Pagkagising ko kinaumagahan ay mag-isa nalang ako sa kwarto. Medyo nakaramdam ako inis pero isinawalang bahala ko nalang iyon. Bumaba ako at dumiretso sa kusina para maghanda ng agahan ko pero mukang hindi na kailangan dahil may pagkaing nakatakip sa mesa kasama ang isang letter.
"Finish your breakfast, you'll need it."
Hindi ko na pinansin ang letter nya. Siguro naisip lang nya ang pinaggagawa namin kahapon at alam nyang nakakawala talaga yun ng lakas. Tinapos ko agad ang pagkain ko at umakyat ulit sa kwarto ko. Lalabas ako ngayon at maggagala. Yung normal na gala na walang ginagawang kababalaghan. Naligo ako and I took my time. Pero habang nagsasabon ako ng katawan ay hindi maiwasan na mahawakan ko ang ari ko. At dahil doon ay hindi ko maiwasang isipin ang pakiramdam ng may naglalaro sa pinakagitna nito. Ang sarap na dulot nito sa katawan ko at ang kakaibang pakiramdam na nararating ko tuwing aabot ako sa sukdulan.
Wala sa sariling hinagod ko ang daliri ko sa klit ko at ayun nanaman ang pakiramdam na yun. Pero dahil hindi naman ako sanay ay kulang ang sarap na nararamdaman ko. Pinilig ko ang ulo ko at tinapos na ang paliligo.
Paglabas ko ng banyo ay tumitig agad ako sa kama at hindi ko maiwasan ang makaramdam ng disappointment huh landi!
Lumabas ako ng bahay at naglakad lakad. Hindi nalang ako lalabas ng subdivision. May mga magagandang lugar naman dito na pwedeng pasyalan.
Nag-ikot ikot ako sa ilang bahagi ng subdivision at nang mapagod ay nagdecide na akong umuwi. Sa bahay nalang ako kakain ng pananghalian. Nasa pinto palang ako ay dinig ko na ang malakas na tawanan mula sa loob.
"May bisita ba kami?"
Dahan dahan akong pumasok at sinilip ang salas. Nakita ko si Art na may kausap na isang lalaki. "Infairness, magkasing gwapo sila ni Art."
Para makapunta sa kusina ay dadaan muna sa salas kaya naman nang lumabas ako sa pinagtataguan ko ay nakita nila ako agad.
Tumigil sila sa pagkukwentuhan at tiningnan ako pero ang mga mata ko ay nakay Art lang na galit na nakatingin sakin. Nagbaba ako ng ulo.
"Where have you been Belle?" - Art
"Sa labas lang, namasyal k-kuya." - me
Tumango tango lang si kuya.
"May pizza sa lamesa, kumain ka na. You'll need it."
Ayan nanaman yang "you'll need it" na yan. Tumango lang ako at dumiretso na sa kusina para kumain.
Pagkatapos ko kumain ay niligpit ko ang pinagkainan ko at dumiretso na sa kwarto ko. Wala naman akong gagawin kaya matutulog nalang ako.
Saglit palang akong nakakahiga ay nakatulog na agad ako. Pero hindi din naman nagtagal ang pagtulog ko dahil sa kakaibang pakiramdam sa baba ko.
"Aahh ahhh." Hindi ko mapigilan ang umungol nang maramdaman kong may humahagod sa pagkababae ko. Pero may kakaiba kaya naman idinilat ko ang mga mata ko para lang magulat sa nangyayari.
"Aaaahhh ahhhh A-art anong...??"
Naguguluhan ako. Inaasahan ko nang gagawin ito ni Art sakin, pero para gawin din ng kasama nyang lalaki kanina, ibang usapan na yun.
Tama! Dalawa silang dumidila sa ari ko at doble ang sarap na nararamdaman ko.
"Shit!! Aaaaahhhh aaaahhh!!" Hindi ko mapigilan ang hindi sumigaw. Halos isubsob na nila ang mga mukha nila sa gitna ko. Para silang mga batang nag-aagawan sa ice cream.
Dila, hagod at sipsip. Walang tigil. Pabilis ng pabilis kaya naman hindi ko mapigilang sabunutan ang mga buhok nila at mas lalo pang ingudngod ang mga labi nila sa ari ko.
Walang pahinga sa pag dila at pagsipsip sa klit ko.
"Aaahhh ahhhh ayan na ako aaahhh!"
Panay lang ang ungol ko. Palakas nang palakas at pabilis din sila ng pabilis. Habang tumatagal ay mas nagiging agresibo sila sa pagkain, pag dila at pag sipsip nila sa kaselanan ko.
"Aahhh ahhh ayan na ayan na aaaaaahhhh!!!!!" Hindi ko pinigilan ang pagsigaw ko nang marating ko ang langit.
Hingal na hingal akong napahiga ulit sa kama habang sila naman ay tila nililinis ang ari ko at wala silang itinira kahit konting katas manlang.
Ramdam ko ang kawalan ng lakas dahil sa ginawa nila.
"Hah Art b-bakit nandito sya?" Tanong ko kay Art nang makabawi ako ng lakas.
"He's my good friend from New York and..." Hinagod ako ng tingin ni art bago tinapos ang sinasabi nya. "He will join us tonight."
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya. Naalala ko yung eksena sa pelikulang pinanood namin sa sinehan nung isang araw.
Hindi ko maiwasang mapalunok pero hindi dahil sa takot. Alam kong hindi ako takot.
Isa isa nilang hinubad ang mga damit nila hanggang sa tumabad sakin ang magkasing laki, at magkasing haba nilang mga sandata. Pagkatapos ay umakyat sila sa kama ko at nilapitan ako.
Hindi ako binigyan ng pagkakataon na makapagsalita dahil agad akong hinalikan ni Art sa mga labi ko. Dahil sa gulat ay naibuka ko ang aking bibig at sinamantala naman iyon ni Art at ipinasok ang dila nya sa bibig ko.
Medyo sanay naman akong humalik kaya naman nakipagtagisan ako ng espadahan ng dila kay Art at mukha namang nagustuhan nito iyon.
Habang nagkakainan kami ng labi ay naramdaman ko naman ang mga labi ng kaibigan ni Art sa aking utong. Parang bata itong sumisipsip sa magkabila kong dede. Hindi ko maipaliwanag an sarap na dulot ng ginagawa nila sa akin.
Ang mga kamay din nila ay walang habas na naglulumikot sa buong katawan ko. Pinipisil, hinihimas, at nilalapirot ang bawat madaanan.
Habang naghahalikan kami ay iginiya ako ni Art pahiga sa kama ko. Ngayon ay nakapatong na sa akin ang kalahati ng katawan nya.
"Umh umh" ilang ungol ang kumawala sa akin nag maramdaman ko nanaman na may dila na naglalaro sa klit ko. Ang kaibigan ni Art ay abala sa pagkain sa gitna ko. Parang wala itong kasawaan sa ginagawa.
"Dude, you're right, she smells so good and tastes so yummy." Pagkuway sabi ng kasama ni Art.
Tumigil si Art sa paghalik sakin at tinginan ang kaibigan. "I told you, she's addictive."
"Ahhhh aaahhh" tanging ungol nalang ang sinagot ko sa dalawa. Habang nag uusap sila ay abala pa din ang kanilang mga kamay sa katawan ko.
"Belle, baby we will penetrate you now. Just relax ok."
Tanging tango lang ang nasagot ko dahil parang hilo ako. Umalis saglit sa kama si Art at may sinindihang kandila. Kakaiba ang amoy nito at parang nag hahatid ito ng kakaibang init sa katawan ko.
Maya maya ay bumalik ito sa kama at humiga pagkatapos ay ipinatong niya ako sa kanya.
"You will enjoy this Belle."
BINABASA MO ANG
Sinful But Hot
General FictionKissing is not a sin, but kissing your brother? It's a different story. What if, you did it with him? Well, that's a sin, a hot sin. (short lang itey)