PART 6: TATLO SA ISA

2.4K 25 0
                                    

"Aba, Tizon, mukhang naunahan na tayo ng dalawa ah. Nagtitirahan na eh."

"Aba, oo nga noh. Sali kami riyan! Marquez, ako naman babarurot kay Inno, ayos lang ba yun Inno?" sabi ni Tizon.

"Tang ina siyempre, laspagin niyo akong tatlo, pangarap ko 'to!"

Pagkaraan ng ilang sandali, tumayo si Marquez at ipinasubo sa akin ang burat niya kahit kakagaling lang nito sa butas ko. Napakasarap ng lasa.

Hudyat ito para kay Tizon na umupo at saka simulan akong kantutin.

"Tang ina mo, Tizon! Sige ganyan lang, wag mong tigilan!

"Sarap ba pre! Ayos 'to, first M2M mo tatlong sundalo kaagad!"

Kung may pagkakaiba man ang kantot ni Tizon kay Marquez, may mas hinahon ang kay Tizon. Mas dama ang bawat pasok dahil sa bagal, mas may sensasyon dahil unti-unti.

Habang nangyayari ang lahat ng ito, nakatayo lang si Gregorio.

"Tang ina niyong lahat, sasarap ninyo!"

"Kantutin mo rin ako, Sir ah?," tugon ko habang sinusubo ang burat ni Marquez.

"Sige ba, enjoyin mo muna yang si Tizon. Magaling yan, may pitong beses na akong natitira niyan."

Hindi na ako pinasukan ng gulat dahil sa libog ko, at pagkatapos ng ilang minuto ng pagnamnam ni Tizon sa butas ko, si Gregorio naman ang gumamit sa akin. Pinahiga niya ako.

"Aray Sir, ang taba ng burat niyooo!"

"Ayos ba? Masasanay ka rin! Si Tizon nga di na nahihirapan kapag kinakantot ko kasi lumuwag na dahil sa burat ko. Kaya kahit sa iba naming tropa, sisiw na lang sa kaniya magpakantot."

Unti-unti akong pinasok ni Gregorio, habang dinidilaan ang aking utong at kili-kili.

"Sarap din pala ng kili-kili mo, pre! Sarap papakin!

Pero ang pinakamasarap sa lahat ay ang sensasyon nung tsinupa ako ni Tizon habang kinakantot ni Gregorio. Kasabay nito ay nilaplap naman ako ng mainit na dila ni Marquez. Lampas langit ang sarap.

Pinagsalit-salitan nila akong kantutin nang aabot sa mag-iisang oras hanggang sa nagsalita si Tizon.

"Pre, kantutin ka naming nang sabay ni Sir Gregorio, tapos nun, si Sir naman saka si Marquez."

"Paano yun?"

Tugon ni Gregorio, "Tawag doon double penetration, pre. Nakapasok sayo dalawang burat. Walang kapantay na sakit at sarap na pinaghalo."

Hindi na ako nag-atubili pa at kinantot na ako nang sabay ng mga tarugo nina Gregorio at Tizon. Iba pala ang sarap kapag dalawang tite ng sundalo ang nasa loob mo. Pagkatapos, si Gregorio at Marquez naman. Kakaiba ito dahil pinagsama ang taba ng burat ni Gregorio at ang haba ni Marquez. Para akong binisita ng alapaap.

Nagpatuloy ang lahat ng ito hanggang sa sumigaw si Gregorio.

SUNDALUHAN : Sina Gregorio, Tizon at MarquezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon