4

909 32 7
                                    

Hắn bỗng nhiên đổi một bộ châm biếm thần sắc, "Ngươi không chết đuối là ngươi tốt số, Bạch Diễn mệnh nhưng là không tốt lắm."

Hắn ác hung hăng nhìn Giang Trạm liếc mắt một cái, quay người đi ra ngoài.

Không lâu lắm, bên ngoài truyền đến cá nướng hương vị.

Giang Trạm không biết mình vào nước sau bất tỉnh mê bao lâu, trong khoang thuyền chỉ có một cốc cũ kỹ súc điện tay cầm đèn, từ tấm gỗ khe hở xem bên ngoài đen kịt một màu, hiển nhiên đã là ban đêm.

Hắn sửa lại một chút trước mặt tình huống.

Mạnh Châu lưu hắn lại tất nhiên là vì uy hiếp Bạch Diễn.

Bạch Diễn cùng Bùi Thâm giao lưu nội dung không có gạt Giang Trạm, Giang Trạm biết đến Bạch Diễn ám chỉ qua Bùi Thâm đào ra Mạnh Châu tuyến thể.

Từ hiện trạng đến xem, Bùi Thâm hẳn là thành công.

Cái này mang ý nghĩa Mạnh Châu mất đi ký hiệu Bạch Diễn năng lực.

Nếu như Mạnh Châu tưởng muốn trả thù Bạch Diễn... Lẽ nào muốn móc xuống Bạch Diễn tuyến thể?

Giang Trạm ánh mắt hơi trầm xuống, liền kéo kéo dây khóa.

Hắn chắc chắn sẽ không nhượng Bạch Diễn bị thương.

Này điều thuyền hư nát chủ yếu là chất gỗ, hơn nữa nhìn lên lâu năm thiếu tu sửa, sàn nhà đều có chút mục nát tổn hại. Giang Trạm nhẹ nhàng ma sa một chút trên sàn nhà rêu xanh, cảm thấy được dây khóa chưa chắc có như thế bền chắc, lại dùng dùng sức nói không chắc...

"Đừng suy nghĩ, này điều dây khóa liên với phía dưới đinh sắt." Mạnh Châu đẩy cửa tiến vào, thần sắc vẫn như cũ mang theo châm chọc, "Ngươi muốn là một cái alpha nói không chắc còn có thể hành , nhưng đáng tiếc ngươi không phải."

Giang Trạm tâm lý khẽ động, trên mặt không hiện ra.

Mạnh Châu trong tay mang theo một chuỗi cá nướng, ném đến Giang Trạm trước mặt: "Ăn đi."

Giang Trạm mí mắt nhấc đều không có nhấc.

Mạnh Châu cười lạnh một tiếng: "Ngươi bây giờ không ăn, một hồi làm sao có sức lực diễn kịch?"

Giang Trạm nhấc lông mày, ánh mắt hơi nheo lại.

Mạnh Châu tại chỗ ngồi xuống: "Ta đã cấp Bạch Diễn phát ra tin tức, nhượng một mình hắn tới nơi này. Phàm là nhìn thấy có bất kỳ cái gì khác người xuất hiện..."

Mạnh Châu từ trong lòng móc ra một cái đen kịt thương, nhẹ nhàng thổi một khẩu, "Kết quả hắn hẳn phải biết."

Chu vi không người ngoài khơi, bất kỳ thuyền tới gần đều cực kỳ dễ thấy.

Giang Trạm thần sắc dần dần băng lãnh.

Mạnh Châu nhếch miệng nở nụ cười: "Chúng ta đều là từ trong biển xuyên qua đến thế giới này tới, liền ngay cả ta như vậy alpha đều để lại một chút bóng ma trong lòng, càng mẫn cảm omega sẽ như thế nào đâu?"

Giang Trạm lạnh lùng thốt: "Bạch Diễn chẳng hề yếu đuối."

"Ngươi nói không sai." Mạnh Châu cư nhiên bày tỏ tán thành, thần sắc ủ dột xuống dưới, "Ta to lớn nhất sơ sẩy chính là đối Bạch Diễn quá mức khinh thị, cảm thấy được một cái yếu đuối omega căn bản không có năng lực cho ta tạo thành uy hiếp."

Khi Omega Thân Xuyên Đến Thế Giới Hiện Thực - Dậu Thời HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ