Someone's POV
2 months after.....
"Nalock mona yung pinto?"-Jay
"Yup, Ready to go na"-maine
"Wala ka ng nakalimutan?"-Jay,Umiling naman si maine.
"Ikaw?"-Maine
"Wala na din"-Jay
"Leggoo"-maine,Agad naman pinaandar ni jay ang sasakyan nya at hinawakan ang kamay ni maine.
"Eh yung isang bata sa likod kaya kamusta?"-Jay,Sabay naman na lumingon si maine sa likuran nila and there is the beautiful sleeping talia sa kanyang car seat.
"Cutie pie oh"-Maine,She said and took a picture of talia.
"Dala mona yung mga papers na ka-kailanganin?"-Jay
"Yup, Kung may kulang naman pwede pang ihabol sabi ni tito robin"-maine,Jay nod at her.
"Drive thru muna tayong mcdo"-Jay
"Sure, Dun na lang sa store nila coleen para libre"-Maine
"Ikaw talaga"-jay,He said and pointed at maine and they both laugh.
"Mas makakatipid kasi"-maine
Jay kissed maine's hand and he just can't get out of it.
"Are you happy love?"-Maine
"Super, Okay na lahat eh"-Jay,He replied and smile at her. Maine tapped his shoulder and kiss his cheeks.
_____________________
They're at concha's sa tagaytay, Jay's restaurant. With maine and talia inside his office habang si jay ay may inaasikaso lamang sa labas kasama ang ibang staff nya.
Dito sila nagpa abot ng kanilang panang halian, Family time para sa kanila and after that dadalhin nila sa isang amusement park si talia para ma-aliw aliw.
"Mama"-Talia
"Yes my love?"-Maine,She replied while smiling at talia. They are sitting at the sofa. Si talia nakaupo sa lap ni maine.
"Yum yum"-talia
"You wanna eat?"-Maine,Talia nod at and clung at her.
"Okay, I'll get you food"-Maine,She said and carry talia.
Lumabas naman si maine habang buhat buhat si talia.
"Ms.maine, ang pretty naman po ng baby nyo"-Jelai
"Thank you, btw Nakita mo si jay?"-Maine,Sabi nito habang nakaharap kay jelai.
"Nasa may counter po"-jelai
"Thank you"-Maine,She said and smile.
Agad naman dumiretso si maine sa may counter. Pero wala dun si jay.
"Nako baby, Yung dada mo kung san san nagpupunta"-Maine,Sabi nito habang kausap ang naka bungisngis na bata at pumapalakpak pa.
"Ms.maine, may kailangan po ba kayo?"-Andrew (Isa sa mga staff ni jay)
"Wala naman, Hinahanap ko lang si sir jay nyo"-Maine
"Nakita kopa syang lumabas, Pero hindi ko alam kung saan po ang punta"-Andrew
"Oh thank you, Btw pwedeng paorder na lang yung usual"-Maine
"Sure po, Coming right up! San po ba kayo? Dito sa labas or sa office ni sir?"-Andrew
BINABASA MO ANG
We Are perfect together (COMPLETED)
FanfictionA story of a Up's and down's Of one girl and a man