Dạ Tử Ly cầm lồng đèn hoa đăng đi đến bên bờ sông, hai tay từ từ hạ xuống, nhắm nhẹ mắt. Mộ Dung Mặc Nhiên cùng Vân Phi Vũ nhìn nàng bên bờ hồ, tuyệt sắc dung mạo, điềm tĩnh an nhiên.Buông ra chiếc lồng đèn, nhìn nó trôi theo dòng chảy, nàng trầm ngâm. Đến thế giới này rồi, ai sẽ tìm muội muội ?
Mộ Dung Mặc Nhiên nhìn nàng pha lẫn bi thương, hắn có chút không hiểu. Mộ Dung Ngữ Lam buồn cái gì ? Nàng bi thương vì cái gì ? " Ngươi sao lại buồn?"
Nhìn dòng sông đầy hoa đăng, nàng nhẹ thở dài " Có những thứ ta vô pháp thay đổi, cho dù như thế nào?"
Giống như lúc Khuynh Ly, nàng cố gắng thế nào cũng không thể tìm ra tin tức của nàng, giống như biến mất khỏi thế gian. Lúc này nàng lại bị đến thế giới này, ai là người sẽ tìm Khuynh Ly, nếu muội muội trở về mà không gặp đựơc nàng. Sẽ thế nào.
Hắn kinh ngạc, ý nàng là như nào. Có những thứ vô pháp thay thế. Ví như nàng là công chúa nữ nhi thân sinh của Ngôn Nhã Tú, hắn lại là Thương Vương nhi tử của một nô tỳ từ cung Hoàng Hậu, hắn cố gắng sống sót chỉ để được đứng trên cao cửu ngũ chí tôn, được báo thù cho mẫu thân. Hắn và nàng không thể như bao bình thường huynh muội, bất luận thế nào.
" Lam Nhi, cũng nên hồi cung" Vân Phi Vũ đi lên cạnh nàng, nhẹ giọng nói.
Dạ Tử Ly có chút sợ hãi nhìn hắn " Vân Phi Vũ, ngươi có bệnh ? Ai là ngươi Lam Nhi"
Hắn gợi lên khoé môi cười " Nơi đây là ngoài cung, ngươi chắc không muốn ta gọi ngươi là công chúa đâu"
Nàng gật gù, cũng đúng, nếu lộ thân phận chắc chắn gây nên không ít phiền toái. Dù sao cũng không phải tên của nàng, tuỳ hắn gọi vậy. " Nên hồi cung rồi"
Vấn đề là hồi cung bằng cách nào? Như cách cũ Tiêu Viêm giúp nàng bay vào cung sao ? "Tiêu Viêm, chúng ta đi"
" Ta sẽ đưa ngươi hồi cung, không nhọc Tiêu công tử" Vân Phi Vũ tiến lên phía trước, nhìn vào Mộ Dung Mặc Nhiên cười nhẹ. Hắn không biết lí do gì Tiêu Viêm lại để tâm đến Mộ Dung Ngữ Lam,có điều hắn biết Tiêu Viêm không phải là người dễ chọc đến.
" Không cần, Tiêu Viêm đưa ta về được" Tuy nàng không biết hắn lai lịch như nào, nhưng ích ra cũng đỡ hơn các nam chủ muốn tống nàng vào đường cùng.
Vân Phi Vũ có chút bất khả tư nghị, từ trước đến giờ chỉ có Mộ Dung Ngữ Lam đơn phương muốn hắn cùng làm, chưa bao giờ hắn mở miệng. Lúc này hắn lại bị cự tuyệt như vậy.
Vốn Vân Phi Vũ kêu nàng là Lam Nhi làm hắn có chút khó chịu trong lòng, nghe nàng từ chối, Mộ Dung Mặc Nhiên hài lòng cười " Vân Thừa Tướng có vẻ quên vị tiểu thư đi cùng ngươi phía sau, bổn cung chủ sẽ đưa nàng hồi cung. Ngươi không cần lo lắng"
" Dù thế nào Tiêu Âm cung cũng trong giang hồ, nếu Tiêu cung chủ ra vào cung như vậy chắc chắn không ổn. Còn về phần Lạc tiểu thư, ta cũng không đi cùng nàng. Là nàng tự đến tìm ta, ta cũng không có nghĩa vụ đưa nàng hồi Lạc Phủ" Vân Phi Vũ nhẹ như lông vũ nói.
Dạ Tử Ly có chút choáng váng, Lạc Tâm Nghiên là nữ chính được không ? Từ khi nào lại bị đối xử như con ghẻ như vậy. Trong kịch bản rõ ràng không có những câu nói này. Vân Phi Vũ trong nguyên tác sủng Lạc Tâm Nghiên tận thiên, bây giờ lại vân đạm phong khinh từ bỏ hết quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Tinh Hoàng Hậu Giá Đáo
RomanceTác giả: Ai Mikaze Tình trạng: Chưa Hoàn Dạ Tử Ly một đại minh tinh vang khắp màn ảnh lớn nhỏ. Chưa một vai nào nàng không diễn thành công. Có điều, Dạ Tử Ly nàng có quy tắc là chọn những phim có tình tiết hợp lệ và tính cách nam nữ chủ đều vừa ý...