Maganda ang umaga.Ang Araw ay sobrang ganda kagaya ko.(Waaah,,Assuming--Batok kaya Yoona gusto mo?::Sabi sa akin ng Isang konsensya ko)
Tigil na ang satsat pasok muna ^_^
.
.
.
Nagmamadali akong Maligo,kumain,sumagot ng mga assignment dahil nakalimutan.Fastforward ko muna*FASTFORWARD*
@ NorthEast University
Nasa school narin sa wakas.
Halos ang mga students dito ay..Mayayaman,ay este mayayabang.Kontrabida,Pasipsip,Fake,Maganda at Mapopogi.('HALOS' lang hah?!Kapag magaganda at pogi.Pero kasama na ako dyan.)
*KRING*
Nagring na ang bell.Pasok na ako sa classroom.
@ CLASSROOM
Pagpasok ko palang sa room ko..Gosh,,ang mga classmates ko nagsisipaglaro,Hagis ng papel dito-doon.Kainis nga ehh.Kasi natamaan ako ng Papel na hinahagis nila.
*TOINK*
"Ano ba yan!Sino naghagis ng papel dito hah?!Bibigyan kita ng penalty kung sino kaman.Kahit pogi ka o panget.Maganda o PANGET.Bibigyan parin kita ng penalty."Nagagalit at pasigaw kong sinabi sa harap ng mga classmates ko.Nung sumigaw ako sa kanila,tumigil sila sa kakalaro at nagsiupuan.
"Oh,Ngayon uupo at titigil kayo?!"malakas kong sinabi sa mga nag-iimikan kong kaklase.Tapos bigla nalang may sumagot sa likod ko at tinapik ako.
"Hoy,,"
Clueless ako tapos..
"Hoy!!Sino ka ba??Kung tumapik ka wagas ahh.."Pasigaw at pagalit kong sinabi sa kanya kung sino man sya ng nakatalikod parin.
"Tumingin ka kaya sa likod mo para malaman mo kung sino sya."sabi ng kaklase kong si Eunji.
"Ano ako utusan??Sya na lang ang pumunta sa harapan ko."mataray kong sinabi sa kaklase kong si Eunji.
"Tumalikod ka na nga para malaman mo kung sino ako."sinabi nya sa akin habang nakatalikod parin ako sa kanya.Nung humarap ako,Takte si Taehyung pala ito.OMG ang pogi nya.Paano kung sya yung naghagis ng papel??Hala,Diba may sinabi akong...
'Bibigyan kita ng Penalty kahit sino kaman.Pogi,maganda man o panget bibigyan parin kita ng penalty.'
Tah,Parang hindi ko kaya yun.
"Hoy,,Babae ka.Lakas ng loob mo.Wala kang galang sa Campus Heartthrob."pasigaw nyang sinabi sa akin sabay tulok sa noo ko.Kainis porket Campus Heartthrob sya,magsasalita sya ng ganyan??Tssk,,Kung ako sayo Taehyung wag kana dito mag-aral.Sa MAYABANG UNIVERSITY ka na lang.
"May sinabi ka Yoona?"tanong sa akin ni Taehyung na nakakairitang pakinggan sabay nagcross arms sya.
"Oo,May sinabi ako.Ikaw ba ang naghagis ng papel na hinagis papunta sa akin kanina??"pasigaw kong tanong sa kanya habang palapit nang palapit sa kanya habang nakaturo rin sa mukha nya.
"Oo,Ako nga!angal ka?"nakakairita na namang sabi nya sa akin.Ahh,,,Ikaw pala.Okay bibigyan kita ng penalty.(sanabi ko yan sa isip ko lang.)
"Bibigyan kita ng big penalty.Dahil akalain mo ba naman.Ang Campus Heartthrob,nagiging pasaway!!"sabay turo ko sa nakakairita nyang mukha.
"WHAT?"naglalakihang boses na sinabi ng aking mga kaklase.
"Hoy,Yoona lakas ng loob mo nabigyan ang Campus Heartthrob ng penalty.Ikaw kaya bigyan ng ganyan.Taehyung Babes kawawa ka naman.Kabanas noh mga classmates?!"pakontrang sinabi ni Choa na nakakainis.Kontra naman ito eh,Sarap patayin ang pagmumukha.Saka makaBabes sa Campus Heartthrob parang sila na.
"Oo Nga Naman,..Magboycot tayo nang dahil kay Yoona na yan."sabi ni Sulli.
"Oh,Yoona isa ka lang kami madami.Oh ano??Bibigyan mo pa ako ng penalty??Sagot.Baka matalo ka pa.Sabi ko na sayo ei.Marami akong kakampi basta Famous."nakakabanas na sinabi nya sa akin sabay tumuro siya sa mukha ko.Kainis naman.Takte oh,,ano ba talaga ang gagawin ko.??Yabang kasi ehh..Pumasok pa.Saka lakas ng loob!Bahala na nga si Superman kung pagbibigyan nya ako na suntukin si Taehyung.
^TO BE CONTINUE^
A/N:
Trip ko lang yan.Wag magalit ah kung nandyan ang gusto nyo.Basta ako,,Let your Imagination Bigger.Para ang pagiging creative maging Popular.
Ano kaya ang mangyayari??Bibigyan ng penalty or not??
STAI LEGGENDO
Story of Fangirling
FanfictionFangirling,, Fangirling is... Kpop is my Life..I love kpop.Kpop loves me too because sometimes... Basahin nyo na lang po ang story ko.This is my Dream imagination lamang kaya..Wag po kayong magagalit kung may hindi inaasahang part sa kwento ko. This...