Bên cạnh vốn không lên tiếng, Mộ Dung Ngạo Thần lại nói "Phụ Hoàng, bây giờ danh tiếng hoàng muội xấu càng thêm xấu, bây giờ muốn hoà thân cùng Hinh Vương chỉ sợ khó mà được"Ngôn Khả bên cạnh lửa giận chầm chầm, nếu không phải tỷ cố ý làm thanh danh xấu đi, ngươi có cơ hội bắt bẻ nàng sao ? " Dực Vương nói đúng, bây giờ thanh danh Lam Nhi chỉ sợ đã quá không ổn. Nếu hoà thân nàng cùng Hinh Vương có vẻ không ổn"
Mộ Dung Cảnh phiền chán hỏi " Bên phía Thanh Long quốc chưa phản hồi lại sao "
" Vẫn chưa" Mộ Dung Ngạo Thần lãnh đạm nói.
Dạ Tử Ly nằm trên giường đột nhiên mở mắt , lờ mờ nhìn thân ảnh trước mặt. Sao lại đứng nhiều người như vậy, cử động nhẹ muốn ngồi dậy, phía sau đã đau điếng, bụng cũng như xé rách bình thường. Nàng nhăn mày rên nhẹ.
Ngôn Khả nghe thấy liền vội vã đi lại " Tỷ... Lam Nhi, không sao chứ. Tỉnh roiig sao ?"
"Lưng ta đau vì chịu hình, bụng sao cũng đau như vậy ?" Dạ Tử Ly không cách nào ngồi thẳng dậy, đành bỏ cuộc nằm xuống.
Lời nàng nói hai nam tử đều nghe được, Mộ Dung Cảnh nhăn mày, vốn dùng roi không thể nào liên quan đến bụng, tại sao nàng lại than đau bụng. Mộ Dung Ngạo Thần cũng không kém thắc mắc, nàng sao lại than đau bụng.
Ngôn Khả tinh vi đảo mắt nói "Lam Nhi, là do ngươi nằm sấp nên mới thương tổn đến bụng"
Dạ Tử Ly bán tín bán nghi nhìn hắn, nàng cứ cảm giác Ngôn Khả tiểu tử này có điều giấu nàng. Vân Phi Vũ nhìn đến nàng tỉnh dậy, có chút xúc động phức tạp, hắn kiềm chế bản thân đi lên trách móc nàng tại sao lại làm điều đó, rốt cuộc hài tử thật sự là của Tiêu Viêm ?
" Ngươi tỉnh rồi?" Giọng nói Mộ Dung Cảnh vang lên trên đỉnh đầu, mang theo một chút quan tâm cùng tự trách.
Lúc này nàng mới thật sự nhìn rõ khuôn mặt từng người trong căn phòng, choáng váng hỏi " Phụ hoàng, các ngươi sao lại ở đây?"
" Trẫm nghe nói ngươi hôn mê, nên đã qua đây xem, ngươi thấy thế nào ?" Mộ Dung Cảnh trầm giọng hỏi, nhìn thần sắc nàng vẫn như cũ tái nhợt, tuy không còn doạ người nhưng vẫn yếu ớt không chịu được.
Dạ Tử Ly cười nhạt " Trừ lưng mông cùng bụng đau ra, còn lại không thành vấn đề"
Hoàng đế nhà ngươi ra tay lại nhẫn tâm như vậy. Trực tiếp 50 roi đây là muốn lấy đi mạng của nàng. Đem mắt lướt qua tuấn mỹ nam tử hồng bào, nàng mang theo tia cảm tạ. Dù sao nếu không có hắn, chỉ sợ nàng đã mất mạng. Tuy nàng không hiểu sao hắn lại dùng kim bài miễn tử cứu ra nàng. Có điều nhân tình này, nàng ghi nhớ rõ.
Đột nhiên nhớ ra mục đích ban đầu, Dạ Tử Ly muốn ngồi dậy, đã bị Ngôn khả ấn nằm xuống " Ngươi muốn làm gì ?"
" Ta..." Dạ Tử Ly bị ấn xuống giường bất lực thở dài, thôi ai biểu bây giờ hắn là mẫu thân của nàng đi.
Nàng nhìn về phía Mộ Dung Cảnh, trầm trọng nói " Phụ Hoàng, là nữ nhi không đúng, bây giờ thanh danh đã huỷ, ta không còn mặt mũi gặp Hinh Vương Gia. Nữ nhi nguyện lấy tử tạ tội"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Tinh Hoàng Hậu Giá Đáo
Storie d'amoreTác giả: Ai Mikaze Tình trạng: Chưa Hoàn Dạ Tử Ly một đại minh tinh vang khắp màn ảnh lớn nhỏ. Chưa một vai nào nàng không diễn thành công. Có điều, Dạ Tử Ly nàng có quy tắc là chọn những phim có tình tiết hợp lệ và tính cách nam nữ chủ đều vừa ý...