Natapos ang movie nang wala akong maintindihan. Walang laman ang isip ko kundi ang ginawa ni Art or ginawa namin ni Art sa loob ng sinehan. Maaring valid naman yun kasi ganun ang palabas pero ang hindi okay ay yung ginawa iyon ng magkapatid.
Hanggang sa makauwi kami sa bahay ay lutang parin ako. Agad akong dumiretso sa kwarto ko at nagkulong sa banyo. Tinapat ko ang sarili ko sa shower na para bang sa pamamagitan noon ay mawawala ang pakiramdam ng mga labi nya sa ari ko. Ang ipinagtataka ko lang, lutang ako oo, pero bakit hindi ako maiyak? Bakit parang kahit alam kong mali ay para okay lang sakin. Na parang pag iinarte lang itong ginagawa ko. Ang malala pa nun ngayon ko lang napansin na wala pala akong suot na panty. Sheeeet!!!
"Saan yun napunta? Kaya pala ang lamig ng pakiramdam ko kanina. Bakit ba nakalimutan ko yun?"
Mabilis akong tinapos ang paliligo ko. Nakabalot lang akong ng tuwalya nang lumabas ako ng banyo para lang magulat sa taong prenteng nakahiga sa kama ko.
"A-anong ginagawa mo dito?"
Ngayon na ba iyon??Ngumiti lang sakin si Art saka pinagpag ang tabi nya na para bang pinapaupo nya ako doon. Nagdalawang isip ako na lumapit pero sa bandang huli ay wala na din akong nagawa. Mas malakas ang kung ano mang pwersa sa katawan ko na hindi ko mapangalanan. Nang makaupo na ako sa tabi nya ay noon ko lang napansin na nakatuwalya lang pala ako. Kaya madali nyang nahawakan ang mga hita ko at maipasok ng kamay nya sa gitna ko. Ito nanaman......
"Relax babe, hindi pa nga tayo nagsisimula."- Art
Yun na nga eh, hindi pa nagsisimula pero feeling ko nasa kalagitnaan na kami.
"Bakit mo ito ginagawa?" Out of the blue ay naitanong ko sa kanya.
Tiningnan nya muna ako. May kung ano sa mga mata nya na hindi ko masigurado. Pagnanasa?
"It's......."
Nabitin sa ere ang sasabihin nya nang bigla nya akong buhatin pakandong sa kanya. Nakaharap ako sa kanya ngayon at ang lapit lapit lang ng mukha nya sakin.
"It's something that you will know later. But for now, pleasure me."
Pagkasabi nya nun ay nahiga sya sa kama ko at hinihila ang katawan ko palapit sa mukha nya. Hindi pala palapit, kundi paupo. Shaaaamee!!!
Nakaupo ako sa sakyong mukha nya at nakatapat ang mga labi nya sa ari ko. Ilang saglit lang ay naramdaman ko na ang dila nya na humahagod sa ari ko. "aaahhh parang katulad lang kanina pero mas wild."
Ang sarap ng bawat hagod ng dila nya sa kalagitnaan ko. Sumali pa ang mga daliri nya naglalabas pasok sa pwerta ko.
"Shit ahhhh ahhhh ang sarap ahhh"
Gamit ang dalawang daliri nya ay ibinuka nya ang mga pisngi ng ari ko at mas lalong idinuldol ang ulo nya.. Hinila nya ang balakang ko paupo sa kanya kaya naman mas lalong nadiin ang gitna ko sa labi nya. Magkatulong ang labi, dila at daliri nya sa pagsamba sa ari ko. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko na igalaw ang balakang ko pasalubong sa dila nya.
"Ahhh shit ang saraaap ahhh sige pa ahhh malapit na ako ahhh" Hindi ko na makontrol ang sarili ko. Hindi na ako ito. Hindi na ako ang inosenteng si Belle.
Panay ang indayog ng balakang ko sa mukha nya. Wala din naman tigil ang dila at labi nya sa pag samba sa aking kaselanan. Sobrang darang na darang na ako. Gamit ang aking mga kamay ay minsahe ko ang aking malulusog na dibdib. Nagtatalbugan sila tuwing iniindayog ko ang balakang ko.
"ahhh ahhh Aaaart malapit na ako ahhh sige ayan na! Ayan na!
Ahhhhhhhhhhhhh!!!!!!"Nang maabot ko ang sukdulan ay naipit ko ang ulo nya gamit ang mga hita ko dahil sa sobrang sarap. Ramdam ko ang katas kong lumalabas sa akin na dumidiretso naman sa bibig nya, wala syang sinayang na kahit isang patak. Sa sobrang panlalata ay napahiga ako sa kama ko. Abot abot ang hingal ko dahil sa ginawa sakin. Aaahhh sobrang sarap...
Medyo nakakaramdam na ako ng antok ng may maramdaman ako dumagan sa dibdib ko. Nang imulat ko ang aking mga mata ay nagulat ako sa bumungad sakin.
Ang ipinagmamalaking sandata ni Art ay dapat talagang ipagmalaki. mataba ito at mahaba. Ano ba ito? Akala ko hindi nag eexist ang ganito sa pinoy? Patay kang bata ka.
Hinawakan iyon ni Art at minasage pagkatapos ay tinutok nya sa aking bibig. Tiningnan ko sya sa mata at parang alam ko na ang gusto nyang gawin ko.
Kahit nag aalangan dahil alam kong hindi kasya ay ibinuka ko pa din ang bibig ko para ipasok ang naghuhumindig nyang ari. Dahan dahang ipinasok ni Art ang ari nya sa bibig ko. Dun ko nalaman na sobrang tigas nito. Wala pa sa kalahati ang naipapasok nya pero sagad na ito sa lalamunan ko. Ang sakit din sa panga dahil mataba ito. Umindayog ang balakang ni Art dahilan para maglabas pasok ang ari nya sa bibig ko. Habang tumatagal ay bimibilis, dumudulas, at may pagkakataon na nagagagad ang ngipin ko pero mas lalo lang syang napapapikit. May nalalasahan din akong medyo maalat. Nalululon ko ito sa tuwing sinisipsip ko ang ari nya. Ilang sandali din na ganun ang ginagawa nya.
"aaahhh fuck aaahhhh bakit Belle bakit??"
Tiningnan ko sya nang nagtataka dahil sa sinasabi nya. Nakita ko sa mga mata nya ang labis na pagnanasa at sarap dahil sa ginagawa namin..
"Why can't I resist you?! Why are you so sexy aaaahhh?!
Mas lalo nya pang binilisan ang paglabas pasok sa bibig ko hanggang sa mas lalo pa itong tumigas . Ilang indayod pa at nangisay sya sa ibabaw ko habang ang ari nya ay nananatiling nasa bibig ko at sumasalo sa lahat ng nilalabas nyang katas.
Sa dami ng inilabas nya ay natapon sa gilid ng labi ko ang iba. Punong puno ang bibig ko kahit na hinila na nya paalis ang ari nya. Agad akong bumangon at tumakbo sa banyo para iluwa ang katas nya sa bibig ko. Ang iba ay nainom ko na pero madami pa din akong nailuwa. Pagkamumog ko ay lumabas na ako sa banyo at nandun sya prenteng nakahiga sa kama ko at mukang tulog na. Nang tingnan ko ang ibabang bahagi nya ay nakita kong lupaypay na din ang sandata nya, pero kahit ganun ay talagang mahaba at mataba na ito. Sumampa na ako sa kama at nahiga, pero habang inaayos ko ang kumot ko ay napatingin muli ako sa ari nya. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko itong unti unting tumatayo at parang tumitigas.
"Just a mere stare from you and I'm hard again. Damn girl."
Aba't sinisi pa ako??
BINABASA MO ANG
Sinful But Hot
General FictionKissing is not a sin, but kissing your brother? It's a different story. What if, you did it with him? Well, that's a sin, a hot sin. (short lang itey)