SOMEONE'S POV
"Love?"-Maine
Jay was still sleeping
"Rjaayyy!! Wake up na"-Maine, saad nito at niyakap na sa higaan si jay.
Napapa-ungol naman si jay and roll his self sa side ni maine, Tsaka niyakap ito ng mahigpit.
"Good morning love"-Maine, Sambit nito habang nakangiti na nakatingin kay jay.
Napapangiti naman si jay kahit naba nakapikit pa din sya. Sabay na ngumunguso pa kay maine.
"Ano yang nguso na yan?"-Maine
Patuloy pa din si jay pag nguso kay maine, Napangiti naman si maine tsaka binigyan ng isang mabilis na halik si jay
"Ang bilis naman, Kasi ba morning breath pa ako"-Jay,Sabi nito at amoy sa sarili nyang hininga.
"Hindi, Kailangan mona kasing mag-ayos kung tatagalan ko ang halik ko for sure baka mastuck na tayo dito sa kwarto mo"-Maine
"Oh galing s'yo yan ah! Hindi ako love ah"-jay, Sabi nito at natatawa pa na humarap kay maine.
"Ang kapal rj!"-Maine,Sambit nito at parehas silang tumawa.
Niyakap naman ni jay si maine ng mahigpit tsaka hinalikan ito sa ulo.
"Good morning love"-jay
"Morning to you too"-Maine
"T-teka nga, Ako susundo s'yo diba? Ano ginagawa mo dito"-jay
"Tinetext kita nor call di ka sumasagot, Kasi kaninang umaga tumawag si coleen nagpapatulong lang sa bahay nila. So pumunta ko kanina mga madaling araw then dumiretso na ako s'yo dito"-Maine
"Hala!"-Jay
Napatayo naman ito sa kama at tsaka kinuha ang cellphone sa table nito na nakadikit sa bed ni jay.
Pagkabukas ng cellphone nito tumambad ang mga limang missed calls from Maine and some texts.
"Sorry, Naka silent pala phone ko"-Jay
"It's okay"-Maine,Saad nito ng may ngiti sa kanyang mga labi. Habang naka higa pa sa kama ni jay.
"sowi sowi"-Jay, Sambit nito at ginagaya pa kung pano mag sorry si talia. Yung baby talk na sorry ba.
Maine smiled at maine and touch his cheeks.
"Aysus, It's okay nga diba. Btw si talia ba nakamusta mona kila tita rio?"-maine, Pagbabago nito ng topic.
"I did yesterday bago ko matulog, Kaso tulog na daw si talia"-Jay
"Ay wawa naman, Buti pa ako sinesendan ng pictures ni talia from tita rio"-Maine
Sabay pakita ng picture ni talia from her phone na kakasend lang din ng mommy ni rj, talia is having a breakfast with the faulkerson fam!
"Ah so ikaw na yung anak nila mommy"-Jay, Saad nito at napapapout pa.
"Asus, Tampo yan"-maine, Sabi nito at pisil sa pisngi ni jay.
BINABASA MO ANG
We Are perfect together (COMPLETED)
FanfictionA story of a Up's and down's Of one girl and a man