p45_end

2.4K 15 2
                                    

Đệ 0002 chương dục hướng Thiếu Lâm

Hừng đông, tinh, gió lạnh!

Một nồi cháo thịt, ba cái đĩa ăn sáng, mười cái bọc nhỏ tử.

Cái này là Sở Thiên cùng kim Thu Vận bữa sáng, một thân hắc trang nữ nhân tựa ở Sở Thiên bên người, đem ăn sáng không ngừng kẹp đến Sở Thiên trong chén, còn thanh âm nhu hòa khuyên bảo Sở Thiên: "Đây là ta cố ý vi ngươi làm bữa sáng, ngươi cần phải bắt bọn nó ăn hết tất cả, bằng không thì ta không tha thứ ngươi."

Kim Thu Vận tĩnh như xử nữ, cười nhạt một tiếng khuynh quốc, lại bĩu một cái miệng, phảng phất toàn bộ thế giới đều lâm vào si mê chính giữa, trên người lộ ra ôn nhu như nước khí tức, một phần cao ngạo, ba phần động lòng người, bảy phần quý tộc khí chất, lại để cho người như tắm gió xuân, Sở Thiên nhẹ nhàng nắm lấy tay của nàng đáp lại:

"Tốt, ta nhất định bắt nó ăn xong."

Đón lấy lại cảm thấy đến không đúng, tại kim Thu Vận sáng lạn trên nét mặt, Sở Thiên khẽ cười khổ bổ sung: "Không đúng, Bành Tú Tú chỉ là tại ta khoang tắm rửa, đổi bộ y phục, ta lại không có gì sắc tâm càng không có đụng nàng, chưa nói tới tha thứ ah, ngươi cái này bắt kẻ thông dâm không có chút ý nghĩa nào."

"Ta bỏ qua."

Kim Thu Vận giả trang ra một bộ người vô tội trạng thái, nàng có chút giơ lên tinh xảo khuôn mặt: "Ngẫm lại, ta thiên tân vạn khổ theo Nam Hàn chạy tới Thiên Triều, tại Hồng Kông ký hết hiệp ước, hợp đồng liền cơm đều không ăn sẽ tới Quảng Châu, vì chính là muốn sớm chút nhìn thấy ngươi, thế nhưng mà đẩy môn đã thấy đến ngọc thể ngang dọc!"

Nàng nhìn qua Sở Thiên U U mở miệng: "Ta nam nhân yêu mến chính nhìn xem một cái toàn thân * nữ hài, trong mắt dục hỏa tùy thời đều phun ra, có lẽ ta lại trì cái kia hai phút, ngươi cũng đã bổ nhào nhân gia, ngươi nói, trong nội tâm của ta hẳn là ủy khuất nhiều thống khổ ah, không có nhảy sông đã tính toán không tệ."

Sở Thiên xoa xoa còn có chút đau đớn đầu, mặc dù biết nữ nhân đang nói đùa, nhưng hắn hay vẫn là thức thời lựa chọn trầm mặc, ngược lại cúi đầu ăn dậy sớm món (ăn) đến, kim Thu Vận trên mặt xẹt qua một tia ôn hòa vui vẻ, múc trong cháo gan heo phóng tới Sở Thiên trong chén: "Ăn nhiều một chút, bồi bổ huyết."

"Tốt!"

Sở Thiên tay trái y nguyên nắm chặt kim Thu Vận, ngẫu nhiên nhìn xem bị chính mình gần hơn hồ cưỡng gian phương thức chiếm hữu nữ nhân, nữ nhân này kỳ thật tính toán cũng là rất sớm đi theo hắn rồi, trải qua hắn hăng hái trải qua hắn bá đạo ngang ngược, lại duy độc rất ít hưởng thụ đến hắn ôn nhu.

Kim Thu Vận cũng là vẻ mặt ôn nhu, từ khi nhìn thấy sở ngày sau, mỗi một khắc, mỗi một phần, mỗi một giây, nàng đều phát hiện mình càng ngày càng lòng tham, tựa hồ hắn mỗi một cái động tác từng cái ánh mắt ôn nhu đều có thể làm cho nàng cảm giác thỏa mãn cùng hạnh phúc chưa từng có tăng lên, muốn bất ly bất khí.

Đô Thị Thiếu Soái FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ