xXChapter 3Xx

52 3 0
                                    

Uwian na namin sa school Then??

HOLO~

Ang AOA ay nandito naghihintay dun sa waiting area.Pero Bakit kaya??

Nilapitan ako ni Mina.Tapos ang lakad nya ee yung parang pangmodel.Masyadong malandi.

"Yoona,Balita ko Nag-usap kayo ni Taehyung dun sa kubo kanina."pataray nyang sinabi sa akin sabay nagcross arms.Maang-maangan??Tssk,,Ayoko nang ganyan.Nakita na nga nya Ako at si Taehyung ay nag-usap kanina sa Kubo. -_____-

"Anong Balita?Excuse po.Hindi mo yun nabalitaan kasi nakita mo na kaya kaming nag-uusap ni Taehyung.Nakita ko sinabi mo pa nga kay Choa.Bulaan.~^ -____-"sabi ko kay Mina na galit na galit at napasabay magcross arms.

"Oh,Narinig ko ang.pangalan ko.Choa ba kamo?Ako nandito na para malaman mong.."sinabi nya sa akin kaya lang hindi nya naituloy ang pagsasalita dahil bigla bigla na lang akong sinabunutan nila Youkyoung,Jimin at Yuna.(yung jimin,hindi sa BTS ah)

*****Masyadong Maselan ifastForward na*****

Nung sobrang dami kong pasa at gulung-gulo ang buhok ko at nakaupo sa may tabi ng poste kung saan ako pinagtulungan,nakita ako ni Taehyung.

Si Taehyung ay Dali-daling pumunta sa akin at Hinubad nya muna ang backpack na dala nya.

"Yoona!Anong nangyare sayo?Sinong gumawa nito sayo?"nag-aalalang sinabi nya sa akin at sabay Pinahiga nya ako sa kanyang Binti.

"Ang AOA lang naman."namumugto kong sinabi sa kanya.Sa sobrang sakit at madaming pasa,,di ko kinayanan.

"Humanda ang AOA nayan."sinabi nya sakin habang inaayos nya ang gulu-gulo kong buhok at sabay pinunasan ang mukha ko.Napatigil sya dahil may pasa ako sa labi.

"Oh,Taehyung Hinay-hinay lang baka mainlove ka sa lips ko."sabi ko kay Taehyung na parang paos kung magsalita.

"Hindi naman,Pero kinikilig ka naman??"sabi nya sa akin at nakuha pang manloko.Pero nung nagloko sya feeling ko.*ITS NICE* kakilig moment.

"Wow ha.Taas nang pangarap.Nung tumaas natamaan ako sa Ulo.Hindi kaya ako kinikilig."maang-maangan kong sinabi sa kanya pero sa totoo lang,kinikilig ako.

"Ahh,,Yoona Eto oh,Yung jacket ko suotin mo muna.Baka lamigin ka."sinabi nya sa akin.Kinikilig naman ako sabay sinuot nya sa akin ang suot nyang jacket.

"Tara,Hatid na kita sa bahay nyo.Madilim na kaya sumakay kana sa van."sweet nyang sinabi sa akin pero lahat ng yun ay walang malisya.Ginagawa ko lang yun para ssa kanya dahil ayaw ni Taehyung kay Choa.

Sumakay na kami ni Taehyung sa Van.Sa loob nang Van,Nandun ang BTS members.

Nakita kami ng AOA members kasama na dun si Choa.

"Choa,Mali tayo nang akala.Akala natin lalayuan sya nang Taehyung na yun.Yun pala hindi."sabi ni Youkyoung kay Choa na parang gustong tampalin ang mukha.

"Bwisit ka kasing Yoona ka.Sana pinatay ka na namin at Tanga kanaman Yuna.Bahala kayo basta kailangan natin ng Plan B."pagalit niyang sinabi sa mga ka-member nya.Tuwang-tuwa naman si Mina na kanyang assist.kasi hindi sya napagalitan ni Choa.

Balik na tayo sa Van.

At Van of BTS

Taehyung's P.O.V
Kaya ko lang dinala si Yoona sa Van dahil kakaawa naman ang face pero na-iinlove na aako sa kanya.Sasabihin ko na lang sa kanya iyo sa tamang panahon.Ang bilis Parang kailang lang eh,inlove agad.Pero for sure totoo ang nararamdaman ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 11, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Story of FangirlingWhere stories live. Discover now