Johnsen's Side:
Tssk! Sabi n ey kaya ayaw ko ng SpoiledBrat ! Look at this girl in front of me .. Sorry lng naman hinihingi ko pero andami nyang sinabi! I don't really know why !
"Look miss? I don't want a fight .. If you don't want to say sorry , its fine with me , just stay away !" Mahabang sabi ko ,
"so your telling me to stay away from you ! ? FYI you stay AWAY FROM ME ! Your virus might contaminate me ! Sabi din nya !
Grave tlga is this even a girl .. Tsk ! bUttt wait? What did she tell to me?
"hey miss ? I don't have virus OK ! Can you just give way to me ? I'm done with it ! Yeah un lng naman ang gusto ko .. Umalis n sya sa dadaanan ko !
"NoWay! Not unless you say sorry to me Jerk!" Tsk this girl is getting into me and I'm Tired of it!
"What now Jerk ! Kneel down and say Sorr-----"
I cut her off ! Want to know what I just Did? Well I just Kiss her (Smirk) it shut her mouth anyway ... Naiwan syang tulala don and with that I went where my Ferrari Was parked ...
Just to tell you ? Even brat has a weakness (evil grin) ..
Xeyrelle's Side:
The HECK! what was that ? He left me with O_O shock written in my face ! The EFF! That Stranger kissed me ! WAAAAAHHHH ! IM GOING TO KILL YOU STUPID JERK !! TAKE NOTE ! THIS BRAT WILL RUIN YOUR LIFE!!
"Ma'am ok ka lang?" Tanong sakin nung guard dto sa bar ..
"mukha b aqng ok !!!! And you ? What's your name? " tanong ko sa guard ..
"O-Os-car po" nanginginig n sagot nya saken (smirk )
"Your Fired!!!" Sigaw q sa kanya well I'm the owner of this bar ^_<
After that lumabas n ako at sumakay sa kotse ko ! Bwisit!! Dapat mag uunwind aq ey ! Nadagdagan pa tuloy ang stress ko >_<!!
Sana naman bukas wala ng haharang sa dadaanan ko dahil I swear makakapatay na tlga aq !!
Johnsen's Side:
Haist ! May meeting pa pla aq its time to get ready ...
Bumaba na aq pagkatapos ko magbihis .. Nakita ko agad c Dad
"Dad? Do I really need to attend?"
"Hijo, mas magkakaintindihan kayo kasi magkasing edad lang kayo" sagot sakin ni Dad .. Mukhang d ko na nga mababago ang pasya ni Dad ..
I hope na hindi katulad nung babae sa Bar kagabi ung kameeting ko ngaun .. Nakakaasar sobrang Bratinella >_<……
Pagkadating ko dito sa Sheys Restaurant .. Arrgh! That's why I hate Girls antagal kumilos ..
I waited for 30 mins .. And finally nakita ko ng may palapit na babae wearing red fitted dress and stilletto .. Tsss typical spoiled brat.
Pagkatapat nya sa table ko 0_0
"IKAWWW?!!!" sigaw ko ! Arrrgh HELLDAY na ba ???
Xeyrelle's Side:
Maaga aqng gumising para umatend ng meeting ! I hate meetings talaga Ey ..
Pagkababa ko .
"My God Xeyrelle !! Your almost 20 mins .late .. Go Now!!" Sigaw ni dad!
"ou na bye DAD!" WAlang ganang sagot ko Kay dad ..
Pagdating ko sa Sheys Restaurant nakita ko na ang kameeting ko !
Paghinto ko sa table ..
"IKAWWWW!!!" Sigaw nya sakin!
OWSHEMEYS ??? 0_0 ----> >_<
THAT FREAKING GUY IN THE BAR WHO STOLE A KISS FROM ME!!!!!!
HUMANDA KA SAKEN!!!!!!
HI Guys eto na ung part2 keep Reading Labyah:)
@PinkSkyLover ...
BINABASA MO ANG
The Bratinella Heiress
Novela JuvenilXeyrelle is a certified Bratinella , aminado naman sya ei . She's Pretty no one Dares to bump her ! she can ruin your life so Better Back off!! Johnsen , handsome , rich , Tall , But a very Short Tempered Man ! ayaw nya sa maarte,Maldita, and a spoi...