Ánh sáng chói mắt đột nhiên chiếu vào người của Torakku khi chìm trong bóng tối một khoảng thời gian dài.
Cô hiện tại vô cùng mơ hồ, kí ức lộn xộn lại táo bạo làm cô đau đớn.
Khi mở mắt ra, cô đang đứng trên sân thượng trường.
Torakku -_-????
" Chả phải mình vừa về từ nhà Tsuna sao?"
Tại sao............
Cô lại xuất hiện ở sân thượng trường đâu?
" Kì lạ"
Kí ức giống như bị che phủ bởi sương mù.
Mờ mờ ảo ảo.
Torakku gãi gãi đầu, xoay lưng bước xuống tầng dưới.
Tâm trạng rối ren như sợi tơ vò.
Bất an nảy lên trong lòng càng lúc càng lớn khi cô đứng trước cửa lớp.
Torakku lấy làm lạ về trực giác của mình.
Nhưng vẫn bỏ qua sự bất an dưới đáy lòng, mở cửa ra bước vào lớp.
Torakku đang tiến bước về phía chỗ mình thì đột ngột phát hiện, sơ đồ lớp hiện tại có sự thay đổi rất lớn.
Hơn nữa những người hồi trước vô cùng ghét nhau như nước với lửa, không khịa chết người kia không ngừng, thậm chí hai vị ôn thần ở trong lớp cũng ngồi nói chuyện rất thân.
Làm cô lấy làm lạ.
Đầu lại truyền đến từng cơn đau đớn.
Cô bước lên bàn của giáo viên, muốn xem thử chính mình ngồi ở chỗ nào thì phát hiện.
Cô không có trong danh sách học sinh lớp này.
Torakku triệt để mộng bức.
Vụ gì đây? Cá Tháng Tư à?
Torakku nhíu nhíu mày, xoay người lại tiến về phía Kyoko và vỗ vai cô ấy , hỏi
" Nè, Kyoko, chỗ ngồi của tớ đâu thế? Tớ không thấy nó trên sơ đồ lớp"
" Hả?"
Kyoko hơi đờ người, xoay người lại nhìn về phía Torakku, ánh mắt lạ lẫm.
Nhìn cô một lát ,rồi sau đó cô ấy mới hỏi
" ừm thì....... cậu là học sinh lớp này sao? Hay là cậu đi nhầm lớp rồi? Tại tớ trước giờ chưa nhìn thấy cậu....."
Kyoko lấy tay nhéo nhéo một chút phần cằm, ánh mắt mơ hồ nhìn Torakku, lời nói nói ra làm cô trợn mắt.
"................hay là cậu là học sinh mới? Nhưng tớ chả nghe thấy có thông báo nào cả, nên chắc cậu nên kiểm tra lại một chút lớp mà cậu học đấy. À mà sao cậu biết tên tớ hay thế? Chúng ta từng gặp mặt sao?"
" Cái gì vậy trời............"
Torakku lùi chân lại, khóe môi run run nhìn Kyoko, va vào chiếc bàn bên cạnh tạo nên tiếng động lớn.
Tiếng động này làm cả phòng học đang ồn ào bỗng nhiên yên tĩnh lại, nhìn về phía trung tâm mọi chuyện rồi sau đó xì xào xì xào hỏi nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ) Nữ nhân, thỉnh tỉnh ngủ
FanficVào rồi biết Lột hố hay ko thì tùy Ko gượng ép Và mong ko ném gạch đá vì tay nghề non