SOMEONE'S POV
"Nang ambush sila nung isang araw sa isang bahay namin sa santa rosa"-Richard
"Natawagan ko ang mga maid at ibang tauhan ko na naiwan sa bahay,Naambush din daw sila at pinagbabaril ang gate Buti at walang nasaktan"-Teodoro
"And yung kotse po nyo sir rj,Ayun diba ang ginamit nating sasakyan papunta para makasakay sa eroplano? Pabalik na sana sa mansion si mang Tony, Ng pagbabarilin daw ang mga side mirrors at gulong ng kotse"-Agent wally,Napa laki naman ang mga mata nilang lahat dahil sa narinig.
Nakaupo sila ngayon sa living room,Pero underground,Pag mamayari ito ng mga magulang ni maine,Dahil na nga rin sa pagiging manegosyo ng magulang ni maine at coleen,Minsan ay kailangan nilang magtago dahil nakakatanggap sila ng iba't ibang pananakot, o mga death threat tungkol sa pamilya.
Matagal na itong bahay na ito,Nasa Davao sila ngayon,Mansion na bahay na pinakatago sa gubat pero may mga kapitbahay din na mga nagsisilakihan na bahay at mga lupa, At syempre ang harap ng kanilang bahay ay dagat,Pero iilan lang ang nakatira dahil executive ito at pinaka mahigpit village,Bago ka makapasok ay sandamakdak na guards ang makakasalubong mo sa gate palang ng village.Mahigit 1 oras bago ka makarating sa mga bayan, At kung saan maraming tao ang nakatira. Pero sa loob ng executive villege na to ay parang di mo na din naman kailangan pang pumunta sa bayan dahil nandito na ang lahat.
Dito madaming childhood sila maine at coleen,Lalo na sa underground floor nila.
Dalawang underground ang meron sila,Ang isang underground na pinakababa ay ang parking ng mga sasakyan nila, Ang pangalawang underground ay ang sala,Kwarto at palaruan na din.
Nakapalibot sila ngayon sa living room at lahat ay nakaupo sa sala, Pwera kay matti na tulog sa crib na kaharap ng lahat ngayon dahil nasa gitna ang crib ni matti.
"Is he ok? May tama ba yung driver?"-Jay
"Wala,Buhay pa sya"-Agent wally
"At dapat magpasalamat tayo,Kasi hindi tayo nasundan ng kahit sino,Tama din ang desisyon nyo Sir richard and sir teddy na on-air ang pagalis natin kesa on-land kasi siguro masusundan talaga tayo"-Agent karl,Napangiti naman ang lahat.
"Paano tayo ngayon?"-Coleen
"May plano kami"-Teodoro
"Di poba delikado?"-Maine
"Delikado,Pero buhay nating lahat ang nakataya dito"-Teodoro,Napayuko naman si maine.
"Lahat ng lalake ay luluwas ng maynila"-Richard,Napatingala naman si maine at lahat sila.
"Pero Tito,Di ba pwedeng mga pulis na lang ang kumilos?"-Coleen
"Hindi pwede,Hindi agad matatapos to kung sila lang ang kikilos"-Richard
"Sasama po ako"-Mike,Napangiti at tango naman si richard at teodoro.
"Mas lalong sasama naman ako,Dahil sa akin nagsimula ang gulong to ako na din tatapos"-Jay,Sabi nito sabay hawak sa kamay ni maine.
"Anak,It's not your fault ok? Hindi natin alam ang dahilan nya kung bat sya ganto sa atin,Iniisa isa ang pamilya natin"-Rio
BINABASA MO ANG
We Are perfect together (COMPLETED)
FanfictionA story of a Up's and down's Of one girl and a man