên Minh minh nhất định gặp nhau, hiểu nhau, yêu nhau, hữu duyên người, mặc dù trong biển người mênh mông, liếc nhìn lại, luôn có thể nhìn thấy có thể làm cho mình run sợ bộ dáng, đại thế giới, chúng sinh vô số, lại có thể trong biển người bắt lấy cái kia một đám Nguyệt lão hệ ở dưới chỉ đỏ.

Nếu không duyến, mặc dù là lại quần anh tụ hội tình lữ gặp thoáng qua, ở lại đầu ngón tay cũng chỉ có một đám nhàn nhạt tiếc nuối cùng mê mang, nếu như vô duyên, hai người dù cho đứng tại mặt đối mặt, cũng thủy chung không thể phát hiện đối phương là ai, một mắt nhìn đi cùng người khác sinh không giống, đãng không dậy nổi nửa điểm rung động.

Hữu duyên vô phận, là đau lòng; có phần vô duyên, là đau lòng.

Có người nói, nam hài nữ hài sinh ra lúc tựu có chứa một căn chỉ đỏ, nhưng cái này một căn chỉ đỏ rất yếu ớt, nó chịu không được bất luận cái gì gió táp mưa sa, rất nhiều nguyên vốn hẳn nên yêu nhau người yêu bởi vì chịu không được sóng gió mà kéo đứt trên tay mình cái kia căn chỉ đỏ, duyên phận từ nay về sau cũng đi tới cuối cùng.

Tiếc nuối cũng thế, hối hận cũng thế, cuối cùng nhất lựa chọn buông tha cho người luôn còn lại U U thở dài một tiếng, cho nên lịch sử luôn một thủ réo rắt thảm thiết bi ca. Nhưng mà từ đầu đến cuối đem chỉ đỏ chăm chú nắm trong tay người, cho dù cả đời lang bạc kỳ hồ nhấp nhô bất bình, bọn hắn y nguyên gặp qua rất hạnh phúc.

Hữu duyên có phân, mới có thể thành tựu giai thoại.

Chịu đựng qua Thiên Triều đỉnh tiêm giáo dục mai tránh đi thủy không tin duyên phận, nàng cho rằng duyên phận cùng vận mệnh thủy chung chỉ là lường gạt thế nhân đồ vật, có chứa như vậy điểm thần bí tôn giáo sắc thái, bị tám giờ đương kịch truyền hình cùng tiểu thuyết nội dung cốt truyện lấy ra phủ lên hào khí cùng tình tiết, lừa gạt người xem nước mắt.

Nhưng mà theo lõi đời dần dần làm sâu sắc, càng phát ra địa tại nơi này trong trần thế phong sinh thủy khởi, mai đóa chợt phát hiện, nếu như nàng không tin duyên phận bất tuân theo trong nội tâm cảm ứng, như vậy nàng sẽ sai sót gặp thoáng qua Sở Thiên, cũng sẽ không cùng Sở Thiên có chủng chủng khắc cốt minh tâm hạnh phúc nhớ lại.

Khách sạn tranh chấp, Sơn Trang giằng co, đêm khuya viện thủ, trà lâu thổ lộ, 999 đóa hoa hồng, dân tộc quảng trường màn hình lớn tỏ tình, còn có tàng thức nhà hàng ánh nến bữa tối, tĩnh mịch địa đạo : mà nói hôn nồng nhiệt cùng với đi vào Tây Tạng đủ loại, lòng của nàng, ấm áp cùng cô đơn ."

"Sở Thiên, ta sẽ không để cho ngươi mạo hiểm đấy."

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ