Chap 41

1.5K 178 32
                                    

Ngôn Khả cùng Dạ Tử Ly song song ngồi trên ghế, một lúc không lâu thân ảnh Ngôn Tịch Hoan cũng hiện ra, lam y nữ tử dịu dàng tựa thuỷ, liễu yếu cành tơ gọi người muốn che chở, Dạ Tử Ly chật lưỡi cảm thán, không hổ danh bảo bối tâm can của tảng băng kia, chọc người thương.

" Tịch Hoan Thỉnh an Hoàng Hậu nương nương, thỉnh an công chúa điện hạ" Ngôn Tịch Hoan mềm mại nói, như là chỉ cần đụng nhẹ một chút nàng sẽ tan chảy tựa thuỷ.

Ngôn Khả liếc sang Dạ Tử Ly đang chăm chú cắn hạt dưa, phất tay nói " Bình thân, Tịch Hoan thân thể không tốt, đến đây tìm bổn cung là có việc gì?"

Ngôn Tịch Hoan đột nhiên quỳ xuống, giọng thành khẩn ngấn lệ nói " Hoàng cô, Tịch Hoan tự biết thân phận thấp kém, không mong được trèo cao, chỉ mong được bên cạnh hầu hạ Dực Vương Gia"

Dạ Tử Ly phụt một tiếng, nặng ho không ngừng bên cạnh Xuân Hoa vội vã vỗ lưng " Công Chúa không sao chứ?"

" Không... sao... ta nói Ngôn Tịch Hoan nếu muốn hầu hạ Dực Vương thì đi mà tìm hắn hỏi ý. Mẫu Hậu cũng không thể quyết định thay hắn a" Dạ Tử Ly vuốt vuốt ngực, nàng đây là uống lộn thuốc, lại đi cầu tình bọn họ. Nàng không biết Mộ Dung Ngạo Thần có bao nhiêu chán ghét bọn họ sao?

Ngôn Tịch Hoan nắm chắt tay, nước mắt loảng choảng rơi xuống " Hoàng Cô, Ngữ Lam muội muội, Tịch Hoan tự nhận không xứng với Dực Vương gia, nhưng tình cảm Tịch Hoan giành cho Dực Vương là sự thật, không một lần dối trá, Tịch Hoan mong Hoàng Cô giúp đỡ để Tịch Hoan được bên cạnh hầu hạ Dực Vương điện hạ"

Ngôn Khả nhìn qua bên cạnh Dạ Tử Ly, đây là thế nào. Ngôn Nhã Tú người này không phải Mộ Dung Ngạo Thần người nào a, xen vào chuyện của hắn? Hắn có mà gặt đầu hai bọn nàng xuống. Dạ Tử Ly vuốt tóc, Ngôn Tịch Hoan nữ nhân này bề ngoài yếu đuối, vâng lời bên trong lại toàn âm mưu xảo trá, ngươi đừng nhìn bề ngoài Lạc Sở Sở ngang tàn mà đánh giá, nếu nói về thủ đoạn Ngôn Tịch Hoan thứ hai không ai dám thứ nhất. " Ngôn Tịch Hoan, việc này bổn cung không nói lần hai, muốn chỉ hôn, chỉ hầu hạ, hay gì thì tìm Dực Vương. Phượng cung không phải nhà mai mối, hơn nữa đừng gọi bổn cung là Ngữ Lam muội muội, người ngoài không biết lại tưởng Hoàng Thượng có công chúa tỷ tỷ thất lạc"

Ngôn Tịch Hoan nghe vậy trắng bệch mặt, vội vã dập đầu " Tịch Hoan không dám, đó là khi quân phạm thượng"

Muốn nói gì đó bên ngoài đã vang lên trầm lạnh thanh âm " Mộ Dung Ngữ Lam, ngươi đừng quá phận"

Từ bên ngoài hắc bào thân ảnh đã đi vào, bên trong Phựơng cung tức khắc chìm vào băng lãnh, tuấn mỹ dung nhan từ ngoài đi đến bên cạnh nâng lên Ngôn Tịch Hoan. Ngôn Khả nhướng mi, Dạ Tử Ly khẽ cười " Trùng hợp như vậy, Tam hoàng huynh cũng đến đây, vừa lúc Ngôn Tiểu Thư muốn nói chuyện với ngươi a"

Mộ Dung Ngạo Thần lướt mắt qua Ngôn Tịch Hoan vẫn ngập tràn nước mắt, lại nhìn thẳng lên bọn họ " Hoàng Hậu, Tịch Hoan vốn không đụng chạm gì đên ngươi, ngươi lại bắt nàng quỳ ở đây"

Ngôn Khả trợn mắt muốn phản bác, bên cạnh Dạ Tử Ly đã giành trước, tay bỏ xuống hạt dưa, nói " Mộ Dung Ngạo Thần, con mắt nào của ngươi thấy chúng ta ăn hiếp nàng ?"

Minh Tinh Hoàng Hậu Giá ĐáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ