ChapterTwo(WhoYou?)

58 0 0
                                    

Xeyrelle's Side :

After Whole Day ng Pagshoshoping with my BestieeLaine , finally I'm Home .. Pinark q na sa parkingSpace ng Mansion ang kotse ko ..

"Where have you been YoungLady!"  Sigaw ni Dad .

"Why Old Man?" Bastos mang pakinggan pero that's how I call my Dad ! >_< he's not a GoodDad afterall

"Ayusin mo ang pagsagot mo !" 

"I'm sleepy ok.!? I'll prepare tomorrow about all your sermons but Not Now DAD"  

After that umakyat n aq sa taas ..

Sa Kwarto ko .. Hep! Hep ! I know what you think guys ok? Its just that he's not a good dad tlaga .. Maiintindihan ko sana if ampon LNG aq pero I'm not .. Lagi nlng trabaho ang inaasikaso nya ..

Ok its enough .  I have to take my beauty rest (Char xD) I don't need that I'm Pretty yah'Know ^_

Johnsen's  Side:

The Heck!! F*ck that meeting ! Bakit saken pa naiatas n imeet ang unica Hija ng Brits Company . ayon sa Source q certified Bratinella ang babaeng un ! Tsss ! I'm not good in Convincing people tssss ! >_<

"Anung plano m bro ? "

"Ewan q arrgh! This is Hell!! " oh by the way I'm with my best buddy Kerts Drew Soriano .

"Anu namang masama dun? Maganda nman sya ah" nakangising sabi nya saken!

" uyy ! Baliw! Hindi ko type ang ganun ! Alam mo namang ayaw q sa mga spoiled brat n katulad nya

"Naman Bro ! Nagsusuggest Lng"

"Ewan ! Jan kna nga at may pupuntahan pa aq ! " umalis n aq sa harap nya at pumunta ng parking lot . Tss ayaw q ng babaeng ganun , tama nang may isa aqng --------- ah nvm!

After I park my Car .. Dumeretso n aq sa loob ng ****** Bar .  I Guess marami na naman aqng maiinom neto ! Stressed ey !

Xeyrelle's Side:

Nagising aq ng bandang 9.30 .. Tsss nakaalis na kaya ang ButihingDaddy ko ? Makababa na nga lang ..

"Ya? Asan na si Dad ?"

"Ah eh hija nakaalis n"

"Ok . pakisabi naman po Kay MangOsmar . pakibukas ng gate "

"Gabi na hija San k pupunta"

"Jan lng Ya .. " uyy I'm magalang naman to my Yaya sya lng kya nag aalaga saken -_- noteMyDad ! (With Sarcasm here xD)

I drive my Pink BMW .. Nkakaasar kc sa bahay .. Kaya mag uunwind muna aq -_- .. I parked my Car and enter the ****Bar .. Ano naman kayang mangyayari ngaung gabi !

Pagpasok ko nabangga aq sa isang pader WA--WAITT Pader ?!!!

"sh*t anu ba??!!" Sigaw ko . I know tao un wala namn kcng kamay ang pader right?

"miss ? Your the one who bumped me ! Tpos ikaw magagalit "

"I don't care ! Step back !"

"And why would I?" Aba't sumasagot pa !

"Don't you know me?" Sagot ko!

"Do I need to know?" Bwis*t na lalake to ang kapal ! Arrgh !

"You know what miss? Just say sorry ok ?" Nakakainis na lalake to !Sarap bugbugin! IdiotJerk!!

"What!! Mister I won't Back off OK !" Naaasar n tlaga aq ah !

I heared rumor everywhere .. Tsk ! Mukhang lalo lng aqng masstress .  WorldWar ata .. Aq pa tlga ? Ang kinalaban nya ... >_<


Hi guys ! Thank you for those who read my story :) gravee! Natouch c author hihi xD .. Guys I need Your Comments and Votes Pls.. May Part2 pa nga pla ang Chappie na to!

PS** I need a book cover guys ? Plitth idededicate q ung chappie sa gagawa .. LabYah guys ..

@PinkSkyLover..

The Bratinella HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon