Part 5

5.1K 400 42
                                    

        Lisa hôm nay vẫn đi làm thêm , Lisa đang rửa ly ở trong thì được chị quản lý gọi ra ngoài để tiếp đón khách hàng , Lisa rất nhiệt tình với mọi người , làm việc rất năng suất , chị quản lý lẫn chị chủ quản hài lòng về Lisa không ít .

Lisa vì vậy cũng mệt hơn những đồng nghiệp của mình , nhiều khách hàng đều muốn Lisa phục vụ nên cô chạy qua chạy lại  mệt mỏi rã rời , Lisa vào trong lấy menu thì nhìn thấy Jinwoo cùng nữ nhân xa lạ nào đó bước vào quán .

Lisa ngớ người nhìn hai người họ , hai người cùng nhau ngồi vào chỗ khá kín đáo , Lisa tuy ngốc nhưng không ngu đến mức quan hệ của họ là gì khi Jinwoo hôn lên đôi môi của người kia , Lisa vốn rất bực mình , tay nắm thành quyền chỉ muốn xông ra hỏi han cho rõ ràng .

Nhưng phải nhịn , nhịn , có gì thì tan làm cô sẽ đi gặp Jinwoo để nói chuyện rõ ràng .

Lisa quần quật quần quật làm nhưng cũng né tránh những chỗ gàn Jinwoo và cô gái kia , thậm chí cô còn có bằng chứng rằng nhờ đồng nghiệp quay lại được  . 

Sau khi tan làm thì cô bước về nhà , về đến nhà thì bắt gặp hình ảnh Chaeyoung Jinwoo hôn nhau say đắm , hắn ta táo bạo đè nàng hẳn ra sofa , mút nhẹ lên cổ nàng , Chaeyoung dù làm chuyện này ở nhà chồng nhưng có vẻ nàng rất hưởng thụ , miệng ngâm nga rất thoải mái .

Bốp 

AAA

Jinwoo đau đớn ôm đầu lùi về phía sau , Lisa tức giận đến nổi gân xanh lên trán , tay cầm gậy bóng chày có chút run rẩy , cú lúc nãy đối với cô mà nói thì vẫn còn nương tay , Lisa không muốn Jinwoo vào viện để rồi Chaeyoung lại mất ăn mất ngủ vì hắn ta .

Hắn ta căn bản không xứng với nàng !

Chaeyoung cũng tức giận không kém , Lisa rốt cuộc phá hoại chuyện tốt của hai người , hai người không tức giận cũng lạ . 

" Lisa mau bỏ cái cây xuống "

Quả nhiên chỉ cần nghiêm giọng nói một chút , Lisa lập tức thả cái cây gậy xuống , chưa kịp nói lời nào với nàng , Chaeyoung bước đến muốn đánh Lisa , kết quả Jinwoo lại nhanh tay hơn .

Bốp 

Lisa lãnh đủ một cú vào mặt , hắn ta dường như chưa đủ thoả mãn , nắm lấy cổ áo Lisa đánh thêm nhiều lần nữa , Chaeyoung thấy cô chảy máu nhiều có chút hoảng sợ , ngăn cản Jinwoo lại :

" Đủ rồi Jinwoo , dù gì cũng là chồng tương lai của em "

Lisa đau đớn đến không biết trời trăng gì , bất lực nằm đó , môi rồi mắt đến trán cũng bầm dập đến đáng thương , còn có vài chỗ bị chảy máu , Jinwoo được Chaeyoung chăm sóc , nàng ân cần bôi thuốc cho hắn rồi hai người rời đi . 

Lisa nằm đó , một mình nằm bất lực trên sàn nhà ở phòng khách , bộ dạng khóc lóc rất thê thảm . Cậu đánh hắn là đáng , vì sao nàng còn che chở cho hắn , cô còn có bằng chứng hắn cắm sừng nàng đây này .

Lisa chỉ không muốn lấy ra , mắc công nàng lại không tin rồi căm ghét cô thêm nhiều phần .

----- 

Jinwoo sau khi được nàng bôi thuốc cho thì hai người ra xe , cơn đau ở đầu khiến hắn không muốn tiếp tục cuộc vui nữa , nàng ngu muội yêu hắn như vậy , từ từ ăn nàng cũng không muộn. 

" Anh đi đây "

" Anh đi cẩn thận "

Hắn nhìn thấy Lisa đi ra từ phía sau , cố ý ôm lấy nàng , còn cố tình mút môi Chaeyoung chọc điên Lisa , vừa hôn nàng Jinwoo vừa nhếch môi tỏ vẻ đắc ý  . Lisa vừa khóc vừa mang áo ra cho nàng vì sợ nàng lạnh , kết quả gặp phải tình cảnh này , buồn bực quay đầu vào trong đi lên lầu ....

Chaeyoung bước lên lầu sau khi tiễn Jinwoo đi , nàng bước vào phòng thì nhìn thấy Lisa đã ngoan ngoãn nằm trên giường ngủ từ lúc nào . Chaeyoung lúc nãy không có nhìn cô bị thương ra sao , giờ bước đến gần mới thấy rõ ...

Lisa hầu như bị bầm dập nhiều hơn Jinwoo , còn có vài chỗ bị chảy máu . Nhìn rất đau , Chaeyoung khẽ cau mày lại , bàn tay nàng vô thức đưa lên muốn kiểm tra vết thương cho Lisa thì cô lại giật mình tỉnh dậy .

Đập vào mắt mình là người vợ tương lai , Lisa bây giờ không còn vui vẻ như trước nữa , quay mặt đi :

" Li buồn ngủ , chúc Chaeng ngủ ngon "

Nói rồi đắp chăn che luôn phần đầu , Lisa nằm cuộn người lại như một đứa trẻ cần được chăm sóc bảo bọc , nhìn thấy cảnh này trong lòng Chaeyoung có chút áy náy , nàng hơi xót khi để Lisa cứ thế đi ngủ .

Nhưng giờ Lisa lại không cho nàng đụng vào mình làm Chaeyoung ngạc nhiên , giận nàng rồi sao ? Chaeyoung đột nhiên cảm thấy bản thân có chút lạ kì , tên nhóc này bị gì thì liên quan gì đến nàng chứ ?

Chaeyoung lắc nhẹ đầu rồi rời khỏi giường , nàng phải đi làm việc , còn đống thứ mà bản thân phải hoàn tất ...



Chồng Ngốc [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ