PN

771 29 3
                                    

Chương 83: Phiên ngoại một: Lễ vật rất hợp ý

Tiểu Bạch Nghĩa tròn tuổi thời điểm, có thể đo lường đệ nhị giới tính .

Làm alpha cùng omega hài tử, Tiểu Bạch Nghĩa là beta xác suất thấp, mà Giang Trạm vẫn cứ cầu khẩn Tiểu Bạch Nghĩa là cái beta.

Thế giới này có hắn alpha hoặc là omega, Tiểu Bạch Nghĩa nếu không phải beta, tương lai bất luận tìm bạn trai vẫn là bạn gái đều sẽ khá gian nan.

Trừ phi hắn liền xuyên về Bạch Diễn tới thế giới kia.

Nhưng mà không như mong muốn, voe máy kiểm tra khí cụ cùng trí não đều cho ra giống nhau kết quả.

Tiểu Bạch Nghĩa là cái omega.

Giang Trạm ôm này chỉ đại bạch đoàn tử, anh tuấn lông mày vắt thành một đoàn.

Bạch Diễn ngược lại là bình tĩnh: "Là omega cũng cái gì quá mức, ngươi phân hoá thành alpha trước ta còn không là giống nhau cùng với ngươi ?"

Giang Trạm "Hừ hừ" hai câu: "Như ta như vậy nam hiếm thấy sao?"

Bạch Diễn quét Giang Trạm một, "Xì" cười ra tiếng.

Tiểu Bạch Nghĩa không biết hai cái ba ba tâm tình, chỉ thật cao hứng mà đùa bỡn trong tay kèn ácmônica.

Này chỉ kèn ácmônica chính là Bạch Diễn hai lần thấy Giang Trạm mụ mụ thời điểm thổi nhạc cụ, lúc trước tùy tính mua, kiểu thường thường không có gì lạ, chỉ in cái báo biển đồ án logo.

Có một lần lấy ra thời điểm bị Tiểu Bạch Nghĩa trảo, thành Tiểu Bạch Nghĩa yêu thích không buông tay đồ chơi.

Tiểu tử chỉ có thể thổi ra rất ít mấy cái âm thanh, mà hơi hơi thổi một chút có thể nhượng Tiểu Bạch Nghĩa vui sướng mà "Khanh khách" cười.

Tuy rằng sinh ra chỉ có một năm, mà Tiểu Bạch Nghĩa biểu hiện ra đối âm nhạc cường liệt hứng thú, chỉ cần nghe một chút giai điệu sẽ cười.

Có một lần Bạch Diễn cùng Giang Trạm mang theo Tiểu Bạch Nghĩa xuất môn tản bộ, Tiểu Bạch Nghĩa bị cách vách biệt thự nuôi nước Đức hắc khuyển doạ khóc, Bạch Diễn từ trong điện thoại di động điểm một ca khúc cho hắn nghe.

Có lẽ là cái kia lang khuyển quá doạ, Tiểu Bạch Nghĩa có dừng lại khóc —— thế nhưng hắn khóc nhịp điệu lại bắt đầu điều nghiên địa hình, cùng bài hát kia giai điệu giống nhau như đúc.

Lúc đó nổi giận đùng đùng Giang Trạm đều banh trụ bị làm cười ra tiếng.

Nhớ tới này đó vui vẻ sự, Giang Trạm trên mặt thần sắc cuối cùng hòa hoãn không ít.

"omega cảm xúc tương đối mẫn cảm, tại nghệ thuật sáng tác trên có ưu thế." Bạch Diễn khách quan, "Đến tính cách, chỉ cần biệt dưỡng thành nhẫn nhục chịu đựng chịu thiệt tính tình liền không sao."

Giang Trạm không chút do dự mà: "Con của chúng ta, đương nhiên muốn làm cái gì thì làm cái đó."

Bạch Diễn cười quét hắn một.

Giang Trạm dừng lại một chút, "Ngoại trừ xem cẩu huyết Mary Sue tiểu thuyết."

Hắn bị đầu độc đến cũng không thiển.

Khi Omega Thân Xuyên Đến Thế Giới Hiện Thực - Dậu Thời HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ