Chap 12

1.7K 166 10
                                    


Sáng hôm sau nàng ngồi trên cổ kiệu, đối diện là nam tử lạnh lùng lãnh đạm, hắn nhắm mắt dưỡng thần , mái tóc đen như mực trãi dài đụng vạc ghế. Tuấn lãng dung nhan, cao gầy mũi. Dạ Tử Ly không thể không công nhận, so với các ảnh đế hiện đại, Mộ Dung Ngạo Thần chính là không thua kém.

Hắn nhận được ánh mắt của nàng, từ tốn mở miệng " Có việc gì sao ?"

" A không có gì" Dạ Tử Ly hoàn hồn, bối rồi nhìn ra ngoài cửa sổ. Dưới thời trị vị của Mộ Dung Hoàng Triều, dân nhân được ấm no, giàu có. Huyền Vũ quốc thế lực cũng ngày càng lớn mạnh.

Bên đối diện giọng nói âm trầm của hắn lại vang lên " Ngươi gặp qua Hinh Vương ?"

Đột nhiên nhắc đến Hinh Vương làm gì ? Nàng không những chưa gặp qua, mặt hắn như thế nào còn không biết nữa được không. Chỉ theo trong kịch bản miêu tả hắn là tu la chiến thần không nhiễm bụi trần, mỹ mạo tựa nguyệt sương. " Chưa từng gặp qua, có điều ta từng thấy bức hoạ của hắn, khuynh thế khuynh thành, nên không kiềm lòng được"

" Ra là vậy" Mộ Dung Ngạo Thần lạnh nhạt mở miệng.

Không khí lại chìm vào im lặng. Dạ Tử Ly không hiểu được suy nghĩ nam chính, hỏi nàng rồi lại trả lời một câu không đầu không đuôi. Rốt cuộc hắn muốn gì ?

Cỗ xe lăn bánh đến hoàng cung. Dạ Tử Ly theo Triệu Bân dìu dắt bước xuống. Mộ Dung Ngạo Thần cũng cất bước theo sau. Thấy hắn không có ý định đi đường khác, nàng quay người cẩn trọng hỏi " Tam ca, chính điện bên kia"

" Ta không nói muốn đi gặp Phụ Hoàng" Hắn lạnh lùng trả lời, hoàn toàn bỏ qua nàng.

" Ta đi gặp Mẫu hậu, ngươi cũng muốn đi sao ?" Nàng là đọc giả sao không biết Mộ Dung Ngạo Thần có bao nhiêu ghét Ngôn Nhã Tú, chỉ sợ nếu được hắn chỉ muốn tự tay giết chết nàng.

Đưa mặt lạnh về phía nàng, khẽ nhếch thần "Trùng hợp, bổn vương cũng tính đi bái kiến Hoàng Hậu"

Không chỉ Dạ Tử Ly kinh ngạc, phía sau Triệu Bân cũng cả kinh. Vương Gia khi nào thì muốn đi bái kiến Hoàng Hậu ?

" Tam ca hôm nay ngươi không vấn đề gì chứ?" Vừa nói nàng đi đến gần, đưa tay để lên cái trán hắn, khẽ nghiêng đầu nói " Rõ ràng không có sốt"

Mộ Dung Ngạo Thần bắt lấy tay nàng, dời xuống. Lạnh nhạt hất ra " Đừng chạm vào Bổn Vương"

Nàng bĩu môi xoay người bước đi, lúc trước bao nhiêu người muốn bắt tay với nàng. Có người sau khi bắt tay xong còn không rửa tay, hắn đúng là không biết nhìn thứ quý giá.

Đi đến cửa Phượng Cung. Nhìn vô trong thái giám cung nữ sợ hãi quỳ xuống. Dạ Tử Ly nhăn mi lo lắng, không lẽ Ngôn Khã xảy ra chuyện gì ? Vội vã chạy vào. Tiểu Đức Tử vừa thấy nàng liền cả kinh, phía sau còn có Dực Vương đi cùng "Công chúa, Vương Gia"

" Có chuyện gì vậy ? Ngươi không phải Thái giám đi theo Phụ Hoàng sao?" Dạ Tử Ly vội hỏi, vậy ra Hoàng đế bên trong ?

Mộ Dung Ngạo Thần cũng đưa mắt vào trong sảnh. Phụ Hoàng đến Phượng cung ?

Tiểu Đức Tử vừa thấy nàng liền sợ hãi đi lại " Công chúa người mau vô trong, Hoàng Thượng sợ nổi giận"

" Gì cơ ?" Hoàng đế Nổi giận ? Vì sao a ?

Minh Tinh Hoàng Hậu Giá ĐáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ