"Oh,Napagdesisyunan mo na?Bibigyan mo ba ako ng penalty dahil diko sinasadya na matatamaan ka ng papel or Not?"sinabi nya sa akin ng magalang sabay cross arms at nagtaas ng kilay.Malay ko ba na di nya sinasadya.
"WHAT?Napagdesisyunan ko na.Hindi na kita bibigyan ng penalty because hindi mo naman pala sinasadya.Malay ko ba na hindi mo sinasadya.Hindi mo kaagad sinabi."magalang ko ring sinabi sa kanya.Pero. .
"Oh,Tingin kayo?!"sinabi ni Taehyung sa mga kaklase kong nakatitig sa amin.Tapos nun,nagsibalikan na sila sa mga ginagawa nila.Yung para bang Wala silang nakita.Alam mona?Yung kapag elementary eh,Parang ewan lang ang mga kaklase mo kasi pumasok lang si crush galing sa ibang room eh .Magsisisabihan na kaaagad ng 'Ooooooy'dahil nandun din ang crush nya.
Umupo na ako sa upuan ko.
.
.
THEN??
"P*ta,Takte kang Yoona ka.Abangan kita mamaya sa school covered court.Hindi mo ba alam na si Taehyung ay Campus Crush?Tanga ka talaga.Sige pagalitan mo si Taehyung babes."pagalit na sinabi sa akin ni CHOA harap-harapan mismo.Bakit sila na ba ni Taehyung?Makapagsabi ng babes at Makapagmura sya parang wala ng bukas.Ano ito parang story sa wattpad na may nag-aawayan?Tae,Lahat ng sinabi mo CHOA,,babalik sayo.
"Sinong mas tanga sa atin Choa?Ako o ikaw?Diba Ikaw?Kasi dapat hindi mo pinag-aaksayahan ng oras ang mga taong pinatawad na ang mga may kasalanan.Tapos na ang awayan,sinisimulan mo pa.Saka excuse me.Dito po sa NU bawal ang magtrashtalk kaya dont say badwords.You want a Penalty too?Sabihin mo lang para mapunta ka sa Guidance.Kasama ang mga Faculty members."pagalit at malakas kong sinabi ko sa kanya.Nagsalita pa ako nang nagsalita hanggang hindi na siya makasalita dahil wala na syang reason na maisip.Sa tingin nyo,sino mas Tanga?Diba Sya?!.Tssk,, -___- Manigas sya.
"Oh,Wala ka nang masabi?Wala ka na sigurong maisip na reason.Kaya so shut up!Bago pa kita masama sa Faculty Members."pataray kong sinabi sa kanya habang nakataas ang kilay at nagcross arms.
Sabay upo sa armchair ko.Buti na lang wala pa si Mr.Xiumin para turuan kami kung hindi lahat kami magiging kasama sa Faculty members.Nung pag-upo ko,bigla na lang dumating si Mr.Xiumin para turuan kami.
*FASTFORWARD*
Recess na namin pero nasa Room kami dahil ang labas ay hindi pwedeng daan-daanan dahil nililinis.Wala kaming teacher.Tapos bigla na lang.....
"Excuse nga po kay Yoona."sabi ni Sehun habang kumakatok sa pintuan ng room namin.Kahit walang teacher,ganun talaga kami nag-eexcuse.
"Oh,Bakit Sehun?"tanong ko kay Sehun na pabad mood style.
"Kung wala kang kailangan sa akin,umalis ka na sa room namin beco'z badmood ako ngayon."sinabi ko sa kanya sabay sara ng pinto.Pero pinigilan iyon ni Sehun at humawak sa kamay ko.(Walang malisya yun ah.One of the boys lang talaga ako.)
"Uy,Yoona Teka lang.Parang wala tayong pinagsamahan hah.!Wag mo naman akong ganyanin."chura,,ang O.A nya.
"Ano nga kasi?! bilis na.May gagawin pa ako eh."sinabi ko sa kanya na inip na inip na.Sobrang tagal nyang magsalita.
"Ganito kasi,,Pinapatawag ka sa akin ni Taehyung.May importante kasi syang sasabihin.Ay,Eto na pala si Taehyung.Taehyung ikaw na ang kumausap para maayos."mabait nyang sinabi sa akin pero ang mukha ko nakatitig lang sa face nya dahil sa sobrang bad mood ko.Para bang sasabihin ko eh,'Oh Tapos?!".
"Yoona!Halika may sasabihin ako sayo.Dun tayo sa kubo.Private eh."sinabi nya sa akin habang ang left and right hand nya ay nasa bulsa nya.
"Dito na lang kaya.Nakakatamad eh."sa sobrang cold ko.napaka hinhin na sinabi ko iyon sa kanya.
"Tange?Private nga eh.Naging sec.-1 ka pa."sinabi nya sa akin na hindi nagagalit.Pilit kong sabihin sa kanya na ayaw ko nga.Beh,Nako!pinagpipilitan pa akong papuntahin sa kubo.Nung nakatitig at parang walang kamalay-malay sa mundo,bigla nya na lang ako hinila papunta sa kubo at may pinag-usapan.
Nasa Kubo na kami.
"Oh,Ano ba ang sasabihin mo?Tagal mo naman maka-alis na nga."nakakabagot na sinabi ko kay Taehyung habang papalabas na ako sa kubo pero pinigilan nya ako at hinwakan ang mga kamay ko.
"Eto kasi yun,gusto ko maging tayo.Kasi nung narinig ko ang sinabi ni Choa na 'Taehyung Babes' Nailang ako.Tae sya hindi ko naman sya gusto."mahinahon nyang sinabi sa akin habang ang kamay nya ay nakacross arms at nakatitig sa mga mata ko.Nakatitig din ako sa beautiful eyes nya.Pogi kasi eh.
"WHAT?"
Nung sinabi ni Taehyung yun,,Narinig ni Choa dahil nagtatago siya sa likod ng kubo.Nalaman nya yun dahil sinabi ni Mina na kaming dalawa ni Taehyung ay magkasama sa Kubo.Pero,Anong pumasok sa isipan ni Taehyung?Parang nagkaroon ng mens.Yung kapag meron eh,Good mood.Kapag wala naman eh paramg kiti-kiti o galit na galit.
"Patay ka saking Yoona mamaya"sinabi ni Choa sa sarili nya lang.Bakit ba kumukulo ang dugo niya sa akin?Takte bahala na nga basta Ano kaya ang mangyayari?Hala,,Ano ba talaga ang naisipan ni Taehyung kaya ganun. ~_____~
^TO BE CONTINUE^
A/N:
Mianhe po kung may nabasa kayong mura sa story ko kasi hindi lang mapigilan saka sana wag kayong magalit dahil andito ang Fan nyo. ^O^...
YOU ARE READING
Story of Fangirling
FanfictionFangirling,, Fangirling is... Kpop is my Life..I love kpop.Kpop loves me too because sometimes... Basahin nyo na lang po ang story ko.This is my Dream imagination lamang kaya..Wag po kayong magagalit kung may hindi inaasahang part sa kwento ko. This...