Chapter4 (Bratinella Plan)

30 0 0
                                    

Xeyrelle's Side:

Nakakainis yung lalaking yun ! Akala nya huh>_> makakaganti din aq sa kanya !

"Miss Xeyrelle, andito n po si Sir

Oh well! The old man is here , kailangan ko muna maging mbait para pumayag siya sa gusto ko.

" all right ya... Bababa na aq" sabi ko kay Yaya at bumaba na ...

"Hi Dad.. "  bati ko kay Dad .. Mabait na ako nyan OK???

"Kamusta ung meeting hija?"

"Uhmm dad puede Aq na bahala dun . di ko muna pinirmahan I think kase may Mali dun Dad." Paliwanag ko . hope n kumagat sya para magawa ko ang plano ko ..

"Well, I think nagkakainteres ka na sa business hija.. Ok ibibigay ko na to sayo .. Bahala kana."

Phew(-_0) buti pumayag sya -__- humanda ka Jhonsen Rain Buenavista ..  Magsisisi ka at kinalaban mo ang isang brat na katulad ko >_

Johnsen's  Side:

Nakakaasar talaga si Kerts Walang masabing  maganda ! Di ba sya kinilabutan  sa sinasabi nya-___-

Arrgh kaasar pa ung Xeyrelle na Yun! See that? That's why I hate dealing with a Brat ! Kung pinirmahan nya sana yung contract edi wala kameng problema!

"HoneyLabs BebeLabsssss"

Sh*t sino yun???

"Ah sir pasensya na po sinabihan ko na po syang busy ka pero gf mo daw sya kaya papasok sya" paliwanag ng secretary ko ..

"OK .. Lumabas. Ka. Na. " arrrgh! Isa pa tong babaeng to claiming to be my whaat gf? The hell..

"Hi bebelabs ko" tsk jejemon ba to

"What do you want Loui.."

"Hey labs may neym ish Louise Montalvar" ah yeah yan pala ang pangalan nya tssss...

"PueDe pakiayos ng pagsasalita mo .  at anung kailangan mo?"

"Eto naman oh .. Labs date tayo"

Tsk-__- alam nyo ba na Hindi ko to puede tanggihan bket? Kse dad nya ang pinakamalaking ShareHolders namen .. Asaaar-____-

"Sige .." Walang ganang sagot ko-__-

"Yesssh tnx labs .. Love mo tlaga ako" sabi nya sabay halik sa pisngi ko .. #Kadiri.. Gross tlaga >_

Xeyrelle's Side:

I'm driving to my bestiie place .. Nakamotor lng ako .. Ang sarap sa feeling :) parang walang problema.

"Hey bestiie? Bat napasugod k?" Tanong nya saken...

"Wala naman .. Just asking for your opinion.." Magaling kse sya mag advice ..

"About who naman?"

"For that Johnsen guy.."

"Ah .. Yun ba yung pinasearch mo saken ..? Pogi yun ahTsaka bachelor ayieeee *_* ".

You guys see? Kinikilig sya? Kadiri dun sa guy na yun? -___- baliw sya!

"Oh? Bat ganyan mukha mo? Pogi naman ah .. Bad k tlga-__< "

"Ah basta! Suggest na dali!"

"Ahmm .. Hihi gawen mong bf"

Kinikilig n sabi nya..

"WHAAAT0_0 SERIOUSLY? UYY Shalaine Chua! I'm serious OK?"

"What? (Pout) don't say my whole name just Laine .. Besides I'm not kidding ... Yah Know"

"The EFF with you>_<"

"Wait bestiee .. What I mean is use your charisma hihi"

"What? How would it help?"

"Ummmm.. Make him Fall For you"

"Your Insane"

"Wait listen Xeyrelle OK .. If he would fall for you then you can break his heart .. Then nakaganti kana DBA? Get my point?"

Uhmm well.. Mukhang di na masama .. Make him fall for me..

Not that bad idea huh?.........


So guys ? What can you say? Hihi sounds great uhuh? ..

BTW happy 100+ reads Bratties:)

5votes for this chappy maguupdate aq .. Pls .. ;( para matuwa naman ako vote lang wag n comments ;(((

The Bratinella HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon