Sinful Tongue

4.8K 18 0
                                    

"kuyaaa"

Pilit kong tinatanggal ang mga kamay nyang humihila sa panty ko pababa. Mali ito mali. Pero naglalaban ang isip at pagnanasa sa sakin at nakakahiya mang aminin pero nanalo ang init na hatid ni kuya sa kaibuturan ko. Inilibot ko ang paningin ko sa loob ng sinehan. Kahit na madilim ay kita ko pa din may ginagawa nang milagro ang ibang nanunuod.

"ahh!"

Impit akong napatili ng mahila na nga ni kuya ng tuluyan ang panty ko.

"Relax Belle, you will like this." mapang akit nyang sabi. Wala na akong nagawa, darang na darang na ako.
Sino ba namang hindi, halos lahat sa paligid ko ay may kanya kanya nang mundo tapos yung pinapanuod pa namin ay malaswa. Syempre madadala ka na din.

Hinila nya ng kaunti ang pwet ko para mas makalapit ako sa kanya ng maayos. Dahil doon ay halos nasa mukha na niya ang ari ko. Kahit madilim sa loob ng sinehan ay kitang kita ko ang pagnanasa sa mga mata ni Art, tama, sya na si Art, hindi sya ang kuya ko sa mga oras na ito.

Tiningnan nya muna ako bago na isubsob ang mukha nya sa gitna ko.
Napatakip ako ng bibig para hindi ako makasigaw. Shit, ang sarap humalik.

Pero halik pa ba ang ginagawa nya? Parang hindi, parang kinakain na ni Art ang buong ari ko.

"Ahhhh ahhhh sige paaah ahhh" halos pabulong ko lang na daing.

Ramdam ko ang pag ikot ng dila nya sa maselang bahagi ng katawan ko. Tapos ay hihinto para sipsipin ang klit ko. Putang ina, mapapamura ka talaga sa sarap.

"ahhh  ahhhh" gamit ang dalawang daliri ay mas ibinuka pa nya ang nga pisnge ng ari ko. Mas lalo kong naramdaman ang paglilikot ng dila na sa gitna ko. Sobrang sarap. Naramdaman ko na to sa wet dream ko pero iba ang pakiramdam kapag gising ka at may kumakain sa kaselanan mo.

"ahhh Art aaahhh sige paaah ang sarap sige paaahhh"

Naramdaman kong pinatitigas nya ang dila nya at ipapasok sa pinaka gitna ko habang ang daliri naman nya ay humihimas sa klit ko. Shit! Combo attack.

Dahil natatakpan ng palda ko ang buong ulo ni Art ay hindi ko makita kung nag eenjoy din ba sya sa ginagawa nya sakin. Kaya lang wala syang tigil kaya siguro nagugustuhan din nya. Muli nanamang umikot ang dila nya sa gitna ko. Walang tigil sa pagkain, sipsip, at himas ang makasalanan nya dila sa gitna ko hanggang sa may maramdaman akong pamilyar sakin. Naramdaman ko na ito nung nag wet dreams ako.

"Aahh Art naiihi na ako aaahhh teka lang baka maihi ako aaahhhh" imbes na tumigil ay mas lalo pa nyang isinubsob ang muka nya sa gitna ko. Panay ang sipsip nya sa klit ko habang naglalabas pasok sa lagusan ko ang daliri nya. Isinampa pa nila ang nga hita ko sa balikat nya.

Walang tigil sa paghagod ang dila nya na sinasabayan pa ng paglabas pasok ng dalawang daliri nya sa loob ko. Medyo masakit pero napapalitan din naman ng sarap. Hanggang sa lalong lumalakas ang pamilyar na pakiramdam. Yung pakiramdam na may maabot ka pero parang ayaw mo pang abutin.

"ahhh ahhh Art ayan naaa aaahhh ahhhh ahhhh ayann naa ahhh." Sa isang mabilis na hagod sa gitna ko ay nilabasan na ako. Kasabay ng sigaw ng bidang babae ay sya namang tili ko.

"aaahhhh!!!!!" paungol na tili ang lumabas sakin kasabay nang paglabas din ng masaganang katas mula sa ari ko. At lahat ng yun ay sinimot ni Art. Wala syang pinalagpas. Medyo napapagalaw pa ako dahil sensitive pa ang klit ko pero panay pa din ang hagod ng dila nya.

Nang masimot nyang lahat ng katas ko ay umalis na sya sa harapan ko at bumalik sa upuan nya. Habol ko ang hininga ko dahil sa ginawa nya. Ni hindi ko maibalik paitaas ang panty ko dahil pakiramdam ko ay pagod na pagod ako.

"Did you enjoy it?"

Narinig kong tanong ni Art. Wala sa sariling tumango ako sa tanong nya.
Narinig ko pa ang sexing pagtawa nya bago nanuod ulit ng palabas. Napatingin din ako sa screen at nanlalaki ang mata ko dahil hindi lang isang lalaki ngayon ang kaulayaw ng babaeng bida. Dalawang naggugwapuhang lalaki. Parang wala lang sa babae ang ginagawa sa kanya. Parang gusto kong himatayin sa nangyayari. Pwede pala yun?? Dalawa silang aararo sa babae??

Naramdaman ko ang paglapit ng mga labi ni Art sa tenga ko. Nanigas ako sa sinabi nya.

"I think it's a fun experience, you fucking by two guys." Nanlalaki ang mga matang tumingin ako sa kanya.

Nakangiti sya sakin na parang wala lang ang sinabi nya.

"But maybe nexttime, I will enjoy you first." sabay kindat sakin.

Dapat ay sumigaw ako. Dapat ay magalit ako sa kanya. Dapat tumakbo na ako palayo sa kanya. Pero iba ang nararamdaman ko. Naeexcite ako sa mga maari nyang gawin sakin. Shit, kuya ko sya, hindi dapat ganito. Pero ang mas nakakaloka ay ang isinagot ko sa kanya.

"Kelan?"

WHAT!!!???

Sinful But HotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon