Chaeyoung hôm nay có nhiệm vụ đưa Lisa đi học . Nàng dù có thích hay không thì cũng phải đưa đi , có người vợ nào lại đưa chồng mình đi học bao giờ . Lisa ngốc như vậy không chừng cũng lưu ban nhiều năm rồi ấy chứ ?
Chaeyoung với hàng động suy nghĩ không tốt đẹp về Lisa , hai người đỗ xe rồi đi vào trường Lisa , đi ngang qua một tiệm giày rất đẹp , chỗ này cũng rất uy tín nên được nhiều học sinh ghé qua . Chaeyoung đi ngang qua thấy một đôi Jordan rất đẹp liền bị nó mê mẫn .
Lisa đi tung tăng một hồi không thấy nàng đâu , quay lại thì phát hiện nàng đã nhìn chăm chú một đôi giày mới ra mắt được trưng bày ở cửa hàng đó , bạn Lisa cũng rất thích giày , Lisa có nghe nói đôi đó là hàng mới , khá đắt .
Lisa lại gần xem , nhìn giá tiền được treo thì thấy hơn 5 triệu won . Lisa có chút giật mình , nếu lấy tiền mua cũng được thôi , nhìn nàng thích thú đôi giày đó chưa kìa . Lisa nhìn nàng thầm nghĩ liệu cô mua cho nàng thì nàng sẽ thích chứ ?
Đang suy nghĩ bị Chaeyoung kéo đi , nàng lạnh lùng nói với cô :
" Vào lớp đi , cô không hiểu được giá trị của mấy đôi giày đó đâu "
Lisa lần này lại mếu , sao vợ cô chẳng tôn trọng cô chút nào , nàng thấy Lisa có dấu hiệu khóc , vội dỗ dành :
" Này , đừng có hở tí là khóc đấy , khóc là tôi giận đấy "
" Ừm ..Li không khóc "
Lisa nín đi , nói thật thì nàng thấy Lisa ngốc nghếch nhưng lại rất ngoan ngoãn , chẳng dám cãi lại nàng dù chỉ một lời . Chaeyoung đứng nhìn Lisa vào trường , thấy chồng vào đến cổng chính mới an tâm rời đi .
------
Lisa vừa vào lớp đã gặp ngay đứa bạn thân trời đánh đợi mình . Bam nhìn thấy Lisa vui vẻ vỗ vai cô :
" Sao rồi cô gái , vợ hiền chứ hể ? "
Lisa buồn rầu lắc đầu :
" Dữ với tui lắm cơ , còn thân mật với người con trai khác trước mặt tui nữa "
" Ầy , tra nữ à , tệ thật , không phải là cô gái xinh xắn mà mày thường hay thương nhớ đó chớ "
Lisa gật đầu :
" Ừm "
" Ầy chán thiệt , nếu lấy phải những người đó thì khổ phải biết hen "
Bam Bam ngồi đằng sau Lisa , hai đứa đều ngồi ở góc lớp , nhìn Lisa cặm cụi học bài , cậu có chút buồn lòng . Nếu ba năm trước cậu và Jisoo không cho Lisa chạy đi chơi thì tốt quá rồi . Chỉ vì lúc đó thôi mà cậu và Jisoo lại ân hận đến tận bây giờ .
Vì Lisa vốn không phải bẩm sinh là kẻ ngốc , ngược lại còn rất thông minh , giỏi giang vượt trội hơn cả Jisoo . Nhưng ba năm trước Bam Bam và Lisa có một khóa được đi dã ngoại với người ngoài dù đó là người lạ .
Có crush đi nữa nên Bam Bam rất thích , rủ Lisa theo nhưng cô lại bảo không nên đi với người lạ đến mấy nơi xa xôi như vậy , nhưng cậu nhất quyết không chịu còn nói nếu Lisa không đi coi như chấm dứt tình bạn .
Jisoo cũng hùa theo bảo không đi thì sẽ không được sử dụng tài khoản ngân hàng nữa , lúc đó Jisoo là người chăm coi cho Lisa vì ba mẹ hai người vốn ở nước ngoài nên mọi thứ tiền bạc đều do Jisoo quản lý .
Nghe hai người hù dọa như vậy tất nhiên là Lisa đồng tình đi theo dù không muốn . Đến ngày đi Jisoo lại kiếm cớ không chở hai đứa đi vì bản thân muốn đi ăn với vài đồng nghiệp nước ngoài mới về nước đã vứt hai đứa nó lên xe bọn người lạ .
Trên đường đi thì dừng lại nghỉ ngơi , hai đứa bị dẫn vào quán lạ khá vắng vẻ , Bam lo ngồi nói chuyện với crush để Lisa một mình . Lúc Lisa đi vệ sinh thì nghe tiếng Bam cầu cứu . Chạy ra thì thấy bọn đó đúng thật là người xấu .
Lisa là người có võ từ bé , cô cũng từng thi đấu nhiều nơi nên có kinh nghiệm , chống chọi với chúng . Cứ nghĩ mấy tên đó gục rồi nên Lisa giảm sự cảnh giác quay lại hỏi han mọi người nhưng không ngờ vừa quay đi lại có tên ngượng mình đứng lên , dùng sức bình sinh cầm ly nước thủy tinh đánh vào đầu Lisa .
May là có bạn gọi cảnh sát kịp thời nên Lisa mới được đưa đi bệnh viện sớm . Hôm đó đối với Lisa và mọi người là tồi tệ , dù Lisa thoát nạn nhưng lại để lại di chứng . Đó là trở thành một kẻ ngốc , có lối suy nghĩ như đứa trẻ .
Điều đó là Bam Bam và Jisoo ân hận vô cùng . Nhưng một tia hy vọng lại lóe lên khi đợt khám 2 năm sau , các bác sĩ phát hiện não Lisa có dấu hiệu hồi phục , có nguy cơ trở về ban đầu nếu chữa trị dài và đến khám thường xuyên . Nhìn Lisa ngây ngây ngô ngô khác hoàn toàn mới vẻ mặt sắc bén mưu mô , hai người đã hứa với nhau rằng sẽ giúp Lisa hồi phục .
Chỉ là không biết nên dùng cách nào .
Trước đây Lisa vui vẻ hoạt bát nhưng rất khó tỏ ra niềm hứng thú yêu thích ai đó , chỉ có Jisoo với Bam là người gần gũi còn lại mọi người đều không được Lisa chào đón , Lisa khá khó gần cứ như một đứa nhỏ sợ đám đông , mỗi khi có người lạ lại gần đều núp sau lưng Jisoo .
Jisoo cũng thường xuyên cho Lisa ra ngoài nhiều nên cô cũng quen dần , không bài xích với mọi người nữa nhưng cũng chẳng có thích thú làm bạn với ai , thích nói chuyện với ai khác .
Cho đến một lần gia đình Lisa đi ăn sinh nhật của con gái nhà họ Park là bạn thân với gia đình cô. Jisoo lúc đó mới biết được rằng đứa em gái của mình đã bị cô con gái của ông Park hút hồn rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Ngốc [ Futa ]
RomancePark Chaeyoung bị bắt ép kết hôn với một người chồng ngốc nghếch tên LaLisa . Nhưng nàng không hề biết đến những gì mà tên ngốc Lisa này có thể làm .