Bakit ba umuwi pa sya? Okay na kami ng kami kami lang.
Ako si Belle at ang tinutukoy ko ay ang kuya ko na matagal na nanirahan sa ibang bansa. Dumating sya kaninang madaling araw at ngayon ngang umaga ayun at bidang bida sa hapag.
"hahahaha sa susunod isasama ko kayo para makapagbakasyon din kayo sa New Zealand." - Art
"Naku anak kahit wag na."- Mama
Pakipot pa si mama, alam ko naman na gustong gusto din nya.
"Oh, ayan ka na pala Belle, halika at kumain ka na." - Mama
Naupo ako agad sa silyang nakalaan para sakin at kumain na. Ang kaso, hindi naman ako makapagconcentrate dahil titig na titig sakin ang kuya ko.
"Ang laki na ni Belle, Mah, dalagang dalaga na." - Art
"Naku oo, ang dami na ngang manliligaw nyan eh." - Mama
Hindi ako sigurado pero parang nakita ko ang pagdaan ng galit sa mga mata ni kuya nung tingnan ko sya. Hindi ata nya gusto ang idea na may mga nanliligaw sakin. Pero syempre hindi ko nalang pinansin. Kuya ko sya oo, pero huli na para magpakakuya pa sya sakin.
"Ma, may lakad pala ako mamaya hah. Nasabi ko na sa inyo last time." -Me
Nangunot ang noo ni kuya sa sinabi ko.
"At saan ka naman pupunta?"- Art
Sumubo muna ako ng hotdog bago sumagot.
"Sa bahay ng kaklase ko, birthday nya ngayon. Nagpaalam na ako kay mama." - Me
Tumango lang si kuya at hindi na nagkomento pa.
Buti naman.
7PM ang party pero maaga palang ay nakagayak na ako. Balak kong maaga magpunta para maaga din makauwi. Ayaw ko naman malate.
Pagdating ko sa venue ay marami nang tao. Marami na ang nag iinuman. Yung iba nga ay parang mga lasing na. Hinanap ko si Jen, yung classmate kong may birthday ngayon.
"Jen, happy birthday." Sabay abot ko ng gift
"lah, thank you, nag abala ka pa haha, kain ka wah. Enjoy lang, nandyan sa tabi tabi ang ibang classmates natin. Please help yourself." - Jen
Tumango ako at dumiretso na sa buffet. Infairness, ang daming handa.
Nang makakuha na ako ng food ay humanap na ako ng pwesto. Gaya ng sabi ni Jen help and enjoy yourself. Kaya naman inenjoy ko. Kain, inom, sayaw, daldal, doon umikot ang gabi ng lahat. Nang umabot na ang 11PM ay inihatid ako ng mga kaklase ko na may sasakyan.Gumegewang akong pumasok sa loob ng bahay namin. Pag pasok ko sa kwarto ko ay naghubad agad ako ng damit at nahiga sa kama. Sobrang init na init ako, siguro ay dahil sa alak na ininom ko. Hirap na nga akong idilat ang mga mata ko dahil sa kalasingan. Nanatili akong nakapikit hanggang sa makatulog ako at dalawin ng panaginip.
Naramdaman ko na may kung ano ang gumagawalaw sa bandang ibaba ko. Partikular na sa gintang bahagi ng katawan ko. Nararamdaman ko ang bawat hagod ng dila nya sa pempem ko.
"Ahhh ahhh sige pah ahhh." Masarap sa pakiramdam ang ginagawa sa akin ng kung sino.
Napapaarko ang aking likod dahil sa husay nya, sa husay ng dila nya.
"Ahhh ahhh ahhhh idiin mo pahh ahhh."
Hibang na sabi ko sa nagpapaligaya sakin. Walang tigil ang dila nya sa pagkain sa pempem ko. Gamit ang dalawang daliri ay pinaghiwalay nya ng mga pisngi ng ari ko para mas lalong mabaon ang dila nya sa loob ko.
Dahil doon ay mas lalo akong nabaliw sa sarap. Pinapatigas nya ang dila nya at nilalabas pasok sa loob ko.
"Ahhh sheeett ang sarap ahh."
"You're so fucking wet babe."
Pagkasabi nung ay mas lalo pa nyang isinubsob ang muka sya sa ari ko. Hindi ko mapigilan ang sarili ko dahil sa sobrang sarap ay inipit ko ang ulo nya gamit ang mga hita ko at mas lalong idinuldol ang muka at dila nya sa gitna.
Ang isang kamay naman nya naging abala sa aking mga dibdib. Iniipit nya ang utong ko gamit ang dalawang daliri at talaga namang napakasarap sa pakiramdam.
Nakakalibog lalo ang tunog ng dila nya na sumasamba sa ari ko.
"Ahhh ayan naa ahhh malapit na akooo ahhhh ahhhhh bilisan mo pa ahh." halos paos ko sigaw sa kanya.
Mas lalong bumilis ang pagkain nya sa ari ko kaya mas lalo akong nabaliw.
Ilang hagod pa at naramdaman ko na ang sukdulan ng langit na pinapalasap nya sakin."aahh ayan na, ayan na aaahhhhhhh!!!."
Nangisay ako nang maabot ko ang hangganan. Walang tigil naman ang estranghero sa pagdila sa ari ko na para bang sinisimot nya ang lahat ng katas ko.
Matapos ang ilang saglit ay narinig ko ang pagsara ng pinto.
Agad akong napabangon at tiningnan ang paligid.
"Umaga na."
Butil butil ang pawis ko. Medyo nagulat pa ako dahil hubad ako sa ilalim ng kumot ko. Pero naalala kong nagtanggal nga pala ako ng damit kagabi. Pagtingin ko sa ari ko ay basang basa ito.
"Shit, nagwet dreams ako kagabi."
BINABASA MO ANG
Sinful But Hot
General FictionKissing is not a sin, but kissing your brother? It's a different story. What if, you did it with him? Well, that's a sin, a hot sin. (short lang itey)