"Mga pre, malapit na akong labasan! Mauna na ako ah!"
"Inno, saan ko puputok?!"
"Tang ina, minsan lang 'to Sir, putok mo sa loob!"
Hudyat ito para umalis sa pagkakapasok si Marquez.
Patuloy akong binarurot ni Gregorio, hanggang sa umungol na siya nang malakas.
"Ito na ako, putang ina mo, sarap mooooo!"
At ganun-ganun na lang, naramdaman ko sa loob ko ang init ng tamod ni Gregorio. Walang kapantay na saya at sarap.
"Tang ina, ang sarappp!"
Unti-unti nang inilabas ni Gregorio ang kaniyang tarugo. At bago tuluyang sumirit ang katas mula sa butas ko, ay pinasok na ito agad ni Tizon.
"Ahhhh putang ina, ramdam ko pa yung init ng tamod ni Sir sa loob! Sarap gago!," sabi ni Tizon.
Pagkatapos ng ilang paghagod, umungol si Tizon at sinabing malapit na rin siyang labasan. Matapos ang ilang sandali:
"Ito na ako, putang inaaaaa!"
Hinugot niya ang kaniyang tite at itinipat sa aking dibdib. At doon na lumabas ang napakaraming katas ng kaniyang pagkalalaki. May ilan pang putok na umabot sa aking leeg.
Sa lahat ng pagpapalabas na ito, subo-subo ko ang burat ni Marquez. Hanggang sa pagpapalabas ni Tizon, siya na ang nagjakol rito hanggang sa umungol siya.
"Ito na ako, preeeeee! Buka mo bibig mo, putok ko diyan! Kainin mo tamod koooo!"
Binuksan ko ang aking bibig hanggang sa unti-unti ko nang nalasahan ang malapot at manamis-namis na tamod ng pinaka-aasam kong si Marquez. Napuno na rin ng tamod ang aking mukha dahil sa lakas ng putok ng kaniyang alaga.
Pagkatapos ng lahat ng ito, sinubukan ko nang magpalabas.
Habang jinajakol ko ang aking tigas na tigas na alaga, naisipin kong gamitin bilang mampadulas ang katas ni Tizon na nasa dibdib ko, pati na ang ilang patak sa mukha ko na galing kay Marquex, at sa inilabas kong tamod ni Gregorio mula sa aking butas.
Nangyayari ang lahat ng ito habang silang lahat ay niroromansa ako—sinusususo ni Gregorio ang maga ko nang mga utong, hinihimod ni Tizon ang pawis na pawis ko nang kili-kili, at walang tigil akong nilalaplap ni Marquez.
Hindi nagtagal, nang maaabot ko na ang rurok, itinapat nilang lahat ang kanilang mga mukha sa handa ko nang alaga.
"Ahhhh, ito na akooooo! Tang ina niyooooong mga sundalo kayo! Ito na akooooo!"
"Sige pre, paputukin mo sa amin yan! Tang ina mo!" tugon ni Marquez. Habang ang dalawa ay patuloy lang sa kanilang pag-ungol.
Bumulwak ang napakarami kong tamod sa kanilang mga mukha.
Pagkatapos, tumayo kami at salit-salitang naglaplapan, hanggang sa masaid ang lahat ng nagawa kong paghirapan.
"Salamat sa pagtawas sa akin kanina, mga pre. Ang sasarap niyo."
"Wala yun, ang libog at ang galing mo, kaya ang sarap mong romansahin at tirahin! Ayos na ayos na kaming tatlo pa ang unang nakabarurutan mo!" tugon ni Gregorio.
Nagpunas at nagbihis kaming lahat bago bumaba sa truck na pinangyarihan ng lahat. Walang masyadong kibuan dahil napagod sa nangyaring tawag ng laman. Hanggang sa magsalita si Marquez.
"Inno, may utang pa pala akong libreng lugaw sa iyo? Gusto mo? Sakto mag-aalas tres na, patapos na shift namin."
Dagdag nina Tizon at Gregorio.
"Oo nga, pre."
"Pambawi ng lakas."
May pagnanasa kong tugon:
"Saka na, sa susunod na lang. Tawagin niyo lang ako ulit kapag bagot kayo rito. Lagi lang akong nasa kabilang daan!"
Nagtingin silang tatlo. Lahat kami'y nagtawanan.
BINABASA MO ANG
SUNDALUHAN : Sina Gregorio, Tizon at Marquez
Cerita PendekIsang maikling kuwento tungkol sa isang gabing puno ng libido sa buhay estudyante ni Inno, at ng tatlong maskuladong sundalo na sina Gregorio, Tizon, at Marquez. Ihanda ang sandata! Iputok na!