Nói tới chỗ này, Kiều Dương trên mặt chảy lộ ra một tia khó phát giác vui mừng cùng kiêu ngạo: "Trước công ty quét sạch, một ít liên quan đến —— "
Nói tới chỗ này, Kiều Dương dừng một chút, giảm thấp xuống một chút âm thanh, "Liên quan đến quy tắc ngầm, trước có việc xấu a tổ thành viên bị đá phải b tổ, bởi vì liên luỵ nhân số quá nhiều, những người còn lại đều không cách nào thành đoàn, liền đề bạt mấy cái b tổ người tới."
Bạch Diễn đã hiểu, nhẹ nhàng nhíu mày: "Chúc mừng."
Khó trách hắn không có ở vừa nãy kia chồng người trong nhìn thấy cái kia đỏ mao Tần Hạo, xem ra là bị xuyến đi xuống.
Xem ra Kiều Dương thành tích tại b tổ bên trong cũng coi như là đỉnh cấp.
Cho đến ngày nay, Kiều Dương đối Bạch Diễn đã hoàn toàn không có ban đầu lòng ghen tỵ, thật cao hứng mà tiếp nhận Bạch Diễn chúc phúc, lại có chút tiếc hận: "Đáng tiếc liên thành không đứng hàng."
Bạch Diễn cũng không phải bất ngờ.
Kỳ Liên Thành hiển nhiên tâm tư cũng có chút trùng, tuy rằng không đến nỗi như Bùi Thâm những người này giống nhau, nhưng ở trụ cột nhất giai đoạn tâm tư sai lệch có thể không dễ như vậy chuyên tâm học tập.
Bất quá nếu Tần Hạo tất cả đi xuống , Bạch Diễn ánh mắt sót ở mặt trước Bùi Thâm trên người, nhíu mày hỏi: "Bùi Thâm tại sao không xuống?"
Từ hắn biết đến tình báo đến xem, Bùi Thâm nhưng là chân thật mà cùng Giang Độ có quan hệ.
Giang Trạm tổng sẽ không bao che đệ đệ mình trước nhâm tình nhân đi?
Kiều Dương gãi đầu một cái: "Ta cũng không rõ ràng, quay đầu lại giúp ngươi hỏi thăm một chút?"
"Không cần." Bạch Diễn cũng không hi vọng Kiều Dương cái này tính tử có thể biết nội tình gì, nhìn về phía chính mình không nhân vật gì cảm giác trợ lý Tiểu Trương, "Chu Thắng Hoa hiện tại tình huống thế nào?"
Tiểu Trương trên quầy như thế cái yêu thích đơn độc hành động nghệ nhân, độ tồn tại phi thường thấp, lúc thường chỉ có thể dùng bát quái đến thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình.
Nghe đến Bạch Diễn hỏi, Tiểu Trương vội vã báo cáo: "Chu ca dưới tay nghệ nhân bị đổi một chút, gần nhất rất biết điều."
Bạch Diễn gật gật đầu, tâm lý nắm chắc rồi.
Bùi Thâm là Chu Thắng Hoa tay người phía dưới, Chu Thắng Hoa cái khác có tiền cảnh nghệ nhân đều bị đổi đi, chắc chắn sẽ không cam lòng nhượng Bùi Thâm cứ như vậy dán, đại khái là buông tha đại đánh đổi bảo vệ Bùi Thâm.
Trước Bùi Thâm chưa từng có tự mình ra tay, đều là sai khiến Tần Hạo chèn ép cái khác luyện tập sinh. Cũng không biết Tần Hạo biết được chính mình làm gánh tội thay hội có cảm tưởng gì.
Hơn nữa từ vừa nãy vũ đạo đến xem, Bùi Thâm kiến thức cơ bản mặc dù không nói được hàng đầu, nhưng là không tính kém, hơn nữa Bạch Diễn hiện tại phát hỏa, Bùi Thâm bằng vào cùng Bạch Diễn có năm, sáu phần tương tự tướng mạo, liền có rất nhiều đề tài có thể xào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Omega Thân Xuyên Đến Thế Giới Hiện Thực - Dậu Thời Hỏa
RomanceSinh tử, ảo tưởng không gian, vòng giải trí, sảng văn, liền làm liền túm lãng tinh thụ x muộn tao thận trọng tổng tài công, 1v1, he Tích phân: 669,718,720 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 82 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử...