Part 7

5.5K 433 23
                                    

    

    Chaeyoung hôm nay đến trường vì có tiết , lại là hai tiết môn học mà nàng chán nhất , ngồi xoay xoay bút , dù chán nhưng vẫn phải lắng nghe , môn này cũng nằm trong danh sách nàng cần phải hiểu rõ nó ....

Chán Chết Được

Ngồi tập trung viết viết ghi ghi thì giáo sư cũng kết thúc tiết học , nàng vui vẻ nhắn tin cho Jinwoo , đợi khá lâu nhưng không thấy hắn ta hồi âm , bạn bè hôm nay ai cũng có việc , chỉ bằng trở về nhà ăn trưa rồi đi làm cũng không tệ đi .

----

Chaeyoung vừa về đến nhà đã ngửi thấy mì đồ ăn thơm phức toả ra khắp phòng , dấy lên cảm giác đói bụng chỉ muốn ăn ngay lập tức , nàng nuốt nước miếng đi vào phòng khách , đập vào mắt nàng là hình ảnh người chồng tương lai mặc đồ con gà đang đứng hí hứng xem phim marvel .

Nhìn Lisa nhảy múa có phần ngộ nghĩnh cũng có phần đáng yêu , bộ dạng mê phim vừa xem vừa nhảy ngộ hết sức , Chaeyoung cũng không thấy khó chịu khi thấy Lisa , ngược lại còn cảm thấy có phần dễ thương , nàng mải mê nhìn mà đôi môi vô thức cong lên xinh xắn ...

Lisa đột nhiên quay lại nhìn thấy nàng , cười tươi chạy lại ôm nàng :

" Chaeng Chaeng đã về , Lisa có nấu cho chaeng ăn á "

Ôm nàng xong rồi chạy vào bếp , nơi có mùi đồ ăn thơm phức toả ra , Chaeyoung vẫn còn ngẩn ngơ bởi hành động lúc nãy của Lisa , Lisa dạo này hành động hơn to gan ....

Chaeyoung ngồi trước những món ăn mà Lisa đã làm cho mình , Lisa ngồi đối diện nhìn nàng , cười cười ngốc nghếch , những món này đều là món nàng thích , ngước lên nhìn Lisa lại nhìn thấy ở bàn tay cậu có dán băng cá nhân , không chỉ một , nàng nhận ra còn nhiều vết khác ở tay ...

Chaeyoung có chút ngẩn ngơ , nhất thời không biết bản thân nên phản ứng thế nào ....

Rất lâu rồi , mới có người sẵn sàng chịu khó vì nàng mà xuống bếp làm đồ ăn cho nàng ăn thế này , nàng ăn một miếng , rất ngon , rất vừa khẩu vị của mình , hai mắt nàng như sáng rỡ , trực tiếp ăn uống không giữ hình tượng trước mắt Lisa .

Lisa ngây ngô nhìn nàng ăn cơm , sau đó tòn ten ra sofa tiếp tục xem marvel , Chaeyoung dùng cơm vô cùng ngon miệng , ăn cơm xong nàng lau miệng , định ra kêu Lisa thì thấy Lisa đang ôm gối ngủ từ lúc nào .

Hình ảnh mặc đồ con gà nằm ngủ ở sofa có chút đáng yêu , nàng ngồi xuống đối diện với gương mặt kia , có chút ngây ngô ngắm nhìn , lúc này cũng không hiểu bản thân vì sao lại làm vậy , Chaeyoung trong lòng cảm thấy càng không đúng về mình , đưa tay chạm lên mũi Lisa , rồi nhéo nhẹ một cái .

Nàng cong môi cười , dường như rất thích làm vậy với cậu , còn cậu thì hình như khó chịu , hơi nhíu mày quay mặt đi , Chaeyoung cũng dừng lại , không đùa nữa mà đứng dậy , vỗ vỗ nhẹ mặt mình một cái rồi lên lầu .

------

" Ey , Lisa dậy coi "

Bam đứng nhìn đứa bạn của mình ngủ say khước , có chút bất lực lấy gậy bóng chày chọt chọt vào má nó , Lisa đang say giấc thì bị hành động này của Bam làm cho tỉnh dậy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chồng Ngốc [ Futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ