Nếu như một ngày nọ, bạn có thể nhìn thấy quá khứ và "kiếp trước" của người khác thì bạn sẽ làm gì?
Sẽ tìm hiểu xem trước đây bọn họ là người như thế nào ư? Hay mặc kệ và tiếp tục cuộc sống của một người bình thường? Hoặc là trở nên quá mức tự cao tự đại vì nghĩ rằng mình biết được bí mật của người khác, hoặc là trở nên chán ghét bản thân mình đã biết quá nhiều điều. Sao cũng được vì người thật sự sở hữu khả năng ấy có bận tâm lắm đâu.
Chẳng biết trùng hợp thế nào mà cậu sinh viên ngành mỹ thuật Aesop Carl lại tìm được một sợi dây chuyền có khả năng ban cho người đeo nó khả năng nhìn về quá khứ.
Có một số chuyện đã dần bị thời gian vùi lấp, có một lời hứa đã bị năm tháng cuốn đi. Vô duyên vô cớ bị cuốn vào những chuyện kì lạ, đưa Aesop tìm về với những kí ức xa xăm.
"Này, các ông nghĩ sao nếu chúng ta dùng những thứ này để giải quyết một số chuyện thú vị ở trong trường nhỉ? Không phải là tôi ham tìm ngược đâu nhưng chẳng phải chúng nghe rất kích thích sao?! "
"Nghe cũng hay phết, lâu lâu tìm trò gì giải khuây một chút cũng vui. "
Đấy là suy nghĩ vô cùng điên rồ hai thằng bạn nối khố thân thiết với Aesop là Naib và Eli. Ban đầu cậu muốn giấu hai người bọn họ về sự tồn tại của sợi dây chuyền nhưng khi cái hội quái thai ấy đi vào hoạt động, Aesop phát hiện ra rằng hai tên đấy sở hữu những món còn độc hơn sợi dây của cậu nữa.
Một sợi dây chuyền có viên đá cho phép người ta nhìn về quá khứ và thấy được mọi chuyện diễn ra trong "kiếp trước. "
Một chiếc nhẫn giúp người mang nó giao tiếp với linh hồn và kết nối với thế giới bên kia.
Một cuốn sách bị trói buộc chứa đựng mọi tri thức trên đời, về những điều đã được viết, đang được viết, sẽ được viết và không bao giờ được viết.
"Hội điều tra những bí ẩn chưa được giải đáp" của trường đại học Oletus luôn hoan nghênh chào đón các bạn!!! Cùng theo chân bọn họ quậy tung trời tung bể, đi giải mã những bí ẩn nho nhỏ thú vị khắp các ngõ ngách của thành phố này nhé.
"Nhân tiện Aesop này, thằng cha đang bám sau lưng ông là ai thế ?! Nhìn hơi giống giống anh hàng xóm hồi nhỏ của ông. ""Đâu có đâu, tôi làm gì nhớ là mình từng quen ai giống như vậy ? "
----------------------
Đại khái là tui lại nảy ra được plot mới nên đào thêm cái hố nữa:)))) Có lẽ bộ này sẽ được viết song song với bộ [IDV] Quy tắc sinh tồn, mong mọi người đón đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Báu vật thời gian
FanfictionThể loại: Thanh xuân, hiện đại, tình cảm, BL, Gl, ngọt, đa cp, học đường, thêm một chút tâm linh, trinh thám (?) và ảo tưởng. Nhân vật chính: Aesop, Naib, Norton, Eli, William, Tracy, Fiona, Emma, Emily, Joseph, Jack, Hastur, Luchino, Edgar, Luc...