Pleasure!

2.5K 6 0
                                    

"You'll ganna love this." -Art

Tanging narinig ko kay Art. Hindi ko maintindihan ang katawan ko. Para akong init na init. Wala akong nagawa nang ipatong ako ni Art sa kanya. Hindi ko macontrol ang katawan ko. Parang nais nitong maging sunud sunuran nalang sa bawat nais nilang gawin sakin.

Kahit hilo at iba ang pakiramdam ko ay alam ko pa din naman ang nagyayari. Habang nakapatong ako kay Art ay hinawakan nya ang mukha ko at iginiya palapit sa kanya upang mahalikan ang labi ko. Mapusok ang bawat hagod ng labi nya sakin. May pagmamadali at kasabikan.

Habang abala kaming magkainan at may nag angat ng puwetan ko. Muli ay naramdaman ko ang isang makasalanang labi sa ari ko. Kinakain nya ito habang nakatuwad ako. Kakaibang sarap ang nararamdaman ko. At dahil magkadikit lang naman ang mga ari namin ni Art at nahahagod din ng dila ang ari nya kaya naman dalawa kaming umuungol habang naghahalikan.

"Fuck bud, your tongue feels good. Yeah that's it." Tirik ang mata ni Art dahil sa sarap ng magdila sa kanya ng kaibigan nya.

Sabay kaming umuungol nang itulak ako ni Art paalis sa kanya pagkatapos ay pinagduldulan ang ari sa bibig ng kaibigan nya. Hindi ako makapaniwala. Ito ang unang pagkakataon na nakakita ako ng ganito. Ang kaibigan ni Art ay binibigyan sya ng blowjob. Parang may sariling mundo ang dalawa at walang pakialam sakin na nakatanga sa kanila.

"Aaahh ahhh fuck bud, yeah yeah ahhh" tirik ang ata ni Art habang ninanamnam ang ginagawa sa kanya. Ilang saglit pa ay nagisay si Art tanda na nilabasan na ito at kagaya ng ginawa nila sakin kanina. Ininom ng kaibigan ni Art ang tamod nya.

Matapos ang ilang saglit ay lumingon sila sakin pareho.

"Baby, it's your turn to be pleasured." Wika ni Art sakin.

Humiga sa kama ang lalaki at hinila ako para maupo sa muka nya. At muli kinain nanaman nya ang ari ko habang nakaupo ako sa mukha nya. Hi di ko mapigilang sabunutan ang buhok niya dahil sa sarap.

Himod, sipsip, dila na paikot ikot sa kaibuturan ko ang nagpapabaliw sakin. Medyo nagagamitan nya ito ng ngipin dahil sa sobrang gigil.

"Ahh ahhhh ahhh sige paaaahh"

Habang hibang sa sarap ay lumingon ako sa likod at nakita ko si Art na binibigyann din ng blowjob ang lalaki. Susme wala bang katapusan ang kainan na to?

Ilang minuto ding walang tigil ang dalawa sa ginagawa nila hanggang sa sabay kaming labasan ng kaibigan ni Art. Ako nilabasan sa bibig nya at sya naman ay nilabasan sa bibig ni Art.

Lupaypay akong nahiga sa kama ko. Hinang hina ako at parang antok na antok, pero hindi pa din sapat ang lahat para mawala ang init na nararamdaman ko. Alam kong may mali sa katawan ko dahil sa mga oras na ito ay punong puno ako ng pagnanasa at pakiramdam ko ay sasabog ako kapag hindi ko ito nailabas lahat.

Kahit lasing pa sa kamunduhan ay hindi pa din nagpaawat si Art at ang kaibigan nya para ituloy ang ginagawa namin.

Hinila nya ako para iupo sa kandungan nya.

"Babe, I want you to do it yourself. Kapag ikaw ang gumawa ay mas makokontrol mo ang galaw mo kaya hindi ka gaanong masasaktan." - Art

Hinawakan ni Art ang balakang ko at iginiya patapat sa ari nya. Kinuha nya ang kamay ko at pinahawak sa ari nyang galit na galit at tigas na tigas at itinapat ito sa pempem ko.

Tiningnan ko si Art sa mga mata nya at kitang kita ko ang kasabikan sa pinapagawa nya sakin kaya naman hindi ko na sya pinaghintay ng matagal. Itinapat ko ang ari nya sa pempem ko at walang pakundangang ipinasok iyon sa loob ko. Sabay kami ni Art sumigaw dahil sa ginawa ko. Siya ay dahil sa sarap at ako naman ay dahil sa sakit.

Sinful But HotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon