Part 6

5.2K 404 19
                                    

       Chaeyoung làm việc gần như thâu đêm , bản thân có chút mệt mỏi muốn lăn ra ngủ luôn , xong việc sau hàng giờ đồng hồ làm , nàng nhìn lên chiếc giường lớn đối diện , cô vẫn nằm ngủ ngon lành , cơn buồn ngủ ập đến làm nàng nhanh chóng leo lên giường ngủ chung với cô .

-----

Lúc 7:00 sáng 

Lisa lờ đờ tỉnh dậy sau giấc ngủ dài đầy mệt mỏi của mình , mấy vết bầm hôm qua đến hôm nay không có dấu hiệu dẹp xuống , còn sưng phồng hơn trước , đầu Lisa đau như búa bổ liền nằm gục xuống giường , cơn nhức đầu ấp đến khiến cô vô cùng khó chịu .

Vào phòng tắm , Lisa xem gương mặt đẹp mã của mình bị đánh đến bầm tím , thật tức chết mà , Lisa đành thay đồ rồi rời khỏi phòng , bản thân vốn ngốc nên không biết chăm sóc bản thân và xử lý những vết thương đó .

Cô vừa xuống lần thì bắt gặp cặp mắt của Jisoo , chị ngạc nhiên vì sao gương mặt của Lisa lại ra nông nỗi này . Jisoo dù tò mò nhưng cũng không hỏi nhiều , xử lý vết thương cho Lisa , vừa bôi thuốc vừa hỏi em :

" Chuyện này liên quan đến Chaeyoung có đúng không ? "

Lisa hơi lúng túng , không biết trả lời thế nào , lúc sau mới mở miệng đáp lại chị mình :

" Không ạ , làm sao có thể liên quan đến Chaeng được "

" Lần sau cẩn thận chút "

Jisoo thừa biết khi nhìn thấy thái độ lúng túng của Lisa , rõ ràng là muốn bao che cho nàng , Chaeyoung không biết trời cao đất dày mà khiến cho em gái cô ra nông nỗi này , Jisoo chỉ là không muốn lớn chuyện ảnh hưởng đến tấm lòng của hai nhà mà thôi , Jisoo phải gặp nàng nói chuyện cho rõ ràng .

Sau khi Lisa đến trường , Jisoo ở tập đoàn nhắn tin cho nàng :

_Gặp nhau đi , ở canteen ngoài trời _

Tầm 20 phút sau thì hai người đã có mặt ở đó , Chaeyoung vẫn chưa rõ lý do vì sao Jisoo hẹn gặp mình ra đây , chỉ thấy khi nhìn thấy nàng  , Jisoo cơ hồ chỉ muốn tát nàng một bạt tai .

Nhận ra điểm bất thường với ánh mắt sắc bén của Jisoo dán thẳng lên mình , Chaeyoung nhíu mày hơi nghiêng đầu :

" Chị gọi em ra có việc gì ? "

" Chuyện của em tôi cũng không muốn xen vào làm gì , nhưng mà cái gì cũng có chừng mực một chút "

Nghe Jisoo nói thẳng vấn đề như vậy , nàng hiểu ra trong lòng Jisoo đang rất giận nàng , chỉ qua là Jisoo cố kìm nén cơn giận mà thôi , Chaeyoung cũng không muốn dính líu vào Jisoo vì Jisoo vốn rất đáng sợ .

" Em biết rồi "

" Nhớ dặn dò bạn trai của em đấy , vết bầm trên mặt Lisa chị không nghĩ là do em làm đâu "

Jisoo còn tính đến việc chặt tay của Jinwoo sau khi biết chuyện hắn ta đấm vào mặt lisa , đứa em của cô , cô còn chưa đánh nó lần nào , vậy mà thằng nhóc đó lại làm cho Lisa sưng bầm cả lên . Đây là lời cảnh cáo , còn có lần sau , không chỉ Jinwoo , Chaeyoung cũng khó mà thoát nạn .

------

Chaeyoung về đến nhà thì trời cũng đã tối om , nàng hôm nay ngoài việc bị Jisoo cảnh cáo ra còn phải đi họp mấy cuộc , vô cùng mệt mỏi , cũng chưa kịp ăn gì .

Gọi điện thoại cho Jinwoo thì hắn lại không bắt máy , cảm thấy đói bụng muốn đi ăn cùng Jinwoo , gọi năm lần bảy lượt đều không bắt máy , còn có vì cuộc bị ngắt đi , Chaeyoung có chút thất vọng vào nhà , không thì tự làm gì đó ăn vậy . 

Lisa giờ này hẳn đã ngủ khò khò trên giường rồi cũng nên , cả ngày hôm nay không gặp người chồng khờ đó , nàng cảm thấy có chút vắng bóng .

Nhưng vừa vào bếp thì điều đầu tiên đập vào mắt nàng là một đống món ngon được bày biện trên mặt bàn , rất gọng gàng sạch sẽ , đột nhiên một lực ôm lấy nàng từ phía sau khiến Chaeyoung giật mình :

" Vợ đẹp đã về , Li đã làm cho Chaeng ăn á "

Ôm nàng từ phía sau , cô cũng tranh thủ hôn lên đầu nàng một cái , sau đó vui vẻ đẩy ghế ý muốn nàng ngồi xuống , Chaeyoung bị hành động vừa rồi làm cho kinh ngạc , nhát thời chưa thích ứng kịp , Lisa hôm nay sao lại gan như vậy ?

Hơi ngượng với hành động dỗ ngọt lúc nãy của Lisa , nàng vẫn đến ghế đã được cô kéo ra sẵn, ngồi xuống nhìn lần lượt từng món . Sau đó gắp thử một miếng bỏ vào miệng , Lisa ngồi đối diện hồi hộp nhìn nàng ăn :

" Chaeng thấy sao ? "

Nàng không đáp lại , chỉ lặng lẽ gắp thêm miếng nữa , rồi cuối cùng là ăn cơm ngon lành , thấy nàng ăn uống ngon miệng như vậy , tâm tình của cô vui lên không ít , quả nhiên sức lực bỏ ra nấu cho nàng thật không phí .

Lisa khi tan làm thêm đã vội vội vàng vàng đi mua nguyên liệu nấu cơm , cho đầu bếp nghỉ một buổi , tự mình nấu cho nàng dùng cơm , vì lịch trình làm việc dày đặc của nàng đã có người nói cho Lisa ...

Bản thân tuy ngốc nghếch nên học nấu mây bữa cơm thế này cũng nỗ lực không ít , không lâu sau đó nàng đã ăn hết món  , nhìn Lisa nhìn mình tủm tỉm cười :

" Những món này đều là do cô làm sao ? "

" Chaeng không tin Li sao ? Vậy lần sau Li sẽ tiếp tục nấu cho nha ? "

" Tuỳ cô , ngày mai tôi còn có tiết "

Hôm nay căn bản không có tiết học nên nàng mới đến tập đoàn làm việc , ngày mai có hai tiết , không khéo sẽ về nhà sớm . 

Quả thực đêm nay Lisa làm nàng cảm động , lần đầu tiên ngoài đầu bếp ra nấu cơm cho nàng là Lisa , trước đây Jinwoo cũng chưa từng nấu cho nàng thứ gì . Lisa còn tự mình thu dọn rửa chén , một chút việc cũng không cho nàng động vào .

Đối phương không cho phụ giúp nên nàng cũng lên lầu tắm rửa . Trước khi vào phòng còn quay xuống dưới nhìn lấy Lisa một cái , đầu óc trống rỗng không hiểu vì sao lại ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn cô như vậy .

Nhìn một lúc thì nàng đưa tay nhéo má mình một cái , còn vỗ nhẹ lên má giúp bản thân bừng tĩnh , lắc nhẹ đầu không biết mình bị làm sao mà bước vào phòng .

----

  




Chồng Ngốc [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ