Part 1

17.1K 591 43
                                    

        Cộc cộc 

Tiếng bước chân trên hành lang lớn , chủ nhân của nó là một thiếu nữ đôi mươi xinh đẹp tươi tắn với dáng đi thon thả mảnh khảnh , nhưng có vẻ việc gì đó đã khiến cho gương mặt xinh xắn cảm thấy không hài lòng nên mang theo sự bực dọc khó nói .

Nàng không gõ cửa mà mở cửa bước vào , dường như đang rất phẫn nộ việc gì đó , đối diện nàng là một người đàn ông trung niên ngoài 50 , ông ấy cũng biết được nàng sẽ tức giận như vậy , thảnh thơi bỏ tờ báo xuống :

" Sao ? con không bằng lòng chỗ nào ? "

Park Chaeyoung  , cao cao tại thượng như vậy đời nào lại chịu cúi mình để kết hôn với một tên nhóc công tử bột lại còn ngốc nghếch .Nàng thở dài , cố kìm nén cơn giận :

" Sao ba có thể thay con kí giấy đính hôn mà không hỏi ý kiến con , sao ba có thể nói rằng con chấp nhận cái hôn ước vớ vẩn đó "

" ấy nó không vớ vẩn nha , cưới được La Lisa , tập đoàn phát triển hơn , dự án mới thành công tốt đẹp , nhiều công ty con được mở rộng trên thị trường , đâu có thiệt gì cho con "

" Có đấy , ba à , con đã có bạn trai rồi mà "

" kệ thằng đấy , nó làm gì được ngoài việc xin tiền con ? "

Chaeyoung đến khúc này thì cứng họng , đúng thật là Jinwoo chưa làm gì cho nàng ngoài việc xin tiền nàng cả . Hơn hết Chaeyoung cũng cực kì ghét việc bị ép hôn , nàng là đang cảm thấy bản thân không được tôn trọng .

" Nhưng ba "

" Không nói gì nhiều , thằng Jinwoo đó nó chỉ cần tiền của con thôi , hiểu chưa ? Dọn đồ bây giờ rồi qua với Lisa đêm nay đi "

Chaeyoung cứng họng , nàng tức không nói nên lời , máu dồn lên não không biết trút giận vào đâu . Chaeyoung thân là một giám đốc , bao nhiêu người tài giỏi xinh đẹp ngó nhìn nàng , cuối cùng lại phải kết hôn với một tên ngốc .

Nàng cũng không phải nghĩ đến chuyện kết hôn với Jinwoo nhưng hiện tại anh ta là bạn trai nàng , hai người vẫn đang rất tốt đẹp , đột nhiên nàng lên xe hoa thật sự làm cho anh ta rất mất mặt thậm chí cảm thấy không được tôn trọng . Chaeyoung phần lớn không muốn kết hôn với tên ngốc và không muốn chia tay với Jinwoo .

Vì chuyện này mà nàng phải về sớm hơn dự định 2 ngày . Đúng là chọc điên nàng thật mà . Chaeyoung rất cứng đầu và lì lợm , cho đến tối 9h thì nàng vẫn chưa hề dọn đồ qua La Gia . 

" Nó vẫn chưa chịu dọn đồ đi à ? "

Ông La tay cầm tờ báo nhưng mắt lâu lâu lại nhìn lên vị trợ lí của mình , vị trợ lí cũng chỉ biết cúi đầu đáp :

" Vâng , cô ấy bảo khi nào cổ muốn cổ sẽ tự đi "

" Thôi khỏi , cậu mau đi đánh thuốc mê nó đi "

Vị trợ lí tưởng mình nghe nhầm còn mở to mắt ngước lên nhìn vị chủ tịch Park nhưng lại nhận được ánh mắt lạnh lẽo chắc chắn của ông cho nên mới im lặng chào rồi rời đi làm việc .

Trong buổi tối hôm đó , Chaeyoung thực sự đã bị cha mình ném đến nhà chồng .

Chaeyoung uống nước xong thì lăn đùng ra ngủ tiện lợi cho người ệ sĩ mang nàng rời khỏi phòng đến phòng ông Park , nàng được đặt ngay ngắn trên sofa lớn  . Vài tiếng sau thì có người đến , người này mặc âu phục xanh đen rất sang trọng , lễ phép cúi chào ông Park :

" Jisoo làm phiền cháu quá "

" Không sao ạ , cháu cũng tiện đường về mà "

Cô gái đứng trước mặt ông Park bây giờ là La Jisoo , con trưởng của La Gia , là một nhân tài được ông La rèn dũa từ bé . Jisoo nhẹ nhàng bế nàng lên sợ sẽ làm nàng thức giấc sau đó đưa nàng vào xe rồi rời đi .

Ông Park thấy con gái của mình đi rồi thì cho người dọn hành lý cho con bé . Cũng 23 tuổi đầu rồi mà , thằng Jinwoo đó chẳng hợp với con gái cưng của ba đâu . Nhóc Lisa hơi ngốc nhưng tốt hơn nhiều .

Jisoo vừa về đến nhà , bế Chaeyoung xuống xe thì trong nhà có một thiếu nữ chạy ra , gương mặt hớn hở vô cùng khi thấy người được chị hai bế về . 

" Là cô ấy đúng không ? Vợ đẹp của em phải không ? "

" Ừm . Park Chaeyoung là vợ em "

Nói rồi đưa Chaeyoung cho Lisa bế :

" Vợ đẹp quá , Li thích vợ lắm "

Nói rồi Lisa cẩn thận bế nàng lên lầu , bộ dáng như đứa trẻ sợ làm rớt đồ chơi của chúng vậy , trông rất đáng yêu . Lisa là một đứa trẻ to xác , năm nay đã 18 tuổi nhưng vẫn rất vô tư . Bế nàng xuống giường Lisa vui vẻ chăm sóc cho Chaeyoung . 

-------

Chaeyoung mở mắt tỉnh dậy , nàng vừa mở mắt đã biết được mình không còn ở Park Gia nữa rồi . Chaeyoung hốt hoảng khi bản thân đang mặc bộ đồ ngủ bơ mới toanh , không phải là bộ váy vest lúc nãy nữa . Đang hoang mang thì nghe tiếng TV bật phim hoạt hình Cu Shin .

Còn có một người đang chăm chú ngồi xem không biết chán  . Chaeyoung xuống giường , đến gần xem gương mặt của người đó . 

Xinh xắn đấy chứ ! Ngũ quan tinh xảo , nhan sắc tượng tạc như bước ra từ truyện tranh vậy , càng ngắm càng thấy thích . Chaeyoung dù không muốn cũng phải phủ nhận người này đẹp hơn Jinwoo của nàng rất nhiều nha ~ 

Nét đẹp này theo hướng nam nhân phong mã , rất đẹp mã và lạ lẫm nữa chỉ khiến người ta muốn nhìn hoài mà thôi . Chaeyoung không biết từ bao giờ mà bản thân bị mê đắm cái nhan sắc này nữa . 

Mãi ngắm nhìn cho đến khi  nàng phát hiện người đẹp mã này quay lại nhìn nàng rồi nói :

" A vợ đẹp tỉnh rồi "

Chaeyoung đã kịp suy nghĩ rằng đây chắc chắn là tên chồng ngốc của mình . Lisa hớn hở nhìn Chaeyoung , lao đến ôm lấy nàng :

" Vợ đẹp ngủ có ngon không ? "

Bị ôm bất ngờ làm nàng có chút choáng váng , muốn đẩy ra nhưng không được . Người này khỏe quá ! Lisa thấy vợ muốn đẩy mình ra , buồn bã bỏ ra :

" Vợ không thích ôm hở ? "

" Ừm , cô là LaLisa phải không ? "

Lisa cười hớn hở gật đầu lia lịa trông rất đáng yêu , như đứa trẻ 5 tuổi vậy . Chaeyoung thở dài nhìn chiếc giường :

" Tôi sẽ ngủ ở đó , còn cô thì ngủ ở sofa này đi "

" Hông thích , thích ngủ với Chaeng cơ "

Chaeng ? Cái biệt danh đáng yêu này của nàng mới được đặt ra bởi tên ngốc này á ? Chaeyoung lúc đầu có hơi khó chịu vì sự vô tư thái quá này của Lisa nhưng cũng phải chấp nhận vì đây sẽ là người mà nàng bị ép buộc phải đi suốt cả đời .

Tối đó . Lisa lần đầu tiên bị cho ra sofa nằm nên không quen , ngó nhìn thấy vợ đã ngủ say , rón ra rón rén đến bên giường vợ . Lisa mỉm cười vuốt ve gương mặt xinh đẹp rồi rờ đôi môi mọng kia , bộ dạng trông rất gian xảo khác hẳn với vẻ ngoài trẻ con lúc nãy :

" Chaeng đối xử với chồng như vậy là không được đâu nha ~ "

Nói rồi trèo lên giường nằm , còn tiện tay cởi vài cúc áo đầu cho Chaeyoung , một tay ôm eo nàng , một luồn lên nắn bóp ngực nàng , ôm nàng ngủ . 




Chồng Ngốc [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ